Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Những dự án BĐS "bom tấn" năm 2016

Căn cứ vào tình hình thực tế và những thương vụ M&A đình đám thời gian vừa qua, có thể thấy trong năm 2016, phía Tây thủ đô Hà Nội sẽ là "điểm nóng" trên thị trường BĐS với hàng loạt các dự án "khủng". 

Những dự án BĐS "bom tấn" năm 2016
Hàng loạt dự án BĐS "bom tấn" năm 2016 chuẩn bị xuất hiện
Không cần giới thiệu dài dòng nhưng chắc chắn ai cũng biết Vingroup đang tỏ rõ tham vọng trở thành nhà đầu tư dẫn dắt thị trường trong phân khúc cao cấp với hàng loạt dự án lớn mới mua lại được như dự án StarCity Centre Trần Duy Hưng, dự án ở 235 Nguyễn Trãi, dự án ở số 7 Đại lộ Thăng Long… Những dự án này đều nằm ở phía Tây Hà Nội và sẽ chính thức được khởi động trong năm sau.

Trong số đó, dự án Thành phố Xanh 17,6ha ở Mỹ Đình do Vingroup mua lại từ Công ty BĐS Hồng Ngân đã được thành phố phê duyệt quy hoạch và sẽ khởi công đầu tiên. Trong đó khoảng 70% diện tích đất dành cho công trình tiện ích xanh, công viên, khu giải trí... Khoảng 5.3ha là nhà ở thấp tầng và 1.6ha là tổ hợp chung cư cao tầng.

Bên cạnh đó dự án ở Mễ Trì của Vingroup sẽ chủ yếu là biệt thự đơn lập và hồ nước, công viên cây xanh nhân tạo, còn khu đất 5ha ở Trần Duy Hưng sẽ là tổ hợp chung cư cao cấp, văn phòng cho thuê và khách sạn 5 sao, dự án ở Nguyễn Trãi sẽ là tổ hợp "siêu đô thị" cao tầng từ 35046 tầng gồm nhà ở, văn phòng và trung tâm thương mại.

Trước đó Vingroup cũng đã quá thành công với các dự án lơn như Vinhomes Royal City, Vinhomes Riverside ,Times City, Park Hill, Park Hill Premium,…

Không chỉ riêng Vingroup thể hiện tham vọng mà hàng loạt các "ông lớn" khác cũng không kém cạnh. Điển hình như TNR Holding, mặc dù là đơn vị tham gia thị trường khá muộn nhưng ngay lập tức TNR Holding đã bắt tay hồi sinh dự án "khủng" Goldmark City - 136 Hồ Tùng Mậu, sau đó tiếp đến là 2 dự án mới gồm Goldsilk Complex và The Goldview (TP.HCM). Vừa qua, đơn vị này còn chính thức công bố dự án mới nằm trên đất nhà máy dệt Mùa Đông (cũ) tại địa chỉ 47 đường Nguyễn Tuân quận Thanh Xuân. Dự án có quy mô gồm 4 tòa nhà cao từ 27-35 tầng. Ngoài ra TNR còn đang có kế hoạch triển khai thêm nhiều dự án khác tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM.

Cuộc đua đường dài còn thêm phần "gay cấn" khi một số đại gia tiếp tục động thái thâu tóm "đất vàng", đơn cử như BRG Group hiện đang triển khai tổ hợp chung cư tại số 16 Láng Hạ với diện tích 15.800ha, chung cư Aqua Spring, dự án 8.000m2 trên đường Lê Văn Lương... Đơn vị này còn thâu tóm thêm nhiều Công ty có quỹ đất lớn như OSC Việt Nam, In Trần Phú, Intimex.. Bên cạnh đó, Tân Hoàng Minh cũng đang có ý định thâu tóm khu đất 23 Lê Duẫn (Tp.HCM), khu đất 3ha Lò Đúc (HN), hoặc khu đất 20ha ở Hoàng Mai (HN) bằng việc trao đổi thi công dự án đường BT 946 tỉ đồng.

Ngoài ra còn hàng loạt các dự án khác khiến thị trường sôi động hơn như Ecolife Capitol của Thủ Đô Invest, Season Avenue của Capitaland, FLC Twin Tower của FLC, Mon City của HD Mon Holdings… Và đều nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng.

Cuộc đua tranh trên thị trường địa ốc thời gian tới càng trở nên "khốc liệt" hơn, người mua sẽ có thêm nhiều lựa chọn bởi nguồn cung trong thời gian tới sẽ vô cùng phong phú và đa dạng ở tất cả mọi phân khúc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status