Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Tìm mua chung cư 2 tỷ đồng tại Hoàng Mai có dễ?

Tìm mua chung cư 2 tỷ đồng tại Hoàng Mai có dễ? Phân tích chi tiết dưới đây sẽ giúp Quý khách dễ dàng lựa chọn được căn hộ phù hợp tại khu vực cửa ngõ phía Nam thủ đô. 

Tìm mua chung cư 2 tỷ đồng tại Hoàng Mai có dễ?


Tình hình chung thị trường

Dự án mới “ách tắc” pháp lý, trong 2 năm trở lại đây, nguồn cung căn hộ tại thị trường BĐS thủ đô chủ yếu tập trung ở 2 đại dự án của Vinhomes đó là: Vinhomes Smart City, Vinhomes Ocean Park. 

Tuy nhiên, không phải ai cũng phù hợp để ở nhà Vinhomes như: Xa vị trí làm việc, tài chính và phí dịch vụ cao.

Cùng với đó, giá thép đang tăng mạnh cùng thuế nhà đất tăng 1.5% khiến cho giá căn hộ ngày càng cao, các chủ đầu tư buộc phải tính toán kỹ lưỡng giá bán dự án trước khi mở bán ra thị trường.

Tổng hợp những yếu tố vĩ mô kể trên khiến cho giá nhà ngày một cao, nguồn cung khan hiếm khiến khách hàng ít có sự lựa chọn.

Dự án khu vực Hoàng Mai

Quận Hoàng Mai gần như là khu vực nổi bật trên thị trường BĐS Hà Nội thời gian vừa qua bởi khư vực ghi nhận có nhiều dự án mới nhất hiện nay. Có thể kể đến 1 số dự án nổi bật như: Phương Đông Green Park do Đất Xanh phát triển, Rose Town 79 Ngọc Hồi của CĐT Xuân Mai Corp, Athena Pháp Vân của CĐT Phương Đông, Feliz Homes Đền Lừ của CĐT KLB hay Tecco Thanh Trì…

Đã có dự án bàn giao cho cư dân về ở, có dự án đang hoàn thiện để bàn giao cuối năm 2020, có dự án đang xây thô. Qua trao đổi với khách hàng tìm mua chung cư khu vực Hoàng Mai, mặc dù có một số dự án để lựa chọn nhưng tìm được căn hộ ưng ý không phải là dễ dàng.

Anh Tuấn – Khách hàng tìm mua căn 2PN khu vực Hoàng Mai chia sẻ: Vợ chồng mình tìm nhà từ cuối năm 2020 đến nay vẫn chưa tìm được căn hộ phù hợp, chỗ đẹp thì giá cao, chỗ vị trí phù hợp thì không còn căn như mong muốn… Đơn cử như dự án Phương Đông Green Park xây khá nhanh, vị trí đẹp ngay mặt đường Trần Thủ Độ, cạnh bến xe Giáp Bát. Nhưng thực tế dự án không phù hợp với gia đình mình bởi gia đình có con nhỏ, muốn một nơi có khuôn viên, có chỗ cho trẻ con vui chơi chứ không phải gần đường, gần bến xe ồn ào. Lùi xuống Rose Town, Athena Pháp Vân thì lại xa quá, cả 2 vợ chồng mình đều làm trên phố cổ, mua nhà xã quá buổi chiều về đón con cũng vội vàng mà nguy hiểm khi đi đường.

Chị Hoa cùng chung cảnh ngộ với anh Tuấn: Vợ chồng mình tìm nhà từ đầu năm vừa rồi, hiện đang ở chung cư bên HH Linh Đàm, bên này thì đã quá tải về thang máy, hầm để xe… giờ muốn chuyển đổi sang chỗ tiện nghi hơn, có chỗ để xe oto, có chỗ vui chơi cho trẻ con, ở khu này quen nên mình không muốn chuyển ra khu khác, nhưng với nhu cầu nhà mình hiện tại thật khó để tìm được căn hộ phù hợp.

Chung cư Hưng Thịnh Linh Đàm: Giải pháp tối ưu cho người mua nhà

Nằm trong KĐT Tây Nam Linh Đàm, lõi trung tâm của quận Hoàng Mai – Dự án chung cư Hưng Thịnh Linh Đàm nổi lên như một điểm sáng của thị trường BĐS khu vực, là lựa chọn tối ưu cho người mua nhà phía nam thủ đô hiện nay.

Sở hữu vị trí trung tâm KĐT Linh Đàm, tiện giao thông nhưng không quá gần đường lớn khiến cho cư dân chung cư Hưng Thịnh Linh Đàm như tách biệt với cuộc sống ồn ào, khói bụi bên ngoài. Dự án sở hữu đầy đủ tiện ích nội, ngoại khu như:

Gần trường cấp 1, 2 khu Tây Nam Linh Đàm

Bể bơi nội khu

Công viên dạo bộ nội khu

Sân thể thao nội khu

Trường mầm non nội khu

Gym, Spa, trung tâm thương mại, nhà sách, nhà hàng, Coffe…

Căn hộ được thiết kế hiện đại, diện tích sử dụng được tối đa hóa công năng. Tất cả các căn hộ đều sở hữu 2 logia lấy ánh sáng và gió tự nhiên vào trong căn hộ, các căn góc 3 mặt thoáng cực đẹp với số lượng hữu hạn.

Diện tích căn đa dạng: 

Loại 2PN: 68-76m2

Loại 3PN: 95-121-247m2

Giá bán: Giá bán căn hộ dự kiến quanh mốc 30tr/m2 cùng chính sách thanh toán linh hoạt và chính sách cho vay ưu đãi từ ngân hàng hỗ trợ.

Mọi thông tin về dự án chung cư Hưng Thịnh Linh Đàm, Quý khách liên hệ trực tiếp HOTLINE 0986.506.329 hoặc truy cập link chi tiết TẠI ĐÂY!

(Trích nguồn: Mỏi mắt tìm chung cư 2 tỷ tại Hoàng Mai)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status