Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Nhà có góc nhọn và cách hóa giải

Theo quan niệm phong thủy, nhà có góc nhọn trồi ra hoặc có khuyết hãm đều không tốt. Dưới đây là một số cách khắc phục, hóa giải đối với nhà có góc nhọn.

Nhà có góc nhọn và cách hóa giải
Nhà có góc nhọn không tốt về mặt phong thủy

1. Sử dụng tranh vẽ đầu dã thú

Treo bức tranh có hình đầu dã thú đối diện với góc nhọn có thể hóa giải được những điều xấu mà góc nhọn đó mang lại. Tuyệt đối khi treo tranh không được đóng đinh vào mặt thú.

2. Sử dụng bể cá

Đặt bể cá đối diện với góc nhọn sẽ có tác dụng chuyển dữ thành lành, khắc chế những điều không tốt xảy đến cho gia đình. Tuy nhiên bể cá nên được làm bằng kính hoặc nhôm hoặc bọc giấy bạc... có tác dụng phản chiếu ánh sáng giống như gương. Góc nhọn trong nhà được quy định là vật sắc, thuộc ngũ hành Kim, do đó dùng bể cá có hành Thủy để khắc chế sự bắn phá của góc nhọn. Bể cá nên nuôi 6 con cá, 5 con màu đen và 1 con màu đỏ.

3. Treo gương lõm

Đóng đinh treo gương lõm lên tường đối diện với góc nhọn có thể khắc chế và hóa giải góc nhọn bắn phá bởi mọi vật khi chiếu vào gương lõm đều phản chiếu theo hình ngược lại như trái phải, trên dưới... do đó gương này có tác dụng trừ tà, xua đuổi những điều không tốt.

4. Treo tấm gỗ che chắn

Xác định nơi mà góc nhọn bắn phá rồi dùng một tấm gỗ để treo lên khu vực đó, phương pháp này cũng khá đơn giản bởi theo phong thủy gỗ thuộc hành Mộc, góc nhọn thuộc hành Kim, Kim khắc Mộc do đó dùng tấm gỗ che chắn để khắc chế lại sự bắn phá của góc nhọn.
(Theo Đức Quân)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status