Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Sống đủ trong căn hộ chung cư Từ Liêm 36m2 của Hanoiland

Hanoiland là chủ đầu tư chuyên xây dựng chung cư Từ Liêm giá rẻ, các công trình của Hanoiland đều được xây dựng chuẩn theo giấy phép xây dựng, đảm bảo tách sổ riêng cho từng căn hộ.

Với căn hộ mini diện tích chỉ 36m2, thiết kế gồm 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, bếp và khu phụ, Quý khách hàng cần khéo léo bố trí, sắp xếp đồ đạc để căn hộ trở lên rộng rãi, tiện dụng hơn.

1. Phòng khách căn hộ:

Phòng khách của căn hộ chung cư có diện tích khá khiêm tốn, chỉ khoảng 15m2, vì thế lựa chọn nội thất và màu sắc là công việc khá quan trong. Chắc chắn bộ sofa chủ nhà cần phải đặt sao cho phù hợp mới kích thước căn hộ. Màu sắc và hạo tiết nên chon tông màu sáng để căn hộ trở lên rộng hơn. Ngoài ra, cần có thêm một số đồ vật trang trí như tranh treo tường, đèn chùm...




Tông màu sáng cùng các đồ vật trang trí phòng khách nhỏ
2. Phòng ngủ:

Phòng ngủ là nơi cực ký quan trong trong căn hộ của bạn, là nơi bạn nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi. Cách bài trí dưới đây sẽ giúp phòng ngủ có cảm giác ấm cúng nhưng thoáng đãng, tạo cho bạn một giấc ngủ ngon.




Phòng ngủ ấm cúng và rộng rãi
3. Phòng tắm: Phòng tắm được thiết kế với diện tích vừa đủ, trang bị đầy đủ thiết bị.


Phòng tắm với đầy đủ thiết bị
4. Không gian ban công của căn hộ cần được trồng nhiều cây xanh, chậu hoa nhỏ giúp cho không gian thoáng đãng hơn.



Điểm những chậu hoa sẽ giúp cho khung cảnh lãng mạn hơn
Với căn hộ chung cư Từ Liêm giá rẻ, diện tích chỉ khoảng 36m2 thì việc bố trí và thiết kế từng phòng trong căn hộ không hề đơn giản. Lựa chọn đồ đạc và thiết bị là do ý thích của mỗi người, tuy nhiên một điều bất biến đó là tông màu sáng và kích cỡ phù hợp mới có thể giúp cho căn hộ gon gàng và trở lên rộng rãi hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status