Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Sàn BĐS nhộn nhịp khách hỏi mua nhà đầu năm sớm

Hàng loạt sàn giao dịch bất động sản đã mở cửa khai Xuân rất sớm từ những ngày mùng 5-6 Tết. Không khí đã khác hẳn mọi năm khi mà khách hàng đầu năm hỏi mua nhà khá nhiều.

>>> Đầu năm mới: Thị trường được kì vọng có nhiều khởi sắc

Sàn BĐS nhộn nhịp khách hỏi mua nhà đầu năm sớm
Các sàn BĐS nhộn nhịp đầu năm mới
Mọi hoạt động của các doanh nghiệp BĐS hầu như đã đươc ổn định, lên kế hoạch bán hàng cụ thể để sẵn sàng đáp ứng cho nhu cầu của khách hàng. Điều này trái ngược hẳn với mọi năm, khi mà theo quan điểm tháng giêng là tháng ăn chơi thì trước đây đợt đầu năm thị trường thường ế ẩm, mọi hoạt động giao dịch đều để qua rằm mới rục rịch.

Lý giải về việc các sàn giao dịch mở cửa sớm dịp đầu năm, đại diện BĐS Tài Tâm cho biết: Nhằm tranh thủ sự đi lên của thị trường, các chính sách hỗ trợ được nới lỏng, đòn bẩy tài chính đến tâm lý khách hàng và niềm tin của người mua nhà đã tăng trở lại, vì vậy nhiều doanh nghiệp đã mở cửa sớm để đón những đợt khách đầu tiên năm 2015.

Cùng với quan điểm trên, anh Đình Tùng đại diện Hanoiland cho hay: Sau thời gian nghỉ Tết dài ngày, người dân đã tìm hiểu và nghiên cứu kỹ thông tin, vì thế Tết ra là thời điểm thích hợp để đi xem nhà và quyết định lựa chọn. Hơn nữa, đối tượng mua nhà ngay sau Tết là Việt Kiều, người lao động nước ngoài về quê ăn Tết tranh thủ mua nhà... Tuy nhiên, việc thành công khi mở cửa sớm hay không còn tùy thuộc vào chiến lược bán hàng cũng như cách xây dựng và phát triển sản phẩm của từng đơn vị, doanh nghiệp.

Ngay ngày đầu năm mới, các đơn vị đã có được những thành công nhất định như Siêu thị dự án STDA đã có 2 giao dịch thành công; Hanoiland có 1 khách đặt cọc và 1 khách kí hợp đồng mua căn hộ giá rẻ Nhật Tảo 6, EZ Property đã ký 3 hợp đồng: một hợp đồng đặt cọc, 2 hợp đồng mua bán; Sàn giao dịch BĐS Hải Phát được khách đặt 2 căn tại dự án HP Landmark; Công ty CP Đầu tư Dầu khí GP Invest nhận được rất nhiều cuộc điện thoại của khách hỏi về dự án Tràng An Complex…

Sản phẩm tốt đáp ứng khách hàng

Theo chuyên gia phân tích thị trường, hầu hết sản phẩm đang bán trên thị trường hiện nay đều có độ ổn định cao, chất lượng tốt và giá thành phù hợp cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đại diện Cengroup cho biết: Tới đây đơn vị sẽ đồng loạt mở bán 10 dự án "khủng" là R6 Vinhomes Royal City, Gamuda, Goldmark City, Helios... cùng hàng loạt ưu đãi như lí xì cho khách hàng 1-2%, tặng 1-3 chỉ vàng cho khách mua nhà. Đây đều là những dự án có chất lượng tốt, tiến độ đảm bảo và chủ đầu tư uy tín được Cen lựa chọn và cung cấp ra thị trường.

Liên minh sàn G5 cũng đang ráo riết mở bán hàng loạt các sản phẩm "hot" như D'. Le Pont D'or Hoàng Cầu, Five Star số 2 Kim Giang, Goldmark City...Hội quán BĐS chuẩn bị mở bán chung cư biệt thự Đặng Xá (Gia Lâm), Xuân Phương (Nam Từ Liêm)… EZ Property tiết lộ, sang tuần sẽ mở bán một loạt dự án hoàn toàn mới, chủ đầu tư uy tín, chất lượng đảm bảo, mức giá hợp lý như: Tòa C dự án Kim Văn Kim Lũ (Nguyễn Xiển) của chủ đầu tư Vinaconex 2 có giá bán 19 - 20 triệu đồng/m2; Đồng Phát (Hoàng Mai) giá từ 18,5 - 19 triệu đồng/m2; Dự án cao cấp Hongkong Tower (243 Đê La Thành) với giá 35 - 40 triệu đồng/m2 (Giá các dự án tính theo thông thủy, nội thất đầy đủ).

Công ty CP Đầu tư Dầu khí GP Invest cho biết, đang khẩn trương đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành phần móng dự án Tràng An Complex để mở bán vào tháng 5 tới. Đồng thời, lãnh đạo đơn vị này tiết lộ, trong năm 2015 này sẽ ra mắt thêm một dự án mới nằm trong khu vực 4 quận trung tâm của Hà Nội.

Công ty trách nhiệm hữu hạn BĐS và DV Địa Chính Hà Nội cũng đang chuẩn bị mở bán đợt 2 tòa nhà chung cư giá rẻ NT6 sau thành công của đợt mở bán lần 1 trong năm 2014. Hiện công trình đã có thợ làm, tiến độ được giám sát chặt chẽ để kịp bàn giao cho khách hàng vào tháng 8/2015.

Thị trường BĐS ghi nhận sự sôi động và hình thành một bộ mặt mới mẻ và nhiều khả quan. Tuy nhiên, theo cảnh báo của các chuyên gia, người dân chỉ chấp nhận và mua sản phẩm thật, giá cả đảm bảo, chất lượng tốt. Vì thế, các chủ đầu tư cần nẵm rõ điều này trong quá trình sản xuất kinh doanh của đơn vị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status