Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Năm 2015: Mua căn hộ trên dưới 1 tỷ đồng ở đâu tại Hà Nội?

Ngay từ những ngày đầu năm 2015, hàng loạt dự án bắt đầu hoặc tái khởi động, cung cấp ra thị trường số lượng lớn căn hộ. Đặc biệt phân khúc trung cấp có mức giá trên dưới 1 tỷ đồng như CT2B Nghĩa Đô, Five Star Garden, CT36 Dream Home hay Golden Central Tower... 

Năm 2015: Mua căn hộ trên dưới 1 tỷ đồng ở đâu tại Hà Nội?
Căn hộ có mức giá trên dưới 1 tỷ đồng đang được nhiều khách hàng lựa chọn
Thực tế thị trường BĐS Hà Nội thời điểm hiện nay đang bùng nổ nguồn cung căn hộ có mức giá trung bình từ những dự án mới hoặc dự án tái khởi động trở lại. Qua con số thống kê cho thấy lượng căn hộ lên tới 5000 căn từ 8 dự án đang được chào bán trên thị trường.

Đặc biệt, thị trường vừa đón nhận thêm 2 dự án mới đó là Golden Central Tower –Khu đô thị Kim Văn Kim Lũ khoảng 640 căn, và CT36 Dream Home Định Công khoảng hơn 600 căn.

Theo đại diện phân phối dự án Golden Central Tower cho biết: Thị trường đang hấp thụ khá tốt căn hộ có giá bán từ 1-2 tỷ đồng. Vì thế đơn vị đã kí kết hợp đồng phân phối độc quyền dự án và đang triển khai chiến lược bán hàng rộng rãi trên thị trường. Dự án đã hoàn thiện phần cơ sở hạ tầng đồng bộ, đáp ứng đủ điều kiện sinh hoạt cần thiết cho cư dân. Ngoài ra, giá bán căn hộ vô cùng hấp dẫn, chỉ từ 900 triệu/căn với diện tích 48m2-103m2, với tầm tài chính khoảng từ 100 triệu đồng Quý khách có thể sở hữu ngay căn hộ, phần còn lại có thể vay gói tín dụng với lãi suất ưu đãi.

Dự án CT36 Dream Home cũng là dự án mới vừa được chào bán ra thị trường. Dự án nằm trong KĐT mới Định Công vì thế cơ sở hạ tầng khá đồng bộ, thuận tiện sinh hoạt và đi lại trong công việc. Hiện mức giá bán của dự án khoảng 23 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT và nội thất) với diện tích căn hộ dao động từ 59m2-100m2.

Hoặc dự án CT2B Nghĩa Đô của chủ đầu tư Euro Window cũng đang được chào bán rộng rãi trên thị trường. Căn hộ có diện tích dao động từ 44m2-70m2 được bán với mức giá 25 triệu/m2 tương đương 1.3 tỷ/căn đã bao gồm VAT và nội thất cơ bản. Dự án nằm trong quần thể KĐT mới Nghĩa Đô, đầy đủ các dịch vụ tiện ích và cơ sở hạ tầng đồng bộ như siêu thị Fivimart, trường mầm non, trường tiểu học, công viên Nghĩa Đô, chợ Nghĩa Tân...

Hai dự án khác cũng nhận được khá nhiều quan tâm của khách mua nhà hiện nay đó là Scitech Tower tại ngõ 304 Hồ Tùng Mậu và dự án Five Star Garden tại số 2 đường Kim Giang quận Thanh Xuân. Cả 2 dự án đều có cơ sở hạ tầng đồng bộ, đáp ứng được nhu cầu nhà ở của người dân. Căn hộ được thiết kế từ 60m2 đến hơn 100m2 có mức giá bán từ 1 tỷ đến 2 tỷ/căn.

Thị trường chung cư tại Hà Nội hiện đang khá sôi động với hàng loạt các dự án bình dân có mức giá từ 1 tỷ đến 2 tỷ đồng/căn. Với tổng số căn hộ khoảng 5000 căn được chào bán từ 8 dự án mới sẽ là nguồn cung chính trên thị trường trong Quý I-II năm 2015.

>>> Chung cư Hà Nội rục rịch tăng giá bán

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status