Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

3 kiểu cửa sổ "xua đuổi" tài lộc

Cửa sổ trong ngôi nhà của bạn được ví như đôi mắt của con người, là nơi thu hút vượng khí, may mắn đến với các thành viên trong gia đình, nhưng nếu bài trí, thiết kế không đúng cách sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực.
Vị trí cửa sổ của ngôi nhà vô cùng quan trọng
Dưới góc độ phong thủy, bạn nên tránh 3 kiểu cửa sổ “xua đuổi” tài lộc sau đây: 

Thứ 1: Các cửa sổ đối diện nhau

Trong quan niệm phong thủy, 2 cửa sổ đối diện nhau tượng trưng cho sự phá sản. Hay cửa sổ và cửa ra vào nằm trên cùng một đường thẳng, mặc dù có thể đem đến sự mát mẻ vào mùa hè nhưng điều này sẽ gây ảnh hưởng xấu đến tài lộc, sức khỏe của gia chủ, sẽ khó giữ được tiền trong tay.

Với cuộc chiến trên thị trường BĐS đang ngày càng "khốc liệt" như hiện nay tại các KĐT lớn, các dự án thương mại đua nhau mọc lên cao san sát nhau với mật độ khá thấp khiến cho môi trường sống ngày càng ngột ngạt, chuyện cửa sổ của 2 căn hộ thuộc 2 tòa nhà đối diện sang nhau rất dễ sảy ra và tốt nhất khi lựa chọn bạn nên để ý yếu tố này bởi ngoài yếu tố phong thủy nó còn gây ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của gia đình bạn.

Thứ 2: Cửa sổ nhìn thấy dấu hiệu chữ thập bên ngoài

Hình ảnh chữ thập biểu hiện cho tôn giáo, bệnh viện và là dấu hiệu thuộc về linh hồn ma quỷ trong phong thủy. Trong khi cửa sổ được ví như đôi mắt con người mà mỗi ngày chúng ta đều mở chúng ra, vì thế nếu đối diện với cửa sổ nhìn thấy dấu hiệu chữ thập sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của con người.

Dấu hiệu chữ thập càng cao, càng lớn thì ảnh hưởng sẽ càng mạnh mẽ hơn.

Thứ 3: Cửa sổ đối diện với con đường dài và thẳng

Cửa sổ bố trí đối diện với con đường dài và thẳng được xem là không may mắn. Một đoàn xe dài đang di chuyển tiến thẳng về phía cửa sổ tài lộc của ngôi nhà sẽ mang lại tâm lý bất an, gây bất lợi đến sức khỏe và vượng khí của ngôi nhà.

Ngược lại nếu mở cửa sổ ra nhìn thấy một đoàn xe kéo dài lái thẳng về phía con đường tiến ra xa sẽ ảnh hưởng xấu đến tài lộc của gia chủ, kho tích lũy được của cải trong nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status