Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Giàu nhanh nhờ trông cây củ cải đỏ hợp phong thủy

Cây củ cải đỏ ngoài tác dụng trang trí, làm đẹp cho ngôi nhà của bạn nó còn có góp phần thu hút vận may, tài lộc và sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. 

Việc trồng cây trong nhà, ngoài ban công nhằm thu hút tài lộc, mang lại sự thịnh vượng cho gia chủ cần phải để ý đến hướng đặt cây, vị trí đặt cây trong ngôi nhà. Bên cạnh đó, việc trồng cây thật luôn là lựa chọn tốt nhất bởi những thứ nhân tạo chỉ mang lại những thứ giả tạo không hay trong cuộc sống của bạn.

Một số loại cây dễ trồng, hút tài lộc như:

1. Hoa đồng tiền


Hoa đồng tiền có hình dáng và màu sắc khá đẹp nên ngoài công dụng để trang trí, giúp cho không gian sống thêm tươi đẹp thì nó còn có ý nghĩa phong thủy cực tốt, trồng cây hoa đồng tiền hướng Đông hoặc Đông Bắc sẽ mang lại phú quý, tài lộc cho gia chủ.

Hoa đồng tiền mang lại may mắn và tài lộc
2. Hoa cúc

Hoa cúc tươi lâu, có vẻ đẹp giản dị nhưng làm say đắm lòng người. Trong phong thủy, hoa cúc là loài hoa có thể giúp ổn định phúc khí trong nhà, trồng một chậu hoa cúc trong phòng khách sẽ mang lại may mắn, vui vẻ, giúp gia chủ có một cuộc sống cân bằng, bình dị.

3. Hoa sen

Hòa sen cũng là một loại hoa tốt lành nên trồng trong nhà để mang lại may mắn và bình yên cho gia chủ. Loại hoa này còn có ý nghĩa truyền cảm hứng cho hòa bình, sự mãn nguyện, tượng trưng cho cơ hội mới.


Hoa sen cũng gắn liền với Đức Phật. Việc trồng hoa sen sẽ tạo ra sự tăng trưởng của ý thức tâm linh. Nếu có đài phun nước, ao, hồ, tiểu cảnh nước… thì hoa sen chính là loài hoa phải có cho ngôi nhà của bạn.

4. Cây củ cải đỏ

Cây củ cải đỏ chắc chắn sẽ mang lại những điều tốt lành cho gia đình bạn bởi hình trong của chủ cải tượng trưng cho sự no đủ, đầy đặn, màu đỏ tương trưng cho sự may mắn và tài lộc. Chậu cây củ cải đỏ có thể đặt ở bàn uống nước, bên cửa sổ hoặc ngoài ban công.


5. Cây hồng môn, tiểu hồng môn

Cây Hồng môn gồm 3 loại chính: đại hồng môn, trung hồng môn, và tiểu hồng môn. Trong đó, đại hồng môn và tiểu hồng mông là loài được ưa chuộng hơn cả không chỉ bởi vẻ đẹp mà còn bởi sự may mắn, bình an mà nó mang lại.

6. Cây vạn niên thanh

Vạn niên thanh là loài cây có sức sống trường tồn, quanh năm lá xanh tốt nên được xem là cây cát tường. Vạn niên thanh chưng, trồng trong nhà trong các ngày lễ tết với ngụ ý mang sung túc và mọi điều tốt đẹp cho gia đình. Cây vạn niên thanh được dùng để làm quà tặng trong ngày lễ tết với hàm ý cầu chúc những điều tốt lành sẽ đến với gia chủ trong năm mới, chậu vạn niên thanh được tặng cho cặp đôi mới cưới để chúc mọi điều như ý, tặng cho lễ mừng thọ với lời chúc trăm tuổi, thượng thọ.

7. Cây phất dụ

Cây phất dụ còn có tên gọi khác là cây phát tài, theo phong thủy đây là loại cây mang lại may mắn cho gia chủ. Phất dụ có trên 20 loài, mỗi loại tượng trưng cho một sự may mắn, tài lộc riêng. Trong phong thủy, đây là loài cây mang lại may mắn cho gia chủ. Theo một số quan niệm, người ta thường mua phất dụ theo các cành có số lượng như sau: 3 – cho sự hạnh phúc; 5 – cho sức khỏe; 2 – cho tình duyên; 8 – cho tài lộc; 9 – cho thời vận.

Khi trồng phất dụ bạn nên trồng hướng Đông hoặc Đông Nam trong nhà - vì khu vực này thuộc Mộc là nơi có ánh sáng thích hợp cho cây xanh tốt. Và lưu ý chỉ nên trồng một chậu nhỏ vì nếu trồng cây quá lớn sẽ ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe.

8. Cây lộc vừng

Cây lộc vừng là một loại cây cảnh trồng phổ biến trong mỗi gia đình người Việt. Màu đỏ của hoa lộc vừng tượng trưng cho may mắn, hỷ sự. Cây lộc vừng trồng trước nhà có ý nghĩa mang lại tài lộc cho gia chủ.

Cây lộc vừng được trồng phổ biến
9. Cây ngọc bích

Cây ngọc bích hay còn gọi là cây thường xanh, hoa đá. Theo phong thủy cây ngọc bích nếu được đặt đúng vị trí sẽ mang lại nhiều may mắn và sức khỏe cho gia đình. Loại cây này không ưa nước vì thế bạn nên trồng ở những nơi thoáng mát, có đủ ánh sáng và nơi nhiệt độ thấp trong ngôi nhà

10. Hoa đỗ quyên

Hoa đỗ quyên có ý nghĩa mang lại sự dịu dàng, ôn hòa và nữ tính, tượng trưng cho sự thành công và vinh quang. Trồng một chậu hoa đỗ quyên trong nhà có ý nghĩa sung túc, bình an và may mắn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status