Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Căn hộ mini ra sổ hồng sau 6 tháng kể từ ngày bàn giao: Chuyện thật hay chỉ là quảng cáo bán hàng?

Là phân khúc được khách hàng có thu nhập thấp và trung bình quan tâm và tìm mua nhiều nên các dự án chung cư mini mở bán đến đâu thường hết tới đó, thậm chí còn không có hàng mà bán bởi lượng cầu lớn hơn cung rất nhiều. Tuy nhiên, vấn đề pháp lý của phân khúc này vẫn khiến cho khách hàng không khỏi băn khoăn.

Căn hộ mini ra sổ hồng sau 6 tháng kể từ ngày bàn giao: Khách hàng vẫn không tin?
Chung cư mini được khách hàng quan tâm khá nhiều
Bằng cách tìm kiếm thông tin trên mạng, qua các trang web chuyên bán chung cư mini tại Hà Nội thì chúng ta có thể thấy được toàn cảnh diễn biến của phân khúc này từ số lượng, vị trí cũng như uy tín của mỗi chủ đầu tư.

Không khó để có thể tìm mua một căn hộ mini tại các quận trong nội đô như Thanh Xuân, Đống Đa, Cầu Giấy, Hai Bà Trưng... Cùng hàng loạt các dự án nổi bật của các chủ đầu tư đã có kinh nghiệm lâu năm trong nghề như chung cư mini Tây Sơn - Thái Hà, chung cư mini 16 Khương Đình, chung cư 46 Vũ Tông Phan của Địa Ốc Vàng, chung cư mini 223 Tây Sơn, chung cư mini Thái Thịnh, chung cư mini Kim Liên của đơn vị Địa Ốc Vàng Hà Nội, chung cư mini 42 Khương Hạ, chung cư mini Văn Hương - Tôn Đức Thắng của Chivaland hay một số dự án của các nhân xây dựng như chung cư mini 29 Khương Hạ, chung cư mini Hồ Ba Mẫu hay chung cư mini Đình Thôn... Phía Tây Hà Nội tại các quận như Cầu Giấy, Nam Từ Liêm hay Bắc Từ Liêm cũng khá nhiều dự án được xây dựng như tại Đình Thôn, Đình làng Hậu hay Phú Đô, Mễ Trì, Xuân Đỉnh, Xuân Tảo...

Chị Thanh - Khách hàng tìm mua chung cư mini khu vực Cầu Giấy chia sẻ: Với tài chính không nhiều nhưng lại muốn ở khu trung tâm nên vợ chồng mình quyết định tìm mua chung cư mini quanh khu Cầu Giấy. Qua kênh tìm kiếm thông tin trên mạng và nhờ người thân giới thiệu cũng có khá nhiều lựa chọn bởi chung cư mini xây ở khu vực này cũng khá nhiều. Thường giá bán dao động ở mức 20-22 triệu đồng/m2, căn hộ 45-50m2 giá khoảng 880tr-1.1 tỷ/căn, giá bán có vẻ hơi cao so với các dự án cùng phân khúc nhưng so với các dự án chung cư khác cùng khu vực thì giá bán này không hề cao.

Bác Toàn, chủ căn hộ 303 thuộc tòa nhà chung cư mini Khương Đình cho hay: Mua chung cư mini cũng có nhiều cái tiện lợi bởi quy mô dự án nhỏ, sinh hoạt mọi thứ đều dễ dàng từ điện nước, thang máy hay chỗ để xe... không như những dự án chung cư cao tầng xảy ra mất nước hay tắc thang máy cũng khiến dân cư lo sợ.

Đa phần khách hàng mua chung cư mini trong nội đô đều khá hài lòng đến quyết định của mình nhưng khi hỏi đến vấn đề pháp lý thì ai cũng tỏ ra mơ hồ bởi chỗ thì chủ đầu tư chỉ nói miệng và tư vấn là sắp có rồi nhưng không đưa vào trong hợp đồng bất kì điều khoản nào liên quan đến việc làm sổ cho căn hộ, có đơn vị thì nói rõ luôn với khách hàng là không có sổ khiến cho khách hàng về ở luôn sống trong bất an khi mà căn hộ của mình không được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ.

Đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Hà Nội tách được sổ hồng cho từng căn hộ mini 

Nổi bật phía Tây Hà Nội đang là chủ đầu tư Minh Đại Lộc (tiền thân là Hanoiland) với hàng loạt dự án của mình tại phố Kẻ Vẽ - Đông Ngạc và phố Nhật Tảo - Đông Ngạc, Phú Thượng - Tây Hồ. Đơn vị đang hoàn thiện dự án chung cư mini  4C - Đông Ngạc và chuẩn bị triển khai dự án chung cư mini mới tại Phú Thượng - Tây Hồ. Chủ đầu tư này đang gây sốc trên thị trường khi mà cam kết trong hợp đồng với khách mua nhà đó là sau 6-8 tháng kể từ ngày bàn giao sẽ ra được sổ hồng cho từng căn hộ, không có sẽ hoàn trả lại số tiền khách đã kí - Điều này chưa từng có tiền lệ trong phân khúc chung cư mini.

Trao đổi với anh Tuấn - Đại diện Công ty CP Minh Đại Lộc cho biết: Cam kết của chúng tôi là hoàn toàn có căn cứ chứ không có chuyện cam kết cho vui. Lý do bởi chúng tôi đã tách sổ cho 6 tòa nhà đã bàn giao cho cư dân nên mọi thủ tục chúng tôi đều đã quá quen. Hơn nữa, đối với dự án chung cư mini 4C mở bán đợt này, tính đến nay chúng tôi đã tiến hành nhập tài sản tòa nhà 6 tầng vào sổ đất và đang tiến hành xin cấp giấy chứng nhận phòng cháy chữa cháy và an toàn chịu lực mặc dù tòa nhà chưa đi vào bàn giao. Với việc đẩy nhanh tiến độ làm sổ như vậy nên chỉ trong vòng 6-8 tháng kể từ ngày bàn giao chúng tôi sẽ ra được sổ cho từng căn hộ trong tòa nhà.

Bên cạnh cam kết chắc chắn như vậy, đơn vị còn đưa ra chương trình bán hàng tạo điều kiện tối đa cho khách hàng đồng thời cũng thể hiện việc ra sổ hồng cho từng căn hộ là điều chắc chắn khi mà hỗ trợ cho khách hàng nợ 30% giá trị căn hộ sau 8 tháng ra sổ hồng khách hàng có thể thế chấp sổ đó để lấy tiền trả nốt phần còn lại cho chủ đầu tư.

Tính đến ngày 11/5/2016, dự án còn 4 căn hộ diện tích 45m2, 47m2, 50m2 thiết kế đều 2 phòng ngủ, 2wc, ban công và khu bếp trên tổng số 17 căn. Giá bán căn hộ chỉ từ 600tr-750tr/căn đã bao gồm nội thất cơ bản và phí làm sổ.

Để đến thăm quan trực tiếp và đặt mua căn hộ, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến số HOTLNE của CĐT: 0986.506.329 để được tư vấn và đến xem nhà miễn phí.

(Mọi copy, chia sẻ yêu cầu ghi rõ nguồn Chungcuhanoiland.com)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status