Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Mua căn hộ mini Hà Nội với tài chính hơn 300Tr

Với tài chính chỉ khoảng hơn 300 triệu, để tìm mua một căn hộ mini tầm diện tích 32-35m2 đủ để một gia đình nhỏ 2-3 thành viên sinh sống, pháp lý đảm bảo là việc làm không hề dễ tại thời điểm này. Bởi nếu có thì đó là những căn hộ quá nhỏ tầm 20-22m2, không có sổ hồng, mua phải những căn hộ như vậy không khác nào đi ở trọ với cái giá quá đắt.

Mua căn hộ mini Hà Nội với tài chính hơn 300Tr
Căn hộ mini Hà Nội với tài chính hơn 300Tr
Đến với Công ty CP Minh Đại Lộc, Quý khách sẽ giải được bài toán khó trên khi mà dự án Minh Đại Lộc 3 của chúng tôi chính thức đi vào triển khai xây dựng với thiết kế căn hộ nhỏ gọn diện tích 30m2-35m2 thiết kế khép kín, 1PN-1PK cực đẹp.

Đối với những ai đang và đã tìm mua chung cư mini tại Hà Nội đều biết được rằng trên thị trường hiện nay duy nhất chỉ có CĐT Hanoiland (nay là MinhĐạiLộc) tách được sổ hồng riêng từng căn hộ, đây cũng là đơn vị uy tín xây dựng đúng tiến độ cam kết và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Chia sẻ của anh Đức Quân - Đại diện bán hàng của MinhĐạiLộc cho biết: Hiện Công ty đang triển khai và chào bán rộng rãi 2 dự án Minh Đại Lộc 2 và Minh Đại Lộc 3 được xây dựng tại Đông Ngạc - Bắc Từ Liêm. Dự án Minh Đại Lộc 2 đã xong móng, căn hộ thiết kế đều 2PN diện tích 45-50m2, giá bán chỉ từ  600tr-789tr/căn, dự án Minh Đại Lộc 3 căn hộ thiết kế 30-35m2 gồm 1PK-1PN, giá bán chỉ từ 450tr-549tr/căn. Cả hai dự án đều có quy mô xây 6 tầng, 1 lửng, dự kiến bàn giao đầu năm 2017, mỗi dự án chỉ có vòn vẹn trên dưới 20 căn hộ.
Mua căn hộ mini Hà Nội với tài chính hơn 300Tr
Mua căn hộ mini Hà Nội với tài chính hơn 300Tr
Điểm nổi bật của chúng tôi là Quý khách mua căn hộ của Minh Đại Lộc chỉ phải chờ trong vòng khoảng 2 tháng kể từ ngày bàn giao là đã có sổ hồng riêng căn hộ nhà mình bởi chúng tôi đã tiến hành hoàn thiện các thủ tục làm sổ ngay khi dự án hoàn tất phần thô. Như dự án Minh Đại Lộc 1 bàn giao cuối tháng 6 vừa rồi và dự kiến giữa tháng 8/2016 đã hoàn tất việc tách sổ cho các căn hộ.

Chính vì với tiến độ làm sổ nhanh như vậy, nên chủ đầu tư Minh Đại Lộc đã đưa ra phương án cho khách hàng nợ lại 30% giá trị căn hộ, sau khi về ở khoảng 2 tháng sau có sổ hồng riêng căn hộ, khách hàng dùng sổ hồng đó thế chấp ngân hàng để trả phần tiền nợ cho chủ đầu tư, mọi thủ tục đều nhanh gọn và đơn giản. Do vậy, đối với khách hàng lựa chọn căn hộ thuộc dự án MĐL 3, căn hộ trên 30m2 giá dưới 500tr thì tiền mặt hiện có chỉ cần khoảng 300 triệu là có thể mua được căn hộ.

Để đặt mua căn hộ của chủ đầu tư Công ty CP Minh Đại Lộc, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp về phòng bán hàng gặp Mr. Quân - Phụ trách dự án để trao đổi trực tiếp, SĐT 0986.506.329

>>> Quý khách xem bảng giá chi tiết tại đây: Bảng giá chi tiết chung cư Minh Đại Lộc 2!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status