Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Đẩy mạnh chính sách khuyến mại tháng Ngâu tại các dự án

Thị trường bất động sản bước sang tháng 7 Âm Lịch hay còn gọi là tháng Ngâu đang đối diện với nhiều khó khăn bởi ngoài tâm lý kiêng kị của khách hàng thì thị trường còn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid vẫn chưa kiểm soát được. Tuy nhiên, nhiều chủ đầu tư vẫn đẩy mạnh khuyến mại nhằm quảng bá sản phẩm rộng rãi đến với khách hàng.

Nhiều dự án tung khuyến mại tháng Ngâu

Chính sách bán hàng hấp dẫn

Tháng Ngâu hay còn gọi là tháng cô hồn, đây là thời điểm người dân kiêng kỵ việc mua bán nhà cửa, sửa sang hay xây mới nhà cửa. Mặc dù thời gian gần đây quan điểm đã bớt nặng nề nhưng tâm ký người dân vẫn khá e ngại, đều chờ đợi qua hết tháng Ngâu mới tính toán chuyện nhà cửa đất cát. Do đó, nhiều chủ đầu tư đã khắc phục tình trạng trầm lắng trong tháng Ngâu bằng cách tăng khuyến mãi, đẩy mạnh quảng cáo thông tin đến với khách hàng nhằm tạo tiền đề cho tháng 8 tiếp theo.

Qua khảo sát của Chungcuhanoiland.com, một số dự án tung khuyến mại lớn như: MIK Group tung gói combo khuyến mại đối với dự án Matrix One- Mễ Trì- Nam Từ Liêm. Theo đó, khách mua nhà được chiết khấu lên tới 11.5%, được hỗ trợ lãi suất 0% trong 30 tháng và tặng gói vàng thần tài cũng như cơ hội bốc thăm trúng xe oto Camry.

Tại dự án Imperia Smart City, MIK Group cũng tung chương trình khuyến mại: Khách hàng được áp dụng chương trình giãn tiến độ ký thỏa thuận đặt cọc và hợp đồng mua bán đến hết tháng 7 Âm lịch. Việc này giúp khách hàng chưa phải thanh toán tiền ngay, lại vừa giúp khách hàng vẫn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng theo chính sách trong tháng Ngâu.

Hay tại dự án Eurowindow River Park tung chính sách cho những căn hộ cuối cùng tại dự án như: Vay 80% giá trị căn hộ được miễn lãi trong thời gian 15 tháng, tặng voucher nghỉ dưỡng Cam Ranh và miễn phí 15 tháng dịch vụ.

Phân khúc nghỉ dưỡng ven đô có dự án Ivory Villas&Resort cũng tung chính sách bán hàng mới: Hỗ trợ lãi suất 0% trong thời gian 24 tháng, miễn phí trả nợ trước hạn trong 3 năm đầu và nhận ngay lợi nhuận trong 3 năm lên tới 10.5%.

Hay tại dự án Green Dragon City - Một dự án phát triển theo phong cách du lịch nghỉ dưỡng ở Cẩm Phả cũng tung chính sách mới tháng Ngâu với chương trình: Tặng ngay 4 cây vàng trị giá 200 triệu đối với khách đặt cọc tháng Ngâu.

Đẩy mạnh bán hàng Online

Do dịch Covid kéo dài, nhiều chủ đầu tư đã triển khai cách bán hang qua hình thức livestream, họp qua zoommeeting. Các buổi mở bán Online tập trung giới thiệu sản phẩm, lan tỏa giá trị đầu tư nằm tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, lượng khách chốt mua sản phẩm qua các buổi giới thiệu online chưa nhiều, thậm chí có đơn vị không bản được sản phẩm nào qua đợt mở bán online.

Mở bán Online đang trở lên phổ biến

Tuy nhiên, cũng có đơn vị áp dụng chính sách riêng cho việc giao dịch trực tuyến như: Khách hàng mua căn hộ Vinhomes qua hệ thống online chỉ cần chuẩn bị 15% giá trị căn hộ là đã có thể sở hữu sản phẩm tại Vinhomes Smart City hay Vinhomes Ocean Park, phần còn lại được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% trong thời gian 36 tháng.

Dù việc bán hàng online được đầy mạnh nhưng theo các môi giới, việc tổ chức sự kiện online chủ yếu dừng ở việc quảng bá thương hiệu, tăng lượng khách hàng tiềm năng. Đa phần khách hàng vẫn ngân ngại việc mua bán online, vẫn phải nhờ môi giới tư vấn các phương án, chính sách cụ thể và hẹn qua dịch đi xem trực tiếp dự án, căn hộ.

Chị Nga - Một khách hàng đang quan tâm đến dự án chung cư khu vực Thanh Xuân chia sẻ: Tôi chỉ hay mua quần áo trên mạng, nhiều lúc còn chưa yên tâm, với bất động sản có giá trị lớn, tôi không thể nghe quảng cáo online được, nếu quan tâm thì qua dịch tôi phải đến xem trực tiếp rồi cả ông xã, con cái đi xem, mọi người cùng thống nhất mới đi đến quyết định được.

- Hướng dẫn các cách chọn căn hộ phù hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status