Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Phân khúc nhà ở chung cư bước vào "cuộc đua" mới

Phân khúc nhà ở chung cư chính thức bước vào "cuộc đua" mới khi mà hàng loạt dự án đua nhau mở bán dịp cuối năm cùng với các chương trình bán hàng ưu đãi, khuyến mãi khủng nhằm hút khách.

Phân khúc nhà ở chung cư bước vào "cuộc đua" mới
Cuộc đua mới giữa các dự án căn hộ chung cư đã bắt đầu!
Nguồn cung dồi dào

Thị trường chung cư Hà Nội nổi bật lên với hàng loạt dự án khủng mở đầu cho cơn sốt cuối năm như dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, ngay sau đó là dự án Home City Trung Kính mở bán chỉ từ 26.5 triệu đồng/m2, dự án Helios Tower tại 75 Tam Trinh cũng làm xôn xao thị trường đợt đầu tiên mở bán, hay dự án Hòa Bình Green City chính thức mở bán ra thị trường với mức giá 38 triệu đồng/m2, dự án Gemek Tower mở bán tiếp tục đợt 2 sau đợt 1 thành công rực rỡ. Một trong những dự án khủng chuẩn bị mở bán tới đây chính là dự án Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu với nguồn cung lên tới 5000 căn hộ và được Maritime Bank hỗ trợ vay vốn tối đa...

Tại Tp.HCM dịp cuối năm cũng có tới hàng chục nghìn căn hộ được tung ra thị trường. Đáng chú ý là dự án Vinhomes Central Park tại Tân Cảng, quận Bình Thạnh do Vingroup phát triển với quy mô lên tới 10.000 căn; Novaland mở bán hàng nghìn căn từ 9 dự án quy mô lớn; Phú Mỹ Hưng cung cấp sản phẩm dự án Scenic Valley khoảng 400 căn...

Qua con số báo cáo thống kê, trong Quý IV/2014, cùng với sự bùng nổ về căn hộ chung cư giá rẻ thì thị trường sẽ đón nhận thêm hàng nghìn căn hộ thuộc những phân khúc khác. Báo cáo cũng ghi nhận thị trường chưa bao giờ đón nhận nguồn cung căn hộ lớn đến như vậy.

Trên thực tế, đợt đầu năm 2014 cho thấy thị trường được dẫn dắt bởi phân khúc căn hộ giá rẻ thế nhưng hiện tại phân khúc trung và cao cấp lại đang hoạt động tốt hơn.

Cụ thể như dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh- Hà Nội, chỉ trong vòng 2h sau khi mở bán, có tới 70% căn hộ được giao dịch thành công mặc dù giá bán không hề rẻ, lên tới 66 triệu/m2 (chưa gồm VAT và phí bảo trì). Hay một vài dự án cao cấp khác như Thăng Long Number 1, Times City cũng đã rục rịch tăng giá trong những lần mở bán kế tiếp hoặc dự án Hào Bình Green City đã chính thức công bố tăng giá bán khá cao trong những đợt mở bán tiếp theo.

Dự án cạnh tranh bằng khuyến mãi khủng

Nhằm thu hút khách hàng hạng sang, các chủ đầu tư dự án đã đưa ra các chương trình khuyến mãi khủng giành riêng cho dự án của mình. Tập đoàn Vingroup đã mua hẳn một chiếc du thuyền hạng sang để giành tặng cho khách hàng mua căn hộ thuộc dự án Vinhomes Central Park. Hoặc đối với căn hộ cao cấp của tòa nhà R1, R2 Royal City, khách hàng có thể nhận được 3 chiếc Mercedes - Benz S400 trị giá hơn 10 tỷ đồng.

 Khách hàng mua căn hộ Lexington Residence thì được hỗ trợ lãi suất 0% trong 3 năm đầu và cơ hội trúng xe audi 1,6 tỷ đồng. Chủ đầu tư dự án Watermark Hồ Tây thì hỗ trợ triển khai dịch vụ cho thuê trọn gói và cam kết lợi tức tiền thuê 7%/năm ngay từ thời điểm bàn giao.

Theo nhận định của anh Anh Tuấn - đại diện sàn Hanoiland cho biết: Hàng loạt dự án mở bán gần đây đều thu hút được nhiều khách hàng quan tâm và tốc độ giao dịch khá tốt mặc dù nhiều dự án nằm trong phân khúc cao cấp.  Lý do khá đơn giản đó chính là mọi yếu tố đều đáp ứng được nhu cầu thực tế của khách hàng, từ uy tín chủ đầu tư, tiến độ xây dựng, phương án thanh toán linh hoạt, hỗ trợ vay vốn tối đa, chương trình khuyến mãi và cung ứng dịch vụ tốt nhất.

Nguồn cung căn hộ chung cư dồi dào hiện nay cũng sẽ tạo ra áp lực cạnh tranh rất lớn giữa các dự án. Buộc mỗi chủ đầu tư phải tìm ra chiến lược kinh doanh cho riêng mình. Chính vì điều đó, khách hàng mua nhà sẽ là người được lợi và cũng khó có thể tìm được thời điểm nào để mua nhà thích hợp hơn thời điểm cuối năm 2014 này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status