Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Tiến độ dự án căn hộ cao cấp "dát vàng" của Tân Hoàng Minh

Là chủ đầu tư chuyên về mảng căn hộ chung cư cao cấp, tập đoàn Tân Hoàng Minh đã từng "tạo sóng" trong dự luận thời kì BĐS hưng thịnh. Ngày 2/2/2014 vừa qua, đơn vị đã họp báo, công bố kế hoạch triển khai và tiến độ của 4 dự án trọng điểm.

Tiến độ dự án căn hộ cao cấp "dát vàng" của Tân Hoàng Minh
4 dự án trọng điểm của Tân Hoàng Minh đều có vị trí cực đẹp
Dự án D’. Palais de Louis

Là một trong những dự án trọng điểm của Tân Hoàng Minh, D’. Palais de Louis nằm trên mặt đường Nguyễn Văn Huyên, đối diện cổng chính công viên Nghĩa Đô, vị trí trung tâm thành phố, gần với công viên, khu vui chơi và trung tâm thương mại. Đây là dự án hạng sang được đồn đoán là dát vàng ở cột và trần nhà...

Hiện tiến độ của dự án đang trong quá trình hoàn thiện phần thô, được khởi công từ năm 2009, tòa nhà đang trát tường ngăn bên trong, lắp đặt thang máy và hệ thống điện.

Đại diện đơn vị cho hay, từ nay đến hết tháng 6/2015, tòa nhà sẽ hoàn thiện phần ốp đá ngoài với tổng chi phí lên tới 150 tỷ đồng. Đồng thời căn hộ mẫu sẽ được hoàn thành để khách hàng có thể đến thăm quan với những trang thiết bị nội thất xa hoa, sang trọng.

Dự án D’. Le Pont D’or –Hoàng Cầu

Dự án xây dựng tại trung tâm quận Đống Đa, phía bắc hồ Hoàng Cầu, là một trong những vị trí có phong thủy đẹ, gắn liền với không gian xanh và thiên nhiên. Quy mô tòa nhà 24 tầng nổi, 4 tầng hầm với 308 căn hộ cao cấp, hiện đại bậc nhất. Hiện dự án đã xây dựng xong tầng hầm 1 và đang triển khai xây dựng tầng hầm 2.

Dự án D’. San Raffles –Hai Bà Trưng

Dự án nằm chính giữa trung tâm thành phố, góc ngã tư Hàng Bài, Hai Bà Trưng. Theo lý giải của chủ đầu tư, dự án chậm tiến độ do vướng mắc nhiều thủ tục pháp lý như giải tỏa mặt bằng, Luật nhà ở thủ đô mới, tàu điện ngầm trên cao... Đến nay dự án mới hoàn thành xong thủ tục pháp lý và được sở Quy hoạch Kiến trúc cấp giấy phép quy hoach cho dự án.

Quy mô dự án cao 9 tầng nổi, 5 tầng hầm, dự kiến khởi công vào Quý II/2015.

Dự án D’. Le Roi Soleil – Quảng An

Dự án xây dựng tại vị trí số 2 Đặng Thai Mai, bên bán đảo Quảng An, quận Tây Hồ. Công trình có quy mô 25 tầng nổi, 5 tầng hầm với 2 tòa tháp căn hộ và 1 tòa dịch vụ 8 tầng bao gồm khách sạn, văn phòng và căn hộ cao cấp. Trong tháng 3 năm 2014 vừa qua, dự án đã được Sở Quy hoạch và Kiến trúc chấp thuận quy hoạch tổng mặt bằng. Đại diện chủ đầu tư cho biết sau 5 năm theo đuổi thì đến nay đã có đủ cơ sở pháp lý để triển khai dự án.

>>> Phân khúc chung cư cao cấp có hiện tượng "sốt thật" dịp cuối năm?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status