Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Mua nhà nên tránh những vị trí phong thủy xấu nào?

Bên cạnh những yếu tố quan trọng khi tìm mua nhà như vị trí, giá bán, cơ sở hạ tầng và điều kiện giao thông... thì yếu tố phong thủy là một trong những yếu tố không thể bỏ qua. 

Mua nhà nên tránh những vị trí phong thủy xấu nào?
Chọn mua nhà cần đặc biệt lưu ý đến yếu tố phong thủy
Để đảm bảo không ảnh hưởng xấu đến tài lộc, sức khỏe và mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình, bạn nên tránh mua nhà thuộc 10 vị trí được liệt kê dưới đây:

1. Nhà ở bên cạnh hay gần đường sắt

Điều đầu tiên phải kể đến khi bạn ở một ngôi nhà gần ngay đường tàu đó là vấn đề ô nhiễm tiếng ồn, ảnh hưởng đến thính giác của trẻ nhỏ và người già mỗi khi tàu chạy qua, đồng thời khi tàu chạy sẽ tạo ra luồng khí xoáy rất mạnh làm cho người ở trong nhà không thể yên ổn, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, phong thủy gọi đây là Thanh sát.

2. Nhà ở cạnh các đường lớn giao nhau

Phong thủy gọi đây là Cát Cước sát bởi khu vực những đường lớn giao nhau sẽ tạo ra luông xung sát bởi xe cộ qua lại quá nhiều, đồng thời những khu vực đó còn ảnh hưởng xấu bởi tiếng ồn, bụi bặm, khí thải xe cộ, ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

3. Nhà bị che chắn bởi tòa nhà cao tầng

Ngôi nhà của bạn gần những tòa nhà cao tầng hoặc lọt thỏm ở giữa mà 2 bên là 2 ngôi nhà cao tầng sẽ dẫn đến cảm giác bị đè nén, chèn ép, gây khó chịu. Đông thời dương khí bị che mất và xuất hiện nhiều âm khí gây lên cảm giác không thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

4. Nhà gần đền, chùa, miếu

Phong thủy nhà ở tránh gần đền, chùa, miếu mạo, nơi đặt bình đựng di cốt, nghĩa trang, lăng mộ, bệnh viện, nhà giam, vì  những nơi này âm khí quá vượng. Vì thế, nếu bạn sống gần những địa điểm trên, nó có thể gây ra sự bất lợi, rủi ro trong cuộc sống cũng như khiến bạn phải chịu đựng nhiều vấn đề sức khỏe rất nghiêm trọng.

5. Nhà gần đường cao tốc và tháp điện cao thế

Gần đường điện cao thế chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng bởi năng lượng bức xạ quá lớn, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe các thành viên trong gia đình.

Ngôi nhà của bạn gần đường cao tốc và nhất là cửa chính hướng ra đường cao tốc sẽ ảnh hưởng không tốt đến sự nghiệp và giáo dục của các thành viên trong gia đình, về lâu về dài sẽ gây cảm giác bất an.

6. Nhà nằm ở trên dốc hoặc dưới dốc

Nhà ở không nên ở trên dốc, hoặc dưới dốc. Nhà trên dốc sẽ tạo cảm giác chênh vênh không an toàn, dễ xảy ra tai nạn. Nhà dưới dốc thường tích tụ âm khí (tà khí) sát khí hay tổn thất nhân đinh (mất người). Mặt khác, nhà nằm ở trên hay dưới dốc đều không thuận lợi cho việc luân chuyển của sinh khí trong nhà. Nếu cửa chính ngôi nhà chiếu thẳng dốc thì gia sản bị tiết lậu (mất của) người nhà dễ bị li tán.

7. Nhà bị đường chính đâm thẳng vào

Nhà ở không nên bị trục đường cái chiếu thẳng vào, tạo thành luôn xung sát mạnh đi thẳng trực diện vào nhà, không có lợi cho sức khỏe, phong thủy học gọi đây là Trực Xung sát. Khi cổng ngôi nhà bị con đường đâm thẳng vào, đường càng to càng dài thì càng nguy hiểm. Xe cộ càng nhiều thì tai họa càng lớn. Phong thủy gọi là “Hổ ốc khẩu” (nhà miệng cọp). Khó ở yên được trong ngôi nhà đó.

8. Nhà có minh đường nhỏ hẹp

Minh đường nhỏ hẹp, như một đường kẻ vạch. Theo phong thủy hình thế “đường kẻ” này tạo ra luồng khí sát, không thể tụ khí vì vậy ngăn giàu có vào trong nhà, nếu nhà có minh đường bằng phẳng, hình vuông vức, rộng lớn, gia đình phúc lộc đầy đủ.

9. Nhà gần núi, sát nước

Nhà ở không được quá gần núi có kết cấu đất đá lỏng lẻo, vì nếu gặp trời mưa to dễ gây sạt lở nghiêm trọng. Nếu ngôi nhà trước, sau đều có đường, hoặc sông ngòi “trực xung” đâm thẳng vào nhà thì không nên mua. Chủ nhà dễ gặp hoạn nạn, tán khí, khó tụ của tiền. Người trong nhà khó hòa thuận, tinh thần bất an.

10. Nhà ngõ cụt

Nên tránh mua những ngôi nhà ở trong ngõ cụt bởi sinh sống ở đây sẽ gây cảm giác khó chịu, bức bối và bất tiện trong sinh hoạt, dễ gây bất hòa khí giữa các thành viên trong gia đìn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status