Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Tiết lộ "động trời" về các tòa nhà chung cư mini của Công ty CP Minh Đại Lộc

Với thương hiệu Hanoiland trước đây, nay đổi tên thành Công ty CP Minh Đại Lộc - Đơn vị chuyên xây dựng và trực tiếp chào bán chung cư mini trên địa bàn thủ đô, với những khác biệt dưới đây sẽ là một trong những dự án đáng chú ý đối với khách hàng có mức tài chính hạn chế, đang muốn an cư tại thủ đô trước Tết 2017.

Chung cư mini nội đô hút khách cuối năm
Chung cư mini nội đô hút khách cuối năm
Trong bối cảnh các dự án chung cư mini mọc "tràn lan" tại các quận nội thành Hà Nội, pháp lý, cơ chế bảo hành, bảo trì không rõ ràng đang khiến khách hàng tìm mua nhà giá rẻ trong nội đô như vướng phải một "mê cung" thật sự.

Thường các tòa nhà chung cư mini trong nội đô có chiều cao 8-10 tầng, với vẻ hào nhoáng bên ngoài lúc mới hoàn thiện như thang máy tốc độ cao, trần thạch cao với bóng đèn trang trí sáng "lung linh", sàn gỗ hoặc sàn gạch "bóng loáng", thế nhưng ít ai tự hỏi rằng liệu thang máy hoạt động được ổn định mấy năm, liệu căn hộ của mình sau khi về ở có thấm dột, thiết bị bền được bao nhiêu năm....?

Với việc tự cư dân vận hành thì vấn đề thang máy đang là "nỗi khiếp sợ" của cư dân ở chung cư mini khi mà chỉ khoảng 1 năm đầu là hoạt động ổn định bởi chủ đầu tư cam kết bảo hành 12 tháng và bảo dưỡng định kì, sau đó hết 1 năm thì thang máy bắt đầu "dở bệnh" như chạy nhầm tầng, mất điện đột ngột khi đang hoạt động... lý do bởi cư dân không thống nhất trong việc đóng phí dịch vụ hàng tháng dẫn đến không có chi phí để vận hành và bảo trì thang máy hàng quý, hàng tháng, một số hộ dân ở tầng 1-2 thậm chí là tầng 3 không chịu đóng phí bảo trì thang máy.

Còn thấm dột là chuyện thường xảy ra hơn, góc tường thấm, nước chảy vào nhà như suối từ cửa sổ và cửa thông gió, cửa ra vào thì cong vênh do sử dụng gỗ tạp chất lượng thấp, sàn gỗ chả mấy mà bong tróc... đó chính là những vấn đề đáng phải bận tâm khi tìm mua chung cư mini hiện nay bên cạnh những ưu điểm không thể chê nổi như vị trí trung tâm, thuận tiện học tập và công việc, tiện trường, tiện chợ, gần trung tâm thương mại, khu vui chơi...

Là đơn vị đã có kinh nghiệm trong phân khúc chung cư mini từ năm 2008 đến nay, Công ty CP Minh Đại Lộc đã chắt lọc và rút kinh nghiệm từ chính những công trình của bên mình đã xây dựng và những dự án của các đơn vị khác nên về mặt kỹ thuật cũng như chất lượng hoàn thiện đã khiến khách hàng hoàn toàn yên tâm.

Đơn cử như đồ nội thất lắp đều là đồ chính hãng và thường dùng ở các hộ gia đình hiện nay như thiết bị WC Inax, bình nóng lạnh Ferroli, dây cáp điện Trần Phú, ổ cắm Sino, tủ bếp gỗ công nghiệp, cửa ra vào và cửa thông phòng là gỗ keo lõi, chậu rửa Sơn Hà... Sơn trong nhà là sơn Maxxilite, sơn ngoài trời là sơn Dulux, tất cả đều được bảo hành chính hãng với độ bền cực cao.

Bên cạnh đó, tòa nhà chỉ xây thang bộ cao 6 tầng, đảm bảo cuộc sống thường ngày của cư dân chứ không lắp thang máy, cầu thang rộng 2m rất thoải. Nhà để xe rộng rãi 2 tầng đảm bảo chỗ để xe của cư dân.

Bật mí về giá bán các căn hộ mà đơn vị đang chào bán dịp cuối năm, anh Đức Quân - Đại diện Công ty cho biết: Giá bán của chúng tôi đưa ra đang được các chuyên gia đánh giá là tốt nhất thị trường hiện nay, căn hộ 1 phòng ngủ chỉ hơn 400 triệu diện tích 32m2, căn hộ 2 phòng ngủ từ 600tr-700tr diện tích 45-50m2, thiết kế với ánh sáng tối đa, hướng nhà đều quay ra hướng mát như hướng Nam, Đông Nam. Tôi có thể chắc chắn không có dự án nào đưa ra mức giá rẻ hơn chúng tôi, không phải chất lượng thấp mà giá rẻ, mà đó là việc chấp nhận mức lợi nhuận ít đi nhưng bán được nhanh hơn và chúng tôi xây liên tục, một bài toán kinh tế mà không phải nhà đầu tư nào cũng dám thực hiện.

"Bên cạnh đó, một điều khác biệt đó là tất cả các căn hộ của chúng tôi xây dựng đều được cấp sổ hồng riêng sau 3 tháng kể từ ngày bàn giao" - Anh Quân cho biết thêm.

Với hàng loạt lợi thế được anh Quân bật mí như vậy và không được công bố rộng rãi trên thị trường, chỉ có khách hàng quan tâm và gọi điện trực tiếp mới có thể nắm được bởi số lượng căn hộ mỗi dự án không nhiều chỉ khoảng 15-20 căn và đang không đủ để đáp ứng nhu cầu khách hàng. SĐT trực tiếp Anh Quân 0986.506.329, khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ trực tiếp số điện thoại trên để được tư vấn chi tiết và mua căn hộ với giá gốc từ chủ đầu tư.

>>> Chung cư Từ Liêm 46m2 chỉ từ 580tr/căn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status