Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Chỉ với 500 triệu - Sở hữu ngay căn hộ chung cư tại Từ Liêm Hà Nội

Với tầm tài chính khoảng trên dưới 500 triệu, Quý khách có thể sở hữu ngay căn hộ chung cư tại Từ Liêm Hà Nội của chủ đầu tư Hanoiland. Căn hộ có ưu điểm vượt trội về mặt thiết kế - hiện đại, tiện dụng và đảm bảo ánh sáng tự nhiên.

Chỉ với 500 triệu - Sở hữu ngay căn hộ chung cư tại Từ Liêm Hà Nội
Chung cư Từ Liêm Hà Nội chỉ từ 500tr/căn
Với mức tài chính khoảng 500 triệu, khách mua nhà hiện nay chỉ có thể lựa chọn nhà ở chung cư mini giá rẻ để mua. Thực tế trên thị trường hiện nay, có khá nhiều đơn vị xây dựng và chào bán chung cư mini. Tuy nhiên, khách hàng cần lựa chọn kỹ lưỡng và đặt niềm tin vào chủ đầu tư có uy tín để được đảm bảo về mặt quyền lợi.

Nếu khách hàng có nhu cầu về nhà ở khu vực phía Tây Hà Nội, lựa chọn chung cư Từ Liêm của chủ đầu tư Hanoiland cũng là một trong những lựa chọn đáng để lưu tâm.

- Ưu điểm về mặt vị trí: Tòa nhà chung cư Từ Liêm của chủ đầu tư Hanoiland xây dựng trên mảnh đất vàng phía Tây thủ đô, thuộc phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm - nơi đây được đánh giá có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất Hà Nội. Dự được xây dựng trong khu dân cư đông đúc, mua bán sầm uất, dân trí cao, được thừa hưởng cơ sở hạ tầng của KĐT quốc tế Ciputra, giao thông thuận tiên, nằm ngay cầu Thăng Long và cầu Nhật Tân.

-Ưu điểm về mặt thiết kế: Các căn hộ đều được thiết kế hiện đại, tiện dụng. Đảm bảo 2 yếu quan trọng đó là gió và ánh sáng tự nhiên. Diện tích căn hộ giao động từ 1 phòng ngủ đến 2 phòng ngủ phù hợp với từng phân khúc khách hàng.

- Ưu điểm về mặt pháp lý: Hanoiland là chủ đầu tư đầu tiên và duy nhất tính đến thời điểm này đã tách được sổ riêng cho từng căn hộ chung cư mini. Các công trình của đơn vị xây dựng đều tuân thủ và chuẩn theo giấy phép xây dựng được cấp (xây 6 tầng, 1 lửng).

- Ưu điểm về mặt giá bán: Giá bán căn hộ dao động từ 450 triệu đến 750 triệu/căn, phù hợp với khả năng tài chính của đa số những đôi vợ chồng trẻ hiện nay.

>>> Quý khách quan tâm đến dự án của chủ đầu tư Hanoiland xin mời liên hệ trực tiếp với Mr. Quân - Phụ trách dự án. SĐT 0986.506.329 - 0916.186.225

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status