Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Những dự án căn hộ chung cư chuẩn bị bàn giao tháng 9/2014

Hàng loạt dự án căn hộ chung cư chuẩn bị bàn giao trong tháng 9/2014 này, đây là niềm vui lớn đối với những khách hàng mua căn hộ thuộc những dự án này, đồng thời cũng là tin vui đối với thị trường BĐS.

Những dự án căn hộ chung cư chuẩn bị bàn giao tháng 9/2014
Hàng loạt dự án chuẩn bị bàn giao mang lại niềm vui cho khách hàng
Tại thị trường bất động sản Hà Nội, đầu tiên phải kể đến dự án VP5 Linh Đàm của chủ đầu tư Công ty Xây dựng số 1 Lai Châu, dự án xây dựng trên diện tích 4.563,2m2 cao 32 tầng. Dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện để chuẩn bị bàn giao cho khách hàng. Diện tích căn hộ dao động từ 45m2 - 90m2, giá bán chỉ từ 700 triệu đến hơn 1 tỷ/căn.

Đây cũng là một trong những dự án chung cư giá rẻ đã "làm mưa, làm gió" trên thị trường một thời, để mua được căn hộ thuộc dự án này thì khách hàng phải bỏ ra số tiền chênh từ vài chục triệu đến hàng trăm triệu đồng - đặc biệt là những căn hộ có diện tích nhỏ 45m2 - 50m2.

Dự án CT2 Trung Văn của chủ đầu tư Vinaconex3 cũng đang trong giai đoạn bàn giao cho khách hàng, dự án do sàn Phú Quý Land phân phối độc quyền và các căn hộ đã bán hết đợt đầu năm 2014. Sở dĩ dự án giao dịch với tốc độ nhanh như vậy là bởi chủ đầu tư Vinaconex 3 là một trong những chủ đầu tư uy tín trên thị trường bất động sản, các dự án do đơn vị xây dựng đều có tiến độ tốt, được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Dự án CT2 Trung Văn có quy mô cao 17 tầng gồm 2 blog, hiện dự án đang gấp rút hoàn thiện các hạng mục hạ tầng như lát vỉa hè và trồng cây xanh...

Dự án HHB thuộc KĐT mới Tân Tây Đô cũng đang bàn giao căn hộ cho khách hàng. Theo đó tòa nhà CT2A, khu biệt thự, liền kề đã bàn giao cho khách hàng từ tháng 4/2014 đến tháng 7/2014. Còn tòa CT2B sẽ bàn giao trong tháng 9/2014 này với quy mô 25 tầng nổi, 1 tầng hầm, tầng 1-3 là tâng thương mại và dịch vụ và 22 tầng căn hộ. Tòa nhà được thiết kế thông thoáng với tổng số 8 căn hộ/sàn.

Tòa nhà chung cư CT1 thuộc KĐT thành phố giao lưu cũng đang tiến hành bàn giao. Dự án nằm ở phía Tây Hà Nội, thuộc xã Cổ Nhuế - Bắc Từ Liêm. Nằm trong KĐT thành phố giao lưu có trụ sở của Bộ Công an, trường tiểu học, 3 trường mầm non, trường cấp 2... Dự án vẫn để lại khá nhiều đất để xây dựng các cơ sở dịch vụ tiện ích như trung tâm mua sắm, khu vui chơi... ưu tiên giải quyết việc làm cho lao động địa phương bị thu hồi đất giải phóng mặt bằng.

Cum CT1 - Dự án Kim Văn Kim Lũ (Unsilk City) mới đây đã mang đến niềm vui cho khách mua nhà khi thông báo chuẩn bị bàn giao các căn hộ thuộc cụm CT1. Cụm CT1 gồm 639 căn hộ với 3 sàn thương mại, diện tích 11.8900m2 và có 2 tầng hầm để xe rộng 24.000m2.

Nằm trong phân khúc chung cư mini giá rẻ, tòa nhà chung cư Nhật Tảo 5 của chủ đầu tư Hanoiland cũng đang gấp rút hoàn thiện để kịp bàn giao trong tháng 11/2014. Dự án có quy mô nhỏ chỉ 6 tầng, vỏn vẹn 20 căn hộ, đáp ứng nhu cầu nhà ở cấp thiết của những đôi vợ chồng trẻ hiện nay. Dự án nằm phía Tây Hà Nội, gần ngay cầu Thăng Long. Diện tích căn hộ dao động từ 32m2 - 45m2 - 50m2 từ 1 phòng ngủ đến 2 phòng ngủ. Dự án có tốc độ giao dịch tương đối nhanh bởi chủ đầu tư Hanoiland đã tách được sổ riêng cho từng căn hộ.

Tại thị trường phía Nam, đầu tháng 8/2014, chủ đầu tư căn hộ Emerald đã chính thức thông báo tới khách hàng về việc tổ chức bàn giao căn hộ hoàn thiện trong tháng 9/2014. Dự án gồm 3 block nhà cao 16 tầng, trong tháng 9/2014 sẽ bàn giao 146 căn hộ thuộc Block A cho khách hàng. Các block B và C đang được chủ đầu tư khởi công xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường. Các căn hộ có giá bán từ 13,7 triệu/m2. Tất cả các khách hàng giao dịch căn hộ Emerald từ ngày 15/8 - 15/9 sẽ được nhận bộ quà tặng điện máy giá trị từ 13-60 triệu đồng bao gồm: tivi LED 42", tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, giàn âm thanh...

Được nhận nhà đúng tiến độ là niềm vui không nhỏ của khách hàng mua nhà chung cư khi dự án còn trong giai đoạn xây dựng. Do vậy, để đảm bảo dự thanh khoản tốt, giao dịch nhanh thì các chủ đầu tư cần đặt chữ tín cũng như quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status