Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Bất động sản Hà Đông "dậy sóng"

Thị trường BĐS khu vực Hà Đông đang cực "nóng" bởi hàng loạt dự án chung cư mới ra mắt và mở bán rầm rộ, bên cạnh đó là sự hồi sinh của một số dự án tưởng chừng như đã bị lãng quên.

Bất động sản Hà Đông "dậy sóng"
BĐS khu vực Hà Đông đang cực "nóng"
Dự án nổi bật

Theo thông tin từ các sàn môi giới cũng như sự quyết tâm cực lớn từ những chủ đầu tư thì một số dự án nổi bật lên như dự án Xuân Mai Tower (đang mở bán) có giá bán từ 13.5tr/m2 tùy từng căn hộ, tùy từng vị trí...

Hay nhỉnh hơn một chút là dự án 89 Phùng Hưng đã hoàn thiện và bàn giao có giá bán khoảng 15.5 triệu đồng/m2. Gần đó là tổ hợp chung cư Park View Residence trong KĐT Dương Nội đang chào bán với mức giá 17-19 triệu đồng/m2, dự án dự kiến bàn giao Quý III/2016.

Trong phân khúc chung cư giá rẻ tại khu vực còn nổi bật lên dự án NOXH Phú Lãm do Hải Phát làm chủ đầu tư, giá bán căn hộ dao động từ 11-13 triệu đồng/m2, diện tích căn hộ từ 45m2-68m2.

Phân khúc cao cấp tại nơi đây chắc chắn không thể bỏ qua dự án FLC Star Tower của Tập đoàn FLC. Dự án có vị trí đắc địa nằm tại ngã từ Quang Trung - Lê Trọng Tấn, căn hộ tại đây được rao bán với mức giá 20-21 triệu đồng/m2, diện tích dao động từ 59-105m2.

Một dự án khác không thể không kể đến đó là dự án Goldsilk Complex thuộc khu vực làng lụa vạn phúc, căn hộ tại đây được chào bán với đơn giá từ 22-23 triệu đồng/m2 và dự kiến bàn giao vào tháng 4 năm sau.

Theo nhận định của một số chuyên gia BĐS cũng như những nhà môi giới sành sỏi thì việc xuống tiền đầu tư tại khu vực Hà Đông đang rất dễ thu hồi vốn cũng như đạt được mức lợi nhuận cao bởi nơi đây đang là điểm nóng trên thị trường BĐS với hàng loạt dự án "hot", giá tốt, đồng thời cơ sở hạ tầng của khu vực cũng đã hoàn thiện, hạ tầng giao thông đồng bộ không thua kém gì so với các quận nội thành như Cầu Giấy hay Đống Đa...

Dự án hồi sinh

Bên cạnh thông tin những dự án mới mở bán rầm rộ, được khách đầu tư cũng như khách mua nhà đặc biệt quan tâm thì những dự án tưởng chừng như đã đi vào quên lãng nhưng đến nay cũng được "hồi sinh" một cách mạnh mẽ.

Tiêu biểu nhưn dự án Tháp Doanh nhân (số 1 Thanh Bình, Hà Đông) gần đây được xuất hiện dày đặc thông tin trên các trang báo mạng cũng như các phương tiện truyền thông. Đối lập với hiện tại khá bóng bảy thì quá khứ của dự án đầy tai tiếng, đôi khi còn nằm trong số những dự án chờ khai tử.

Dự án được khởi công xây dựng (năm 2010) tới năm 2015 vừa qua, dự án này vẫn do Công ty CP Đầu tư & XNK Tây Đô – Tập đoàn Anh Quân Strong làm chủ đầu tư và cũng tạo nên 'cơn sốt nhỏ' trong ngành bất động sản phía Nam Hà Nội. Điểm nhanh, năm 2011, nhiều khách hàng mua sản phẩm của dự án “tố” chủ đầu tư tiến hành huy động vốn (trên 100 tỷ đồng) và khởi công công trình trước khi hoàn thành các thủ tục pháp lý!

Sau đó một thời gian, với những sai phạm được vạch ra, Thanh tra Bộ Xây dựng đã xử phạt chủ đầu tư số tiền 35 triệu đồng do khởi công xây dựng công trình không có giấy phép xây dựng. Ngoài ra, tháng 7 năm ngoái, cơ quan thuế cũng thực hiện việc cưỡng chế thuế đối với Công ty CP Đầu tư & XNK Tây Đô do còn nợ 21 tỷ đồng tiền sử dụng đất.

Với quá khứ đáng quên như vậy nhưng hiện tại, theo thông tin một số môi giới cho biết dự án sắp ra hàng đợt 1 với khoảng 200 căn hộ có giá bán 19-21 triệu đồng/m2, một số đơn vị tham gia vào dự án như: Công ty CP Xây dựng Việt Trung làm tổng thầu thi công dự án; Vietcombank là ngân hàng tham gia hỗ trợ vay vốn, về tiến độ dự án đang xây tới tầng 17 (trong số 45 tầng nổi), Phú Tài Land là đơn vị phân phối độc quyền…

Bên cạnh đó còn một số dự án khác cũng đang được "hà hơi thổi ngạt" như Hattoco Trần Phú, Booyoung Vina hay Usilk City... Chưa ai dám chắc rằng những dự án có quá khứ không mấy tốt đẹp này sẽ về đích thành công nhưng ai cũng có thể chắc chắn một điều rằng thị trường BĐS Hà Đông đang thực sự rất "nóng".

1 nhận xét:

  1. They celebrated the passing of solely 1999 years since, when the calendar was set up, no year 0 was specified. Most folks could not grasp why the third millennium and twenty-first century started on January 1, 2001 AD, although one would possibly forgive the original calendar error. That is, your anticipated loss on every spin of the wheel is approximately 5.three cents. However, mutation is a risky course of 카지노 사이트 as too much quantity of} can convey too much quantity of} randomness which can utterly disrupt our outcomes.

    Trả lờiXóa

 
DMCA.com Protection Status