Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Mua chung cư mini trả góp tại Hà Nội ở đâu?

Chung cư mini được xây dựng nhiều tại Hà Nội, tuy nhiên, "Mua chung cư mini trả góp ở đâu tại Hà Nội?" lại là câu hỏi rất khó có câu trả lời thỏa đáng.

Mua chung cư mini trả góp tại Hà Nội ở đâu?
Không dễ để tìm mua được căn hộ mini trả góp trong vòng 10-15 năm tại Hà Nội
Khách hàng tìm mua chung cư mini đa phần là khách hàng trẻ, có thu nhập thấp hoặc trung bình và tích lũy chưa nhiều. Trong khi đó, giá bán căn hộ mini rẻ nhất cũng phải tầm trên dưới 500 triệu đến 1 tỷ đồng - Mức tài chính mà không phải ai cũng có, chính vì thế chính sách mua nhà có hỗ trợ trả góp đối với phân khúc này là rất cần thiết.

Tuy nhiên, vấn đề pháp lý chính là rào cản của phân khúc này trong việc hỗ trợ chính sách trả góp bởi đa phần chung cư mini được xây dựng tại Hà Nội đều chưa làm được sổ hồng riêng từng căn hộ, chính vì thế việc ngân hàng tiếp nhận hồ sơ để cho vay là điều bất khả thi.

Trước thực trạng nhu cầu của khách hàng thì rất nhiều nhưng không phải ai cũng có đủ tiền để thanh toán đủ 100% khi nhận nhà, Công ty CP Minh Đại Lộc đã chính thức đưa ra phương án thanh toán trước 50% khi nhận nhà, 50% còn lại trả góp trong vòng 10-15 năm với lãi suất 5-8%/năm.

Sở dĩ có chính sách trả góp trong vòng 10-15 năm đối với các dự án chung cư mini của CĐT Công ty CP Minh Đại Lộc là bởi các căn hộ của của đơn vị này xây đều được cấp sổ hồng riêng từng căn, sở hữu vĩnh viễn và được ngân hàng chấp thuận cho vay.

Hiện đơn vị đang mở bán 2 dự án chung cư mini Minh Đại Lộc 3chung cư mini Minh Đại Lộc 4, cả 2 dự án đều đang trong quá trình hoàn thiện chuẩn bị bàn giao vào giữa năm 2017 này, vị trí thuộc địa phận phường Thụy Phương và phường Đông Ngạc, gần cầu Thăng Long, gần Ciputra, đường An Dương Vương và đường đê Đông Ngạc, khu vực làng cổ yên bình, dân trí cao, thuận tiện giao thông, tiện trường, chợ...
Mua chung cư mini trả góp tại Hà Nội ở đâu?
Căn hộ nhỏ gọn với đầy đủ tiện nghi
Căn hộ được thiết kế đa dạng về diện tích để phục vụ nhu cầu của tất cả các phân khúc khách hàng từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, diện tích dao động từ 30m2-42m2-50m2-55m2-65m2, thiết kế tối ưu và vô cùng tiện dụng, mật độ xây dựng 75% với diện tích đất khoảng 200m2-500m2, chính vì thế tất cả các phòng đều thông thoáng, mở cửa sổ và ban công để lấy ánh sáng và gió trời vào căn hộ.
Mua chung cư mini trả góp tại Hà Nội ở đâu?
Thiết kế hiện đại, tiện dụng với giá bán vừa túi tiền
Giá bán căn hộ chỉ từ 420tr-500tr-650tr-700tr/căn, tùy theo diện tích và tầng căn hộ. Với chính sách hỗ trợ vây ngân hàng và trả góp trong vòng 10-15 năm, Quý khách chỉ cần thanh toán trước 50% là có thể nhận nhà ở ngay, thủ tục vay ngân hàng nhanh gọn và được CĐT hỗ trợ miễn phí.

Đặc biệt, đối với những khách hàng không vay trong vòng 10-15 năm có thể chọn gói vay với thời gian ngắn hơn từ 3 đên 5 năm, các gói vay cùng với lãi suất linh hoạt tùy theo khả năng tài chính của khách hàng.

Bên trong mỗi căn hộ đều được trang bị nội thất cơ bản, khách hàng về ở chỉ việc mua thêm đồ dùng cá nhân trước khi về ở.

Để đặt mua căn hộ chung cư giá rẻ của CĐT Công ty CP Minh Đại Lộc, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp số HOTLINE 0986.506.329 gặp Mr. Quân để đặt mua căn hộ với giá gốc và nhận được nhiều ưu đãi từ CĐT.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status