Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Tháng ngâu nhưng các dự án vẫn ồ ạt mở bán

Hàng loạt các dự án đã chọn thời điểm tháng 7 Âm lịch để mở bán và đã thu lại được kết quả khá bất ngờ. Đi kèm với đó là các chương trình khuyến mãi, giảm giá đặc biệt.

Nhiều dự án BĐS mở bán tháng Ngâu
Nhiều dự án BĐS mở bán tháng Ngâu
Trái ngược với tâm lý của khách hàng e ngại xuống tiền mua nhà dịp tháng 7 Âm lịch còn được gọi là tháng "ngâu", tháng "cô hồn" thì nhiều doanh nghiệp bất động sản lại cho rằng tháng 7 Âm lịch là tháng "ăn nên, làm ra".

Đại diện một dự án chung cư giá rẻ Mỹ Đình cho biết: Chính tâm lý e dè tháng 7 Âm lịch của nhiều doanh nghiệp địa ốc đã mang lại kết quả tích cực cho một số chủ đầu tư đi ngược lại xu thế đám đông.

Nắm bắt được xu thế chung và chọn hướng đi ngược lại, một số dự án đã bung hàng mở bán đúng tháng 7 Âm lịch kèm theo các chương trình khuyến mại hấp dẫn và nhiều ưu đãi có giá trị lớn. Đây chính là thời cơ để nhiều khách hàng quyết định xuống tiền vào dịp này.

Trên thực tế, khi bạn mua nhà thì 2 khâu quan trọng nhất đó là đặt bút kí hợp đồng mua nhà và xem ngày nhập trạch nhà mới. Với tâm lý có kiêng có lành thì bạn nên tránh 2 việc quan trọng đó trong tháng "ngâu, mà dịp này chỉ nên tiến hành đặt cọc giữ căn hộ để tận dụng những khuyến mãi lớn mà chủ đầu tư đưa ra. Có dự án chỉ chờ đưa ra chương trình khuyến mãi lớn nhất trong tháng "ngâu", những tháng khác chỉ khuyến mại bẳng một nửa, thậm chí 1/5 so với tháng "ngâu".

Đối với phân khúc chung cư, gần đây Công ty Cổ phần Bic Việt Nam đã chính thức mở bán dự án DreamLand Bonaza (23 Duy Tân, Cầu Giấy) với chính sách vàng nhận nhà ngay khi chỉ thanh toán 75% giá trị căn hộ, 25% còn lại khách hàng có thể thanh toán sau 2 năm. Được biết, DreamLand Bonaza nằm tại trung tâm quận Cầu Giấy với đầy đủ các tiện ích như sân tập golf trong nhà, bể bơi, khu xông sục, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, hệ thống wimax, trường mầm non quốc tế…Dự án được Ngân hàng nhà nước BIDV bảo lãnh tài chính.

Ngoài DreamLand Bonaza, hàng loạt dự án chung cư Hà nội cũng được mở bán với nhiều ưu đãi như mua căn hộ Hà Nội Paragon (Cầu Giấy) nhận ngay gói nội thất trị giá 300-600 triệu đồng, Goldmark City (Bắc Từ Liêm) chiết khấu 4,5% cho khách hàng theo tiến độ thông thường. Hay mua nhà tại dự án Stellar Garden (Thanh Xuân) trong tháng “cô hồn” khách hàng sẽ được khấu trừ trực tiếp từ 200 triệu tới 300 triệu đồng. Cũng trong tháng này, chủ đầu tư dự án Hateco Apollo tung chính sách “Mua nhà tháng Ngâu – Khám phá năm châu” với quà tặng là những chuyến du lịch hấp dẫn.

Bên cạnh đó là một đại dự án của Vingroup đó là Vincity Gia Lâm cũng đã quyết định tung mặt bằng căn hộ một số tòa ra trước để nắm bắt xu thế thị trường để rồi sang tháng 8 sẽ mở bán chính thức. Các đại lý bán hàng đều thông báo chính thức nhận đặt chỗ căn hộ, khi chủ đầu tư mở bán khách hàng sẽ tiến hành bổ xung tiền cọc chính thức.

Hay một số dự án đất nền, liền kề, biệt thự cũng tận dụng cơ hội này để ra mắt thị trường kèm các chương trình bán hàng hấp dẫn.

Đơn cử như dự án khu đô thị PG An Đồng (Hải Phòng) áp dụng chính sách ưu đãi như chiết khấu 4% trên giá trị hợp đồng, tặng 01 lượng vàng SJC cho tất cả khách hàng giao dịch. Dự án đất nền Kalong Riverside (Móng Cái, Quảng Ninh) tặng 10 chỉ vàng cho khách hàng mua liền kề, 20 chỉ vàng cho khách hàng mua biệt thự.

Tại phía Nam, dự án khu phức hợp Symbio Garden (quận 9, TPHCM) cũng đã chính thức được Công ty Đông Sài Gòn công bố ra mắt thị trường. Hay Công ty Cổ phần Bất động sản UniHomes cũng chọn thời điểm này giới thiệu dự án Dragon Fairy theo mô hình căn hộ Hometel tại Nha Trang với hơn 200 khách hàng, nhà đầu tư ở TP.HCM tham dự. Tại Bình Dương, Khu dân cư Thiên Phúc quy mô 2,3ha tọa lạc ngay thị xã Thuận An cũng vừa chính thức ra mắt thị trường trong tháng Ngâu này.

Nhận định của một số chuyên gia BĐS cho rằng: Chuyện tháng 7 Âm lịch chỉ là yếu tố về mặt tâm lý, nếu doanh nghiệp có tâm thế sẵn sàng giới thiệu sản phẩm rộng rãi đến khách hàng và mang lại giá trị tối đa cho khách hàng thì chắc chắn không có thời điểm "chết" trong bán hàng.

Việc các chủ đầu tư tung khuyến mãi lớn trong tháng Ngâu và chỉ áp dụng đối với khách mua nhà trong tháng Ngâu sẽ khiến cho cả chủ đầu tư và khách hàng cùng có lợi, đơn vị nào tận dụng được tốt hơn sẽ chiếm được ưu thế trong cuộc đua cuối năm 2018.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status