Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Sở hữu căn hộ chung cư Hà Nội giá rẻ chỉ hơn 400 triệu/căn

Sở hữu căn hộ chung cư Hà Nội giá rẻ chỉ hơn 400 triệu/căn. Tòa nhà chung cư Hà Nội giá rẻ của chúng tôi xây dựng trên mảnh đất vàng của Hà Nội - cửa ngõ phia Tây thủ đô.

chung cư giá rẻ | chung cư Hà Nội giá rẻ
Phối cảnh tòa nhà chung cư Hà Nội giá rẻ
Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực xây dựng chung cư Hà Nội giá rẻ từ năm 2008 đến nay, Hanoiland đã bàn giao hàng chục tòa nhà chung cư đến tay khách hàng. Uy tín và kinh nghiệm của đơn vị đã được khẳng định. Hơn thế nữa, tính đến thời điểm này, Hanoilnad là đơn vị đầu tiên và cũng là duy nhất tách được sổ riêng cho từng căn hộ chung cư mini. Tòa nhà chung cư mini giá rẻ Phú Thượng A - Tây Hồ của chúng tôi đã tách sổ riêng cho 29 căn hộ. Ngay sau khi Quận Bắc Từ Liêm đi vào hoạt động ổn định, chúng tôi sẽ tiến hành công chứng hợp đồng tách sổ riêng cho từng căn hộ cả 2 tòa chung cư xóm 1A và 1B - Đông Ngạc Từ Liêm.

Tòa nhà chung cư Hà Nội giá rẻ của chúng tôi đang triển khai xây dựng và chào bán có vị trí đắc địa, nằm trên mảnh đất vàng phía Tây thủ đô, thuộc phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm. Tòa nhà xây dựng đúng giấy phép được cấp, 5 tầng để ở, tầng 1 để xe, diện tích đất xây dựng hơn 400m2, diện tích căn hộ từ 36m2, 46m2, 50m2, 55m2, 70m2, và 80m2.

Quận Bắc Từ Liêm được đánh giá là mảnh đất có truyền thống hiếu học từ lâu đời, cuộc sống nơi đây yên bình nhưng không kém phần sầm uất. Đây cũng là nơi được đánh giá có hệ thống hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội hoàn thiện.

Các tuyến giao thông thuận lợi như đường Phạm Văn Đồng nối thẳng lên đại học Quốc Gia Hà Nội và bến xe Mỹ Đình, tuyến đường đê An Dương Vương nối thẳng lên Hồ Tây và Hồ Hoàn Kiếm khá thuận tiện.

Hotline: 0986.506.329 - Mr, Quân

Cách chung cư không xa là hệ thống các trường học có truyền thống lâu đời như THCS Đông Ngạc, trường cấp 3 Đông Ngạc, trường Học Viện Tài Chính, đại học Mỏ Địa Chất. Các bệnh viện lớn như bệnh viện Nam Thăng Long, Viện E. Trung tâm mua sắm HC, Metro...Đây cũng là khu vực có dân trí cao, mang đậm nét văn hóa đặc trưng của người Hà Nội, văn minh và lịch lãm.

Không chỉ được thừa hưởng hệ thống tiện ích khu vực hoàn chỉnh, ngay bản thân tòa nhà chung cư Hà Nội giá rẻ - chung cư Nhật Tảo 2 còn được trang bị đầy đủ các tiện ích của một tòa nhà chung cư mini kiểu mẫu.

Thiết kế căn hộ tối ưu - giá cạnh tranh.

Chỉ từ 500 triệu/căn - 800 triệu/căn (đã gồm VAT) khách hàng sở hữu ngay căn hộ chung cư tại vị trí đắc địa - một trong những khu phố sầm uất tại Hà Nội.

Chủ đầu tư hiểu rằng việc tạo ra những căn hộ thông minh là nhu cầu cần thiết trong cuộc sống hiện đại. Chính vì thế, các căn hộ tại chung cư Hà Nội giá rẻ - chung cư Nhật Tảo 2 được thiết kế thông thoáng, tối đa hóa mục đích sử dụng gồm căn hộ 02 PN - 2WC: 70 m2, 80m2 và căn hộ 2 phòng ngủ, 1 WC: 44m2, 50m2, 55m2. Một tầng gồm 3 căn hộ với thang bộ thoài và rộng.

Hiện tại tòa nhà chung cư đang triển khai làm móng, tháng 11/2014 bàn giao nhà, Quý khách hàng đi thăm quan và tiến hành đặt cọc giữ chỗ, thanh toán theo tiến độ. Mua nhà lúc này quý khách hàng có thể chọn căn, chọn tầng, chọn hướng phù hợp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status