Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Mua chung cư Hà Nội giá rẻ chỉ hơn 400tr/căn - ở ngay

Mua chung cư Hà Nội giá rẻ chỉ hơn 400 triệu/căn ở ngay, chung cư Hà Nội giá rẻ của chúng tôi đang được chào bán rộng rãi tới Quý khách hàng.

Trên thị trường chung cư hiện nay có khá nhiều chủ đầu tư giao bán với mức giá rất rẻ, diện tích phù hợp với nhu cầu người dân, thế nhưng khi đi sâu vào tìm hiểu mới vỡ lẽ rằng mức giá mà chủ đầu tư rao bán là giá chưa bao gồm thuế và các chi phí khác.
Các chủ đầu tư khác rao bán mức giá 14 - 15tr/m2, nghe qua tưởng chừng là rẻ, nhưng nếu tính thêm cả thuế VAT, chi phí dịch vụ...thì mức giá đã đội lên tới gần 20tr/m2, thử hỏi như vậy có rẻ không?

Hanoiland là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực xây dựng chung cư Hà Nội giá rẻ, qua 10 công trình đã bàn giao hết đến tay khách hàng thì uy tín của Hanoiland đã được khẳng định. Điều quan trọng hơn cả là tòa chung cư mini Phú Thượng Tây Hồ - là tòa chung cư mini đầu tiên của Hanoiland đã chính thức được cấp sổ. Những tòa nhà chung cư xây sau sẽ được lần lượt tách sổ sau.

chung cư hà nội giá rẻ, chung cư giá rẻ
Phối cảnh 3D
Vị trí tòa nhà chung cư Hà Nội giá rẻ: Thuộc phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm, gần Ciputra, gần trường, gần chợ...

Quy mô tòa nhà:
+ Xây 6 tầng, 1 lửng gồm 18 căn hộ, thang bộ (đúng theo giấy phép được cấp)
+ Mật độ xây dựng 75% diện tích đất
+ Đường nội bộ rộng 2.5m (chuẩn theo giấy phép xây dựng)
+ Nhà để xe rộng hơn 100m2.

Thiết kế và diện tích căn hô: Các loại diện tích căn hộ 46m2, 50m2, 55m2, 70m2 và 80m2. Các căn hộ đều thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ.

Giá bán căn hộ: Dao động từ 580 triệu/căn - 800 triệu/căn tùy từng tầng và tùy từng loại diện tích. Quý khách hàng giữ lại 10 triệu đồng để làm sổ hồng.

chung cư hà nội giá rẻ, chung cư giá rẻ
Nội thất căn hộ mẫu
Nội thất bên trong căn hộ chung cư Hà Nội giá rẻ: Nội thất cơ bản bao gồm sàn gỗ, tủ bếp trên, tủ bếp dưới, sen vòi và chậu rửa. Đầy đủ thiết bị vệ sinh, bình nóng lạnh, hệ thống chiếu sáng, truyền hình cáp, internet, chuông cửa, thiết bị báo cháy, báo khói....

Chương trình khuyến mại: Giá bán đã bao gồm tất cả chi phí, Quý khách hàng mua nhà trong thời điểm này được chiết khấu 4%/ tổng giá trị căn hộ.

Liên hệ trực tiếp với chủ đầu tư để mua căn hộ với giá gốc:
Mr. Quân 0986.506.329
Email: Quanhanoiland@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status