Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Bán Căn Hộ Nhật Tảo 5 - Bắc Từ Liêm Từ 400 Triệu - 750 Triệu/Căn

Bán căn hộ Nhật Tảo 5 Bắc Từ Liêm chỉ hơn 400 triệu đến 750 triệu/căn. Đây là công trình thứ 5 của chúng tôi xây dựng tại phố Nhật Tảo phường Đông Ngạc quận Bắc Từ Liêm và là công trình thứ 20 của chúng tôi xây dựng tại Quận Bắc Từ Liêm.

chung cư Nhật Tảo Từ Liêm
Phối cảnh tổng thể công trình
Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực xây dựng chung cư mini giá rẻ trên địa bàn Hà Nội, từ năm 2008 đến nay chúng tôi đã xây dựng và bàn giao hơn 20 công trình, số căn hộ đã lên tới hơn 400 căn. Chính vì thế uy tín và kinh nghiệm của đơn vị đã được khẳng định.

Tòa nhà chung cư Nhật Tảo 5 Bắc Từ Liêm của chúng tôi xây dựng và chào bán lần này có nhiều ưu điểm, mang đến không gian sống tuyệt vời cho các bạn.

Vị trí tòa nhà chung cư: Ngõ 521 đường An Dương Vương, naằm trong phố Nhật Tảo thuộc phường Đông Ngạc quận Bắc Từ Liêm. Gần cầu Thăng Long, gần Ciputra, cách Metro, công viên Hòa Bình 3km, cách đại học Mỏ, học viện tài chính khoảng 1.5km. Cách bệnh viện Nam Thăng Long 1.5km, nằm trong khu vực đông dân cư, mua bán sầm uất, thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày của Quý khách.

Thiết kế tổng thể tòa nhà:
+ Xây 6 tầng, mật độ 75% diện tích đất xây dựng ( Chuẩn theo giấy phép được cấp để tách sổ )
+ Gồm 16 căn hộ với đa dạng các loại diện tích. ( Số lượng căn hộ có hạn )
+ Nhà để xe rộng hơn 100m2.
+ Mỗi sàn có 3 căn hộ với 3 loại diện tích 32.6m2, 42m2, 50m2.

Giá bán căn hộ Nhật Tảo 5 - Bắc Từ Liêm: Giao động từ 425 triệu đến 750 triệu/căn ( tùy từng tầng và tùy từng loại diện tích)

Bên trong căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất: bao gồm sàn gỗ, tủ bếp, kệ bếp, sen vòi và chậu rửa, thiết bị VS đầy đủ hãng Linax, bình nóng lạnh, truyền hình cáp, internet... Báo cháy, báo khói đầy đủ...
chung cư Nhật Tảo Từ Liêm
Bên trong căn hộ được trang bị nội thất đầy đủ
Pháp lý: Các công trình của chúng tôi xây dựng đều chuẩn theo giấy phép được cấp và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của Nhà nước. Chính vì vậy, các căn hộ đều được tách sổ hồng riêng.

Lưu ý với khách hàng: Chúng tôi đang áp dụng chương trình khuyến mãi chiết khấu 4%/ tổng giá trị căn hộ cho khách hàng mua nhà trong thời điểm này. Cùng với đó, giá bán của chúng tôi đã bao gồm tất cả các khoản chi phí, Quý khách mua nhà sẽ không phải mất thêm bất kì khoản chi phí nào khác.

Liên hệ trực tiếp với chủ đầu tư để mua căn hộ Nhật Tảo Bắc Từ Liêm với giá gốc:

Mr. Quân 0986.506.329 - Chủ đầu tư - Phụ trách dự án
Công ty TNHH BĐS và DV Địa Chính Hà Nội
Địa chỉ 156 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status