Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

9 dự án chung cư giá rẻ hút khách nhiều nhất năm 2014

Xin mời Quý khách hàng cùng độc giả báo "chungcuhanoiland.com" điểm tên 9 dự án chung cư giá rẻ được khách hàng quan tâm nhiều nhất trong năm 2014. 

1. Dự án Đặng Xá Gia Lâm II

Sau sự thành công của dự án Đặng Xá II, chủ đầu tư Viglacera tiếp tục đầu tư và mở bán dự án Đặng Xá II với quy mô khoảng 2.000 căn tại 5 lô đất từ NO1 đến N06. Đây cũng là nguồn cung chính của của phân khúc nhà ở xã hội trong năm 2014.

Bên cạnh giá bán cực kì hấp dẫn, chỉ dưới 9 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT và phí dịch vụ) thì khách hàng mua căn hộ thuộc dự án sẽ được hỗ trợ vay vốn gói tín dụng 30.000 tỷ với lãi suất 6%/năm. Căn hộ được thiết kế với diện tích từ 36m2-70m2, giá bán chỉ từ 300 triệu đến 630 triệu/căn.

2. Dự án Rice City Sông Hồng (Long Biên)

Dự án Rice City Sông Hồng nằm trên địa bàn quận Long Biên, dự án chính thức triển khai từ đầu năm. Với quy mô 3 tòa cao 21 tầng, dự án có quy mô 500 căn hộ với diện tích 57m2-67m2, giá bán chỉ từ 680 triệu/m2.

Trước đó, chủ đầu tư này cũng đã mở bán dự án Rice City Linh Đàm với mức giá 14-15 triệu đồng/m2 - Mức giá bị nhiều người dân cho là quá cao so với mặt bằng giá chung của nhà ở xã hội trên thị trường. Nhưng trên thực tế, khách hàng vẫn nườm nượp xếp hàng để chọn mua căn hộ và nhận sự hỗ trợ từ gói tín dụng 30.000 tỷ.

3. Dự án nhà ở thu nhập thấp Bắc Cổ Nhuế - Chèm (Ecohome)

Với vị trí nằm ngay gần cầu Thăng Long, trên trục đường An Dương Vương nối thẳng đến trung tâm thành phố, dự án Ecohome có quy mô 2ha, gồm 4 tòa nhà cao 12 tầng với 930 căn hộ. Giá bán căn hộ chỉ hơn 10 triệu đồng/m2, tổng giá trị căn hộ khoảng từ 400 triệu - 800 triệu/căn. Ngoài ra khách hàng mua nhà cũng có thể nhận được sự hỗ trợ từ gói tín dụng 30.000 tỷ.

Dự án được khách hàng quan tâm khá nhiều và vừa chính thức khánh thành tháng 12/2014 vừa qua. Ngoài ra xung quan dự án còn có các hạng mục hạ tầng nhằm đáp ứng nhu cầu sống cho cư dân như trường mầm non, công viên cây xanh, câu lạc bộ thể thao, siêu thị...

4. Dự án 143 Trần Phú (Hà Đông)

Đây là dự án được Thành Ủy Hà Nội đồng ý cho chuyển đổi từ nhà ở thương mại sang nhà ở xã hội. Dự án dự kiến bàn giao năm 2015 và đang được chào bán với mức giá 14-15 triệu đồng/m2. Theo đánh giá chung thì giá bán căn hộ thuộc dự án không thua kém gì so với giá bán cảu chung cư thương mại.

Tuy nhiên, do khách hàng mua căn hộ sẽ được hỗ trợ vay gói tín dụng 30.000 tỷ nên dự án vẫn bán được. Nhưng qua khảo sát thì việc tiếp cận gói tín dụng hỗ trợ sẽ không hề dễ dàng.

5. Chung cư viện 103 (Thanh Trì)

Dự án nằm khá xa trung tâm do chủ đầu tư Sông Đà 7 làm chủ đầu tư và mở bán với mức giá chỉ từ 13.9 triệu/m2. Tuy khá xa trung tâm nhưng dự án lại được hưởng tiện ích từ các đô thị lân cận như Làng Việt Kiều Châu âu, KĐT Mỗ Lao, KĐT Xala, KĐT Văn Phú và có hệ thống trường học bao quanh nên đây vẫn là thị trường được chào đón năm 2014.

Tuy nhiên, điểm trừ của dự án đó là mặc dù giao bán với giá rẻ tuy nhiên diện tích căn hộ lại khá lớn từ 80m2 trở lên, do đó tổng giá trị căn hộ cũng phải lên tới trên 1 tỷ đồng.

6. Chung cư Văn Phú Victoria Hà Đông

Đây cũng là một trong những dự án nổi bật trong phân khúc chung cư thương mại giá rẻ năm 2014. Dự án mở bán với mức giá chỉ từ 13 triệu đồng/m2, đợt mở bán cuối cùng giá bán là 15 triệu đồng/m2. Với tầm tiền này, khách hàng chỉ phải bỏ ra 600 triệu để mua được căn hộ khoảng 50m2.

Cũng nằm trong khu đô thị Văn Phú, còn có dự án CT12 Văn Phú với nhiều loại diện tích, nhỏ nhất là hơn 63m2. Giá bán căn hộ tại dự án này chỉ từ 13 triệu đồng/m2.

7. Dự án Golden Silk -  Kim Văn, Kim Lũ (Hoàng Mai)

Là dự án từng làm mưa làm gió trên thị trường trong năm 2014. Dự án Kim Văn Kim Lũ đã tạo được điểm nhấn trên thị trường với mức giá bán từ 14 triệu đồng/m2. Ngoài ra, để mua được căn hộ của dự án khách hàng phải bỏ ra một khoản tiền chênh nhất định. Tuy nhiên với căn hô diện tích khoảng 70m2 khách hàng cũng chỉ phải bỏ ra tổng chi phi là 6-700 triệu đồng.

Tiếp đó, chủ đầu tư này đang tiếp tục mở bán tổ hợp dự án HH Linh Đàm. Giá chênh dã giảm nhưng để mua được căn hộ lúc này khách hàng cũng phải bỏ ra một khoản tiền chênh vài chục triệu đồng.

8. Chung cư T1 Thăng Long Victory (Hoài Đức)

 Là một tòa trong quần thể cả khu tổ hợp chung cư Thăng Long Victory, T1 có 25 tầng. Với thiết kế hợp lý, các loại diện tích căn hộ vừa phải, cùng với giá bán 12.9tr/m2, tòa T1 đủ điều kiện hỗ trợ khách hàng vay gói 30.000 tỷ của ngân hàng. Tuy nhiên, do vị trí khá xa trung tâm nên nhiều người mua nhà vẫn chùn chân khi quan tâm đến dự án.

9. Dự án chung cư Nhật Tảo - Bắc Từ Liêm

Nằm trong phân khúc chung cư mini Hà Nội, dự án chung cư mini Nhật Tảo - Từ Liêm của chủ đầu tư Hanoiland được nhiều đôi vợ chồng trẻ quan tâm khi mà đơn vị chủ đầu tư là đơn vị uy tín và có kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS. Hanoiland cũng đã tách được sổ riêng cho từng căn hộ.

Tuy nhiên, điểm trừ của dự án đó là vị trí hơi xa trung tâm và thiết kế cầu thang bộ. Chính điều đó đôi khi khiến khách hàng còn phải cân nhắc khi quyết định chọn mua hay không.

Như vậy, với tầm tài chính trên dưới 1 tỷ đồng, khách hàng có khá nhiều lựa chọn khi chọn mua căn hộ chung cư thuộc những dự án quanh thành phố có mức giá bán từ 12 triệu - 14 triệu/m2, bàn giao giai đoạn 2014-2015.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status