Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Tiến độ loạt dự án từng "gây bão" trên thị trường BĐS phía Tây Nam Hà Nội

Bất động sản phía Tây Nam Hà Nội từng "dậy sóng" với hàng loạt các dự án giành được nhiều tình cảm từ phái khách hàng. Dự án Helios Tower đang "làm mưa, làm gió" khu vực này thì trước đó là hàng loạt các dự án lớn như Liền kề Ao Sào, tổ hợp căn hộ Hòa Bình Green City hay VP6 Linh Đàm.

Dự án liền kề Ao Sào

Tiến độ loạt dự án từng "gây bão" trên thị trường BĐS phía Tây Nam Hà Nội
Toàn cảnh dự án liền kề Ao Sào
Dự án do Công ty CP Lũng Lô 5 làm chủ đầu tư, có vị trí tại phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Dự án có quy mô 9.9ha với 9 block nhà ở thấp tầng gồm 300 căn liền kề và biệt thự và 3 tòa nhà cao tầng hỗn hợp.

Dự án được khởi công cuối năm 2013, đến năm 2014 dự án đã trở thành "hàng hot" trên thị trường BĐS khi chính thức công bố mở bán, mức chênh tại dự án này thời điểm đó lên tới 800-1 tỷ đồng. Đây cũng là dự án duy nhất mà biệt thự có giá bán rẻ hơn chung cư.

Hiện dự án đang hoàn thiện nốt phần hạ tầng bên trong, và đã bàn giao những căn biệt thự cũng như liền kề cho khách hàng về ở. Theo thông tin từ chủ đầu tư thì dự án đã vượt tiến độ 4 tháng so với cam kết trong hợp đồng với khách hàng.

Dự án Hoa Binh Green City
 
Tiến độ loạt dự án từng "gây bão" trên thị trường BĐS phía Tây Nam Hà Nội
Tòa B dự án xây đến tầng 25

Dự án nằm ngay mặt đường Minh Khai, gần cầu Vĩnh Tuy, giao thông khá thuận tiện. Chủ đầu tư dựa án là Công ty TNHH Hòa Bình và Công ty Cổ phần Nông sản Agrexim.

Với quy mô gồm 2 tòa nhà cao tầng hỗn hợp cao 27 tầng xây dựng trên mảnh đất rộng 17.377m2. Dự án là tổ hợp chung cư cao cấp đạt tiêu chuẩn 6 sao với 5 tầng thương mại và 3 tầng hầm để xe.

Hiện tòa nhà A đã bàn giao cho khách hàng về ở, tòa nhà B đang xây đến tầng 25 và tiếp tục mở bán ở các đợt tiếp theo. Trước đó, giá bán căn hộ khoảng từ 26 triệu đồng đối với căn hộ hoàn thiện, thế nhưng đợt mở bán lần này giá bán lên tới 38 triệu đồng/m2.

Chung cư VP6 Linh Đàm
Tiến độ loạt dự án từng "gây bão" trên thị trường BĐS phía Tây Nam Hà Nội
Dự án đang trong quá trình hoàn thiện
Là dự án đã từng làm mưa làm gió trong phân khúc chung cư giá rẻ trên thị trường BĐS Hà Nội. Chủ đầu tư là Công ty Xây dựng số 1 Lai Châu. Đã có lúc giá chênh của dự án lên tới hàng trăm triệu đồng/căn. Dự án tọa lạc trên địa bàn KĐT Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội, gần với đường cao tốc trên cao, với quy mô 2.600m2, cao 41 tầng.

Hiện dự án hoàn thiện phần thân vào tháng 12/2015 và đang trong quá trình hoàn thiện nội thất để chuẩn bị bàn giao cho khách hàng. Mức giá bán căn hộ được chủ đầu tư công bố từ 13.5 triệu/m2, tuy nhiên rất khó để mua được với giá gốc, mức chênh phổ biến từ 2-3 triệu/m2.

Dự án Helios Tam Trinh

Tiến độ loạt dự án từng "gây bão" trên thị trường BĐS phía Tây Nam Hà Nội
Dự án đang triển khai phần thân
Dự án do Công ty Cổ phần xây dựng NHS làm chủ đầu tư, tọa lạc tại số 75 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội. Hiện dự án đang là hàng hot trên thịt trường BĐS. Với quy mô gồm 2 tòa tháp cao 35 tầng, dự án cung cấp ra thịt trường khoảng 750 căn hộ.

Dự án được khởi công vào tháng 3/2014 và dự kiến bàn giao Quý I/2015. Sau thành công đợt 1 mở bán, hiện dự án chuẩn bị mở bán đợt 2 với mức giá bán tăng lên từ 500.000 đồng-1 triệu/m2. Có nghĩa giá bán từ 1.4 tỷ/căn lên tới 1.5 tỷ/căn.

>>> Điểm sáng trên thị trường BĐS 2015

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status