Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Lưu ý phong thủy của cả tòa nhà khi chọn mua chung cư

Khi chọn mua chung cư, ngoài yếu tố phong thủy của chính căn hộ bạn chọn mua thì phong thủy của cả tòa nhà cũng cần phải được lưu tâm. 

Lưu ý phong thủy của cả tòa nhà khi chọn mua chung cư
Cần lưu ý phong thủy của cả tòa nhà khi chọn mua căn hộ
Năng lượng và hướng của ngôi nhà là yếu tố đầu tiên cần phải xem xét. Hướng tốt là hướng có nhiều gió, thoáng mát, tráng nắng gắt, có khoảng lùi tương xứng với đường giao thông để giảm xung sát từ bên ngoài xâm nhập vào không gian căn hộ.

Tòa nhà chung cư đẹp cần có minh đường rộng, thoáng đãng, khoáng đạt phía trước để trồng cây xanh, khu vui chơi hoặc hồ nước điều hòa đồng thời là khoảng lùi tạo tầm nhìn tốt cho người ngoài khi tiếp cận.

Nên chọn mua căn hộ ở những dự án có mật độ xây dựng thấp, khoảng cách giữa các tòa nhà đủ rộng để đảm bảo sự hài hòa và độ thoáng của tòa nhà. Không nên chọn mua căn hộ thuộc tòa nhà bị khe hẹp hút gió thổi thẳng vào vì như vậy là phạm phải sát khí trong phong thủy.

Hướng của một tòa chung cư là hướng đối diện với cửa ra vào chính của cả tòa nhà chứ không phải là hướng của cửa ra vào căn hộ. Hướng đẹp sẽ là hướng Đông, Đông Nam có nhiều ánh sáng và gió trời, mát vào mùa hè nhưng ấm vào mùa đông.

Ngoài ra, căn hộ nào cũng có ban công và cửa sổ, vì thế khách hàng nếu được lựa chọn thì nên chọn căn hộ có ban công và cửa sổ mở ra hướng mát, tiếp xúc được với ánh nắng thiên nhiên và gió trời, giúp các thành viên trong gia đình luôn mạnh khỏe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status