Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Bỏ túi lời khuyên "vàng" khi chọn mua nhà

Chọn mua nhà để có nhiều tài lộc, gia đình êm ấm, hạnh phúc... là những điều tốt đẹp ai cũng mong muốn. Những lời khuyên dưới đây sẽ giúp quý khách mua được căn nhà như vây.

Chọn mua nhà hợp phong thủy
1. Chọn hướng nhà

Hướng nhà là yếu tố vô cùng quan trọng bắt buộc bạn phải để ý tới khi tìm mua nhà. Nó là yếu tố quyết định tới công danh, tài lộc, sức khỏe của gia chủ. Nếu không nắm được rõ bạn cần nhờ thầy phong thủy giỏi đến để xem và chọn mua hộ.

Từ xa xưa, các cụ đã có câu "lấy vợ hài hòa, làm nhà hướng Nam", "Nhà hướng Nam, không làm cũng có ăn"... với ngụ ý nhà hướng Nam cực kì tốt. Nếu không chọn được hướng chính Nam thì bạn có thể chọn hướng Đông Nam để ngôi nhà mát về mua hè, ấm áp vào mua đông.

2. Cửa chính cùng hướng với ngôi nhà là tốt nhất

Hướng cửa chính có vị trí vô cùng quan trọng, là nơi để đón tài lộc, vận may vào nhà. Tốt nhất hướng cửa chính và hướng đất nên cùng hướng với nhau để mọi thứ được cân bằng. Nếu trường hợp không thể cùng hướng thì nên mở cửa phụ, cửa sau hoặc cửa bên hông nhà trùng với hướng đất.

3. Nhà thấp và tối tăm sinh khí sẽ ảm đạm

Người xưa có câu "Lý ngụ tại khí, khí ngụ tại hình" do đó những ngôi nhà xây cao hơn, to hơn sẽ có sinh khí mạnh hơn những ngôi nhà nhỏ và thấp.

Không nên xây hoặc lựa chọn nhà quá thấp gây không khí ảm đạm, ẩm thấp, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe mọi người trong nhà. Không nên lựa chọn những ngôi nhà bị che bởi nhà cao tầng, bị che bởi cây cổ thụ sẽ sảnh hưởng xấu đến sức khỏe và tinh thần của gia chủ. Trường hợp chọn mua chung cư cao tầng nên chọn từ tầng 10 đến tầng 20 để có không khí trong lành, tránh xa ồn ào, khói bụi đô thị.

4. Chọn nhà, đất vuông vắn


Chọn mua nhà, đất có hình vuông, hình chữ nhật là đẹp nhất. Hoặc mảnh đất có hình dáng phía sau rộng hơn phía trước (nở hậu) cũng mang đến tài lộc cho gia chủ. Không nên chọn mua nhà đất có góc nhọn hoặc có hình thù không cơ bản như hình ruộng bậc thang, chỗ lồi, chỗ lõm...

6. Tránh xa nơi có khí độc

Không nên chọn mua nhà ở nơi gần các nhà máy hóa chất, kho xăng dầu, nơi tập trung rác thải, nhà tang lễ bệnh viện, nhà giam... vì những nơi này luôn tồn tại luống khí không tốt, gây ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status