Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

BĐS TP.HCM nóng với hàng loạt những "gương mặt" mới nổi

Thị trường BĐS TP.HCM đang "nóng" với một số doanh nghiệp BĐS mới nổi năm 2015 và có vẻ khá lạc quan cũng như tự tin chiếm lĩnh thị trường trong thời gian tới. 

BĐS TP.HCM nóng với hàng loạt những "gương mặt" mới nổi
Thị trường BĐS TP.HCM nóng với hàng loạt Công ty địa ốc mới nổi
Sau giai đoạn suy thoái, thị trường BĐS Việt Nam đang bước vào giai đoạn cuối của chu kì phục hồi và chuẩn bị bùng nổ mạnh mẽ trong vòng 6-7 năm tới. Theo nhận định của chuyên viên tư vấn BĐS Hanoiland - Anh Đức Quân cho rằng: Chính giai đoạn khủng hoảng đã tôi luyện được một đội ngũ doạnh nghiệp BĐS có them bản lĩnh và "sức đề kháng" cực tốt để sẵn sàng cạnh tranh và đứng vững trước những khó khăn liên tiếp không thể tránh khỏi trên thương trường. Đồng thời cũng loại bỏ được một số lượng lớn nhóm doanh nghiệp vỏ bọc, không đủ khả năng "chiến đấu". Song song với đó, thị trường cũng đã đón nhận thêm một số doanh nghiệp BĐS mới nổi nhưng có sức bật rất tốt.

Tại thị trường BĐS TP.HCM, người ta đã quá quen với hàng loạt các doanh nghiệp BĐS danh tiếng như Bitexco, Novaland... Nhưng một tên tuổi mới nổi không thể không kể đến đó là Hưng Thịnh Land - Đây là doạnh nghiệp đi lên từ môi giới nhưng đến nay đã trở thành một "đại gia" trên thị trường.

Đơn vị đã giải cứu hàng loạt các dự án chung cư cao tầng vốn "đắp chiếu" tại TP.HCM, Vũng Tàu và Hà Nội do chủ đầu tư dự án gặp khó khăn về tài chính và tung ra thị trường tạo nên cuộc cạnh tranh mạnh mẽ với "đàn anh" khác.

Một tên tuổi khác không thể không kể tới đó là Công ty địa ốc An Gia, cũng xuất thân từ nhà môi giới từ năm 2001, đến nay An Gia đã sở hữu hàng loạt các tòa cao ốc lớn tại TP.HCM như dự án cao ốc Lacasa block 2, dự án cao  cấp An Gia Skyline; khu căn Angia Riverside; khu dân cư Angia; khu căn hộ Angia Star... Dự kiến sang năm 2016, đơn vị này tiếp tục tung ra tòa cao ốc hơn 1000 căn hộ tại quận 7 TP.HCM, cùng với đó là việc bắt tay hợp tác với một số các ông lớn BĐS tại TP.HCM, đang chú ý là việc hợp tác với quỹ đầu tư Nhật Bản - Creed Group.


Một doanh nghiệp trẻ khác cũng cần phải nhắc đến đó là Cty cổ phần Dream House (DRH). Đơn vị mới phát hành cổ phiếu để phát triển hàng loạt dự án lớn như trong năm 2016 sẽ hoàn thiện khu biệt thự nghỉ dưỡng Lộc An tại Vũng Tàu, năm 2017 DRH sẽ đưa vào khai thác khu dân cư Suối Lớn – Phú Quốc, năm 2018 dự án KĐT Dreamhouse City – Nhơn Trạch – Đồng Nai cũng sẽ được đưa vào sử dụng. Đại diện đơn vị cho hay: Sang năm 2016, đơn vị sẽ tiếp tục tăng vốn điều lệ lên gấp 3 lần hiện tại để phát triển nhiều dự án lớn hơn trong thời gian tới.

Khu vực phía Nam còn chứng kiến một số doanh nghiệp mới nổi với những bước đi táo bạo như địa ốc Kim Oanh nổi tiếng với các kênh phân phối tại Bình Dương, Đồng Nai nay cũng chuyển sang đầu tư BĐS tại TP.HCM, công ty Kiến Á từ một nhà thiết kế chuyên nghiệp giờ cũng chuyển sang đầu tư dự án tại khu Đông hay địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn từ nhà môi giới giờ cũng chuyển sang đầu tư hàng loạt dự án lớn....

Đánh giá thị trường BĐS trong thời gian tới với hàng loạt các tên tuổi mới nổi, ông Lê Hoàng Châu cho rằng: "Đội ngũ doanh nghiệp BĐS mới nổi cùng với sự trẻ trung của mình đang thổi vào thị trường BĐS một luồng gió mới với rất nhiều tín hiệu tích cực. Các doanh nghiệp này bên cạnh sự bùng nổ mạnh mẽ còn đang rất chủ động trong các thương vụ M&A và hợp tác với các đối tác khác".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status