Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Treo tranh phong thủy mang ý nghĩa phú quý, cát tường năm 2016

Treo tranh phong thủy trong nhà ngoài ý nghĩa để trang trí, làm đẹp cho ngôi nhà của bạn thì nó còn có ý nghĩa mang lại may mắn, phú quý, cát tường cho gia chủ.

1. Tranh sơn thủy

Tranh sơn thủy thích hợp treo ở phòng khách
Tranh sơn thủy thích hợp treo ở phòng khách
Tranh sơn thủy thể hiện vẻ đẹp của non nước hùng vĩ nhưng hài hòa mang lại cảm giác thư thái cho người xem. Con người khi thưởng thức tranh sơn thủy thường có sự liên tưởng của bản thân về sự sống ở hiện tại. Tranh sơn thủy thích hợp treo ở phòng khách, sau bộ ghế sofa.

2. Tranh hoa mẫu đơn
Tranh sơn thủy thích hợp treo ở phòng khách
Tranh hoa mẫu đơn mang lại cát tường và phú quý
Tranh mẫu đơn cũng thích hợp treo ở phòng khách tạo nên bố cục phong thủy hoàn hảo. Đây là loài hoa có vẻ đẹp quốc sắc thiên hương, đoan trang và cao quý, hương thơm nồng nàn. Tren tranh mẫu đơn có ý nghĩa mang lại sự hưng thịnh, phồn vinh cho gia chủ.

3. Tranh Cửu ngư quần hội
 
Tranh sơn thủy thích hợp treo ở phòng khách
Tranh Cửu ngư quần hội mang lại vượng khí

Đây là bức tranh được treo phổ biến tại phòng khách của nhiều gia đình Việt. "Cửu" ở đây được hiểu là vĩnh cửu, bền lâu. Ngư có ý nghĩa là vạn sự như ý và may mắn. Tranh cửu ngư quần hội mang ý nghĩa như ý cát tường, mang lại vượng khí cho gia chủ.

4. Tranh Tam dương khai thái


“Dương” (con dê) có cùng âm với “dương khí” nên tranh Tam dương mang ý nghĩa chiêu gọi may mắn đến, treo trong nhà có thể đem tới vận may cho gia đình.

Tranh tam dương khai thái mang lại sự may mắn
Tranh tam dương khai thái mang lại sự may mắn
5. Tranh hoa mai
Tranh hoa mai mang lại nhiều may mắn
Tranh hoa mai mang lại sự cát tường
Mỗi bông hoa mai có năm cánh, tượng trưng cho năm vị thần cát tường: trường thọ, phú quý, đạo đức, hạnh phúc và sức khỏe. Đặc biệt, hoa mai là 1 trong 4 loài hoa quân tử, đồng thời cũng tượng trưng cho lý tưởng cao nhất của nhân cách con người. Trong ngôi nhà treo một bức tranh hoa mai sẽ mang đến nhiều may mắn.

Bên cạnh những bức tranh đẹp bạn nên treo thì bạn cũng nên chú ý những yếu tố sau:

- Không nên treo nhiều tranh trừu tượng vì nó sẽ khiến cho tâm lý không ổn định.

- Không nên treo tranh màu quá đậm hoặc quá nhiều màu đen vì như thế sẽ khiến cho tâm trạng nặng nề, bi quan và thiếu đi tính kiên trì, động lực.

- Không nên treo tranh thú dữ vì có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe các thành viên trong gia đình

- Chiều cao của tranh cũng nên phù hợp với các thành viên trong gia đình, thưởng thì vị trí treo tranh cao hơn tầm nhìn khoảng 15-20cm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status