Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Sát Tết, hàng loạt dự án BĐS đua nhau "chốt hạ"

Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa để các dự án BĐS bán hàng, doanh nghiệp BĐS chốt doanh thu, lợi nhuận năm 2015 và đây cũng là thời điểm "vàng" để các doanh nghiệp địa ốc tung ra chiêu "độc" nhằm thuyết phục được khách hàng xuống tiền.

Cuộc cạnh tranh sẽ ngày càng "khốc liệt"
Cả chung cư cao cấp và căn hộ giá rẻ đều đang cạnh tranh nhau về giá cũng như chất lượng dịch vụ và môi trường sống. Đối với dự án mới ra đời hoặc mới xong móng, xong hầm thì bài toán chi phí rủi ro (thời gian thi công, huy động vốn) được quan tâm nhiều nhất. Còn đối với dự án đã cất nóc, xong thô thì kế hoạch bung hàng cũng như chiến lược bán hàng để hút khách là vấn đề quan trọng nhất nhằm chuẩn bị khép lại kế hoạch kinh doanh và tổng kết năm 2015.

Cạnh tranh giữa các dự án cao cấp

Phía Nam Hà Nội nổi bật với dự án Hoàn Bình Green City của ông chủ Đường bia, dự án tọa lại tại 505 Minh Khai-Hai Bà Trưng. Theo đại diện Công ty Cổ phần Nhà thực - Đơn vị tổ chức sự kiện mở bán dựa án Hòa Bình Green City ngày 23/01/2016 tới đây cho biết: Khách hàng mua căn hộ dịp cuối năm 2015 tại buổi mở bán sẽ được nhận hàng loạt các ưu đãi từ chủ đầu tư.

Giá bán căn hộ tại dự án này từ 2 tỷ đồng/căn (chưa gồm VAT và phí bảo trì), trong khi đó khách hàng đặt mua căn hộ đợt cuối sẽ được nhận ngay 1 điện thoại Iphone 6, thanh toán 30% có thể nhận nhà ngay, hỗ trợ trả chậm với lãi suất cố định 2%/năm hoặc thanh toán ngay sẽ nhận được chiết khấu 4%.

Nổi bật phía Tây mới đây nhất là dự án Mon City của Công ty Cổ phần Địa ốc Hải Đăng, dự án đã xong móng với quy mô khoảng 1.000 căn hộ và 140 nhà thấp tầng, vị trí đắc địa 2 mặt tiền Hàm Nghi và Nguyễn Cơ Thạch. Dự án mới mở bán và được cho rằng đã có khoảng hơn 100 giao dịch thành công.

Ưu đãi đối với khách hàng mua căn hộ đợt này đó là thanh toán 70% được hưởng chiết khấu 3% đồng thời chiết khấu thêm 1.5% nếu mua căn hộ thứ 2, bên cạnh đó khách mua nhà còn được miễn phí tới 1 năm dịch vụ. Dự án được ngân hàng HD bank bảo lãnh vốn, cho khách hàng vay ưu đãi và bản lãnh tiến độ bàn giao cho khách hàng.

Hai dự án tiêu biểu ở hai đầu thành phố đều đã thể hiện những cái "tôi" rất riêng minh chứng cho sự cạnh tranh "khố liệt" trong phân khúc chung cư cao cấp năm 2016.

Chung cư bình dân cũng không kém

Chỉ cần dạo qua các trang báo mạng về nhà đất, khách hàng có thể đọc được những quảng cáo về căn hộ bình dân vô cùng thu hút của cá nhân hay Công ty rao bán sản phẩm của mình ví dụ như: Mở bán đợt cuối chỉ còn 10 căn hộ với chiết khấu 8-10% đối với khách hàng trả tiền ngay hoặc thanh toán 20% nhận nhà ngay, phần còn lại được trả chậm với lãi suất cực thấp...

Đơn cử như dự án CT1 Nghĩa Đô –106 Hoàng Quốc Việt do Công ty CP Đầu tư & Xây dựng số 1 Hà Nội hợp tác đầu tư với Công ty CP Đầu tư & BĐS Á Âu làm chủ đầu tư, dự án dự kiến bàn giao tháng 6/2016. Khách hàng mua nhà đợt mở bán cuối năm nay sẽ được nhận ngay Iphone 6s trị giá 20 triệu, hỗ trợ lãi suất 70% trong vòng 20 năm.

Trong phân khúc chung cư mini giá rẻ, dự án chung cư mini xóm 4C của chủ đầu tư Minh Đại Lộc cũng đang tung ra chương trình khuyễn mãi thanh toán 70% được chiết khấu ngay 4%, khách hàng còn được bốc thăm trúng thưởng gói nội thất trị giá 30-50 triệu đồng, nếu không lấy nội thất có thể được trừ trực tiếp vào giá bán. Dự án đang có tiến độ bán rất tốt với lượng căn hộ có hạn trên dưới 20 căn, điểm đặc biệt ở đây đó là Minh Đại Lộc xây đúng giấy phép được cấp và cam kết tách sổ hồng cho từng hộ dân trong vòng 6-9 tháng từ khi bàn giao.

Tóm lại, bước sang năm 2016 thị trường sẽ đón nhận nguồn cung cực lớn, cuộc cạnh tranh giành khách hàng đang ngày càng khốc liệt và phần thắng chỉ thuộc về đơn vị, dự án nào đảm bảo được tiến độ, chất lượng và giá bán hợp lý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status