Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Hết hạn gói 30.000 tỷ, chủ đầu tư đẩy mạnh hỗ trợ khách hàng

Sau khi hết hạn gói tín dụng ưu đãi 30.000 tỷ, hàng loạt chủ đầu tư dự án chung cư giá rẻ đang loay hoay tìm cách để tiêu thụ sản phẩm. Các chương trình khuyến mãi lần lượt được tung ra nhằm giữ chân được khách đã mua và thu hút thêm khách hàng mới.

Hết hạn gói 30.000 tỷ, chủ đầu tư đẩy mạnh hỗ trợ khách hàng

Nhu cầu nhà ở giá rẻ vẫn rất lớn 

Với thu nhập bình quân một tháng khoảng 4-5 triệu đồng/người, những gia đình trẻ có tổng thu nhập vào khoảng 8-10 triệu/tháng. Với mức thu nhập đó thì giấc mơ an cư tại thành phố lớn dường như là quá xa vời đối với người lao động.

Gói tín dụng ưu đãi 30.000 tỷ ra đời đã giúp cho người lao động có chốn an cư để lập nghiệp giúp cuộc sống ổn định hơn. Nhu cầu của người dân là rất lớn nhưng nguồn cung thực tế chưa bao giờ đáp ứng đủ nhu cầu này cả.

Qua con số thống kê thực tế thì đến nay cả nước có chỉ có 51 dự án NOXH đã hoàn thành và bàn giao cho cư dân, cung cấp khoảng 25.800 căn hộ và đang có 17 dự án đang triển khai. Loại hình NOXH chưa thu hút được các doanh nghiệp tham gia bởi lợi nhuận bị hạn chế tối đa 10%, ngoài ra các giấy tờ thủ tục còn khá rườm rà.

Mới đây khi NHNN chính thức thông báo dừng gói vay ưu đãi 30.000 tỷ khiến cho người thu nhập thấp mất hy vọng mua được nhà để an cư, đồng thời những khách hàng đã mua và đã được vay như ngồi trên đống lửa khi mà dự án chưa hoàn thiện khiến cho phần vốn vay chưa dải ngân phải trả theo lãi suất thương mại.

Chủ đầu tư tìm cách hỗ trợ khách hàng

Đại diện CEO Group - CĐT dự án NOXH Bamboo Garden tại Quốc Oai cho biết: 100% khách hàng mua nhà tại Bamboo đều phải vay vốn từ gói 30.000 tỷ, khi gói tín dụng dừng cho vay khiến cho bài toán tài chính của khách hàng trở nên quá khó khăn.

Hiện dự án đã hoàn thành cả 2 tòa CT9A và CT9B, sẵn sàng bàn giao cho người dân và Công ty đã tiếp nhận nhiều hồ sơ đăng ký mua của khách hàng.

Để khách hàng không phải rơi vào thế "tiến thoái lưỡng nan", chủ đầu tư đã chủ động đưa ra chương trình khuyến mãi áp dụng với khách đã đăng ký mua hỗ trợ vay vốn với lãi suất 5%/năm, miễn phí dịch vụ, bể bơi trong vòng 2 năm...

Bên cạnh việc hỗ trợ lãi suất, nhiều chủ dự án còn đẩy mạnh đầu tư vào các tiện ích và dịch vụ để thu hút người dân về ở tại các đô thị mới (ảnh -dự án Bamboo Garden).

Có thể thấy đây là một trong những doanh nghiệp chủ động nhất trong việc hỗ trợ khách hàng khi mà gói tín dụng 30.000 tỷ đóng lại và chờ đến ngày gói hỗ trợ mới được tung ra.

Tương tự như CĐT CEO Group, nhiều chủ đầu tư các dự án chung cư giá rẻ khác cũng chủ động hỗ trợ khách hàng. Đơn cử như dự án HQC Plaza đang hỗ trợ khách hàng vay vốn với lãi suất 6%/năm cho đến khi có gói hỗ trợ mới 

Theo lời khuyên của anh Đức Quân - Đại diện bán hàng của CTy CP Minh Đại Lộc chuyên về phân khúc chung cư giá rẻ cho biết: Đối với khách hàng vẫn quyết tâm chọn mua NOXH thì nên ưu tiên chọn những dự án đã hoàn thiện và có chính sách bán hàng ưu đãi để có thể nhận nhà ở ngay đồng thời vẫn nhận được hỗ trợ từ phía chủ đầu tư.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status