Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Điểm yếu của phân khúc chung cư giá rẻ

Phân khúc nhà chung cư giá rẻ luôn dành được sự quan tâm và đón nhận rất lớn từ phía thị trường bất động sản bởi vì đáp ứng phù hợp với mức thu nhập của đại đa số người dân. Tuy vậy thực tế hiện trạng cho thấy, nhiều dự án chung cư giá rẻ đang đối mặt với tình trạng xuống cấp nghiêm trọng về chất lượng công trình xây dựng. Dưới đây là những điểm yếu thường gặp khi bạn lựa chọn một căn nhà chung cư giá rẻ.
Điểm yếu của phân khúc chung cư giá rẻ
Chung cư bình dân đôi khi vẫn khiến khách hàng "ái ngại"
Thị trường BĐS có ghi nhận không ít những dự án chung cư giá rẻ khi đi vào sử dụng đã sớm bộc lộ sự yếu kém từ năng lực quản lý của chủ đầu tư đến chất lượng xây dựng. Nhiều cư dân sinh sống tại chung cư giá rẻ trên địa bàn thành phố Hà Nội đang rơi vào tình trạng buồn vui lẫn lộn bởi vừa mua được căn nhà để ở nhưng chất lượng cuộc sống thì lại không được như mong muốn ban đầu và càng không phải là cao cấp như những gì mà phía chủ đầu tư đã hứa hẹn. đặc  biệt về chất lượng công trình.

1. Sàn nhà những căn hộ chung cư giá rẻ thường là sàn gỗ công nghiệp hoặc bằng các loại gạch đá hoa chất lượng trung bình. Tình trạng bị xây xước hay bong tróc hoặc sàn gỗ bị rộp xảy ra thường xuyên gây mất mỹ quan, ức chế cho người ở.

2. Trần nhà thấp: Các dự án thương mại có chiều cao thông thủy là 3m, còn với chung cư mini là 2,85m, tuy nhiên với các dự án nhà chung cư giá rẻ, nhà ở xã hội nhiều chủ đầu tư còn cố tình hạ thấp trần nhà  để xây dựng thêm được nhiều tầng nữa kiếm thêm lợi nhuận. Cho nên nhiều căn hộ rơi vào tình trạng  không gian rất bí bách, thiếu ánh sáng.

3. Tại nhiều dự án chung cư giá rẻ tuy mới sử dụng được vài năm nhưng khi gặp trời mưa to là nước thấm vào tường gây bong tróc sơn, ẩm mốc. Hoặc tình trạng nghiêm trọng hơn là tường bị rạn nứt tiềm ẩn rất nhiều mối nguy hiểm cho người dân.

4. Cơ sở hạ tầng còn thiếu: Đây cũng là vấn đề khiến cho người lựa chọn cảm thấy ái ngại khi tìm mua một căn hộ giá rẻ ở Hà Nội thời điểm này. Vì đa phần những dự án thuộc phân khúc bình dân chủ yếu ở vị trí xa trung tâm nhưng nếu giao thông thuận tiện, cơ sở hạ tầng đầy đủ thì khách hàng sẽ dễ lựa chọn hơn nhưng ngược lại thì những dự án giá rẻ vẫn thiếu đi những hạ tầng cần thiết như trường học, bệnh viện, khu vui chơi cho trẻ nhỏ hoặc xa trung tâm nhưng giao thông vẫn chưa được thuận tiện...

Để có nơi an cư ưng ý nhất người mua nên tìm hiểu kỹ càng về dự án và chủ đầu tư xây dựng để đảm bảo lựa chọn được căn hộ ưng ý với chất lượng tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status