Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Chung cư bình dân đáp ứng nhu cầu của người lao động thu nhập thấp

Kể từ năm 2012 thị trường bất động sản Hà Nội đã diễn ra khá sôi động với phân khúc nhà chung cư giá rẻ, với mong muốn của chủ đầu tư là đáp ứng nhu cầu nhà ở cho người có thu nhập thấp.

Chung cư bình dân đáp ứng nhu cầu của người lao động thu nhập thấp
Chung cư bình dân đáp ứng nhu cầu của người lao động thu nhập thấp
Hiện nay có rất nhiều những dự án chung cư giá rẻ, nhà giá rẻ với nhiều hình thức PR, quảng cáo nhằm cung cấp các thông tin, tiếp cận gần hơn với khách hàng mà từ đó người dân có thể tìm mua được một chung cư giá rẻ ưng ý, phù hợp nhất với mục đích và điều kiện của gia đình.

Tuy vậy không phải chung cư giá rẻ nào cũng mang lại sự hài lòng, thoải mái đối với người mua bởi nhiều điều kiện và yếu tố khác nhau.

Lựa chọn mua chung cư giá rẻ nhưng những yếu tố về tiện ích, cơ sở hạ tầng và những dịch vụ luôn là vấn đề quan trọng trong việc tìm mua một ngôi nhà đối với mỗi người. Những tiện ích thông thường nhưng thực sự cần thiết như công viên, khu vui chơi, bệnh viện, trường học, trung tâm mua sắm.... Việc các chủ đầu tư xây dựng các khu chung cư giá rẻ phải cân nhắc, tính toán rất kỹ lưỡng để tạo ra một hạ tầng xã hội đô thị tốt phục vụ cho dân cư sống ở đó không chỉ là khoảng thời gian ngắn mà còn là tầm nhìn xa cho tương lai sao cho kiến trúc đô thị không bị phá vỡ.

Chị Hoa - chủ sở hữu căn hộ 1506 thuộc một dự án chung cư bình dân khu Linh Đàm chia sẻ: "Vẫn biết là tài chính có hạn chỉ mua được căn hộ tầm này thôi nhưng đôi khi vẫn cảm thấy không được thuận tiện lắm, trường học của con rồi chỗ làm của bame đều xa chỗ ở, mật độ xây dựng dày quá khiến cho cơ sở hạ tầng đang có dấu hiệu quá tải, sáng đi làm thì chờ thang máy rồi tắc đường ngay dưới chân tòa nhà mất gần 1 tiếng đồng hồ."

Vậy nên để tiếp cận được khách hàng các chủ đầu tư không chỉ đưa ra những chương trình hấp dẫn thu hút khách mà cần chú trọng đầu tư nâng cao giá trị cuộc sống, đạt được niềm tin của khách hàng. Về phần người mua chắc chắn sẽ phải cân nhắc tính toán thật kỹ lưỡng trước khi quyết định chọn mua một căn nhà để an cư.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status