Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Đại gia tranh nhau đặt mua nhà phố thương mại kiểu mới

Loại hình nhà phố thương mại (shophouse) kiểu mới đang rục rịch bung hàng cuối năm, thu hút những đại gia xuống tiền với giá trị hàng triệu USD, tọa lạc tại những khu đất vàng, tiện ích đầy đủ, đẳng cấp.

Đại gia tranh nhau đặt mua nhà phố thương mại kiểu mới
Nhà phố đắt đỏ được lòng các đại gia BĐS
Sau đợt sóng của shophouse tọa lạc tại tầng trệt của các tòa nhà chung cư cao cấp được khách hàng có tiền tìm mua ráo riết tại TP.HCM bởi số lượng rất ít thì đến nay, các căn nhà phố tọa lạc tại những vị trí trung tâm, kèm sổ đỏ sở hữu lâu dài, trong khu mua sắm tiện nghi... một lần nữa thu hút được các đại gia xuống tiền.

Đầu tháng 12 vừa qua, Vingroup chính thức tung ra 52 sản phầm shophouse mặt đường 30/4, quận Ninh Kiều - Cần Thơ. Đây là khu phức hợp bao gồm trung tâm mua sắm hàng hiệu, khách sạn 5 sao đan xen tòa nhà chung cư cao cấp. Giá đất nơi đây được giới buôn bán địa ốc định giá ở mức 150-200 triệu đồng/m2.

Giá bán mỗi ngôi nhà phố ở mức 9 tỷ-19 tỷ đồng/căn, tương đương khoảng nửa triệu USD đến 1 triệu USD. Mỗi ngôi nhà được thiết kế với quy mô 2-4 tầng, diện tích đất khoảng 100-200m2, mặt tiền rộng 7-12m2 kèm theo sổ đỏ trao tay, sở hữu lâu dài. Đối với những căn có 2 mặt tiền, trung tâm ngã 3-ngã 4 để mua được không hề dễ, tỷ lệ chọi lên tới 1:5 và phải tổ chức bốc thăm.

Một đại gia BĐS khác là Công ty CP Đại Quang Minh cũng chính thức triển khai chào hàng dòng sản phẩm đắt đỏ này tại KĐT Sala - Thủ Thiêm - Khu Đông TP.HCM.

Sản phầm shophouse của Đại Quang Minh có giá bán cao nhất khoảng 30 tỷ đồng, tương đương với 1.5 triệu USD. Mặc dù giá bán cao "ngất ngưởng" nhưng vẫn thu hút được các đại gia quan tâm và đặt mua, trong đó có cả khách mua đầu tư. Quy mô mỗi sẩn phẩm gồm 4 tầng, 1 tầng hầm và sân thượng, mặt tiền rộng khoảng 7m, hình thức sở hữu lâu dài. Số lượng sản phẩm hạn chế, tọa lạc trong KĐT hiện đại bậc nhất, kết nối giao thông thuận tiện.

Theo đánh giá của ông Bình Minh một chuyên gia BĐS tại TP.HCM, ông cho rằng: "Những khách hàng quan tâm đến sản phầm này đều là những người có nhiều tiền, thuộc hàng đại gia. Bên cạnh đó, sức hút xuất phát từ chính bản chất của sản phẩm như số lượng rất ít, vị trí vàng, mặt phố mua sắm hiện đại, xung quanh có đầy đủ dịch vụ tiện ích như khu vui chơi, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, trường học Quốc tế, bệnh viện Quốc tế..."

Đánh giá về phân khúc mới này, ông Đức Quân - Chuyên gia tư vấn BĐS của Hanoiland cho rằng: "Thị trường BĐS vẫn còn những sản phẩm mang tính cá biệt giành cho những khách hàng có nhiều tiền. Sản phẩm shophoue được tung ra cuối năm là một minh chứng điển hình. Với 5 yếu tố nổi bật đã đánh vào đúng sự thèm khát của các đại gia đó là vị trí đất vàng, có một không hai. Hai là số lượng hạn chế, liệt vào hàng quý hiếm. Ba là sản phẩm đều mang thương hiệu danh giá, đẳng cấp. Bốn là tính thương mại của sản phẩm vượt trội so với phần còn lại của thị trường. Thứ năm đó là giá trị của tài sản bền vững, gia tăng theo thời gian."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status