Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Ở chung cư bình dân có thể gặp những bất tiện gì?

Việc sở hữu một căn hộ để an cư lập nghiệp nơi thành thị là điều không hề đơn giản đối với các đôi vợ chồng trẻ hay những gia đình ở tỉnh lẻ khi mà giá nhà vẫn còn khá cao so với thu nhập của đại đa số người dân lao động.  Lựa chọn căn hộ chung cư giá rẻ thay cho cảnh đi thuê nhà là điều đáng mừng của người dân tuy nhiên bạn cũng cần phải lường trước một vài vấn đề sẽ gặp phải khi về sinh sống ở đây.

Ở chung cư bình dân có thể gặp những bất tiện gì?
Ở chung cư bình dân có thể gặp những bất tiện gì?
1.    Hầm gửi xe, thang máy quá tải: các tòa chung cư giá rẻ là nơi sinh sống của rất nhiều người bởi các tòa chung cư được xây rất cao với nhiều căn hộ nhỏ. Mà chỉ có 1 tầng hầm gửi xe nên rất hay xảy  ra tình trạng lộn xộn, cùng với số lượng thang máy chưa đáp ứng được nhu cầu khi vào giờ cao điểm.

2.    Tình trạng nứt nhà, ngấm nước trần nhà: vấn đề này đã được các chủ đầu tư nhận thấy nhưng do cần phải tiết giảm chi phí xây dựng mà bên phía các nhà thầu thi công vẫn không khắc phục.

3.    Nhiều chung cư giá rẻ không có hoặc có cũng như không vì các hệ thống báo cháy không hoạt động.

4.    Cách âm kém: nguyên nhân do tường ngăn cách giữa các căn hộ rất mỏng.

5.    Khu sinh hoạt chung ít được quan tâm: các khu vui chơi cho trẻ nhỏ,đường đi dạo, không gian cây xanh ở các khu chung cư giá rẻ hầu như không có, hoặc ít được đầu tư.

6.    Ý thức vệ sinh chung cần phải được nâng cao hơn .

7.    Ban quản lý tòa nhà chưa làm hết vai trò và trách nhiệm: đây chính là vấn đề đáng quan tâm nhất tại các tòa nhà chung cư bình dân. Tại nhiều chung cư việc tuyển chọn ban quản lý không thực hiện nghiêm túc, ban quản lý yếu kém không làm hết trách nhiệm.

Với tầm tài chính trên dưới 1 tỷ thì việc mua nhà mua đất là rất khó, vậy nên dù xác định được nhiều hạn chế nhưng khách hàng không có lựa chọn khác thay thế và coi như đây là loại hình nhà phù hợp nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status