Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Ca sĩ, diễn viên, người mẫu nổi tiếng "tấn công" thị trường BĐS

Càng về giai đoạn cuối năm, thị trường BĐS càng "tăng nhiệt", nhiều doanh nghiệp BĐS đã không ngại chi đậm để mời những ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng... làm đại sứ thương hiệu, quảng cáo cho dự án nhằm tạo sự chú ý đến dự án và cuối cùng là bán được hàng.

Gần đây, Công ty CapitalLand đã mở bán dự án Mulberry Lane thuộc KĐT Mỗ Lao - Hà Đông và chính thức mời á hậu Thụy Vân làm đại sứ thương hiệu. Lý do đơn vị chọn người đẹp này là đại sứ thương hiệu là bởi cô là hình mẫu đại diện cho phân khúc khách hàng mà dự án hướng tới, ngoài ra Thụy Vân còn là người sinh ra và lớn lên tại làng lụa Vạn Phúc, nơi dự án triển khai.

Còn nhiều dự án khác cũng dùng nhan sắc để làm thương hiệu như dự án Phố Đông Village đã mời Tăng Thanh Hà, Novaland chọn hoa hậu Phạm Hương, Tân Hoàng Minh cũng từng chọn á hậu Dương Tú Anh làm đại sứ thương hiệu, hay chịu chơi hơn là Hưng Thịnh chọn Nguyễn Cao Kỳ Duyên làm đại sứ thương hiệu từ năm 2011.

Ca sĩ, diễn viên, người mẫu nổi tiếng "tấn công" thị trường BĐS
Người nổi tiếng tham gia thị trường BĐS
Trên thực tế, người nổi tiếng không chỉ tham gia là đại sứ hình ảnh quảng cáo cho dự án mà còn không ngần ngại chi hàng tỷ đồng để mua căn hộ mà mình ưng ý. Người đẹp Thụy Vân đã mua đến 4 căn thuộc dự án do mình đạ diện vừa để ở và cả đầu tư, Trấn Thành cũng đang có dự định chọn mua căn hộ thuộc dự án RichStar, ca sĩ Thu Minh đã từng chi hàng chục tỷ để mua căn penhouse thuộc dự án Léman Luxury Apartment, Mỹ Linh cũng đã chọn căn hộ Office-tel The Sun Avenue để đầu tư.

Không chỉ chọn người nổi tiếng trong nước để quảng cáo cho dự án, nhiều đơn vị chịu chi còn đánh mạnh vào thương hiệu của những người nổi tiếng nước ngoài, dịp cuối năm 2015, CĐT Phúc Khang công bố mở bán Diamond Lotus Lakeview và đã có thông tin ông Adam Khoo - Diễn giả nổi tiếng người Singapore đã đặt mua một lúc 100 căn hộ. Hay vừa mới đây, ông Đỗ Anh Dũng chủ tịch của Tân Hoàng Minh đã tặng cho ca sĩ nổi tiêng người Hàn Quốc Seung Ri một căn hộ thuộc dự án D’. Palais de Louis tại số 6 Nguyễn Văn Huyên, Hà Nội.

Trào lưu nhờ cậy showbiz để quảng cáo cho dự án có xu hướng tăng mạnh từ cuối năm 2015 và được dự báo sẽ bùng nổ mạnh mẽ dịp cuối năm 2016 khi mà hàng loạt dự án bung hàng. Chi phí được chi ra khoảng vài trăm triệu đến hàng tỷ đồng tùy thuộc và thỏa thuận giữa chủ đầu tư với người được thuê.

Cách làm này vừa thu hút được nhiều khách hàng quan tâm đến dự án, vừa tạo được niềm tin nơi khách hàng ở nhiều cấp độ khác nhau. Hình tượng, tính cách, gu thời trang, ngoại hình và năng lực của người nổi tiếng cũng có thể là thông điệp ngầm định vị sản phẩm.

Nhưng theo nhận định của anh Đức Quân - Giám đốc www.chungcuhanoiland.com cho rằng đối với một dự án tốt, việc thuê người nổi tiếng về để quảng cáo sẽ càng làm tăng thêm sự sôi động, nhưng đối với dự án chất lượng kém thì quảng cáo thể nào đi nữa thì khách hàng vẫn không mặn mà.

>>> Xem thêm: Sunshine đang âm thầm thâu tóm đất vàng tại thủ đô!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status