Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Bán Chung Cư Mini Đào Tấn- Ba Đình Hơn 500Tr/Căn

Mở bán tòa nhà chung cư mini Đào Tấn - Ba Đình giá rẻ chỉ hơn 500 triệu/căn, diện tích đa dạng, thiết kế thông thoáng, hợp phong thủy, bàn giao nhà ở ngay.

Chung cư mini Đào Tấn - Ba Đình
Chung cư mini Đào Tấn - Ba Đình
Tòa nhà chung cư mini Đào Tấn - Ba Đình tọa lạc tại vị trí đắc địa, trung tâm thủ đô, nơi có cơ sở hạ tầng hoàn thiện, giao thông đi lại thuận tiện, khu dân trí cao, tiện trường, chợ. Gần ngay tòa nhà Lotte, khách sạn Dewoo... cách Hồ Tây chỉ khoảng 2.5km, môi trường sống trong lành.

Diện tích căn hộ đa dạng từ 1-2 phòng ngủ, dao động từ 32m2-45m2-48m2-55m2 phù hợp với gia đình từ 2-4 thành viên sinh sống. Thiết kế thông thoáng, nhiều ánh sáng và gió trời nhờ việc bố trí ban công và cửa sổ vô cùng hợp lý.

Là khách hàng trẻ đang tìm mua nhà khu vực gần trung tâm thương mại Lotte, chị Quỳnh cho biết: Vợ chồng mình đều công tác gần khu này nên cũng muốn tìm nhà gần đây, số tiền tích lũy được của cả 2 vợ chồng có khoảng 700 triệu nên không thể mua được đất thổ cư cũng như chung cư cao cấp quanh khu vực vì giá nhà đất ở đây khá đắt đỏ, còn chung cư giá rẻ thì chưa có dự án nào và vợ chồng mình quyết tâm chờ đợi cơ hội. Rất may có tòa chung cư mini Đào Tấn - Ba Đình mở bán và rao bán trên mạng có giá bán khá hơp lý nên vợ chồng mình đã qua xem trực tiếp và đang bàn bạc để đi đến quyết định mua 1 căn để ở. Đương nhiên tiền ít, muốn vị trí trung tâm thì không thể đòi hỏi những gì quá cao, mọi thứ chỉ ở mức tương đối là tốt lắm rồi."

Cũng giống như chị Quỳnh, gia đình chị Hoa buôn bán đồ điện ở mặt phố Đào Tấn gần 10 năm nay mà vẫn chưa mua được nhà vì số tiền tích lũy được ít, cộng với không muốn đi xa vì không tiện công việc, thấy có dự án chung cư mini giá rẻ xây dựng nơi đây nên anh chị đã qua xem và xin đặt chỗ căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 45m2, phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của gia đình mà cũng tiện cho công việc và con nhỏ học hành.
Nội thất trong căn hộ mini Đào Tấn - Ba Đình
Nội thất trong căn hộ mini Đào Tấn - Ba Đình
Giá bán căn hộ dao động từ 560tr-780tr-820tr-950tr-1.3 tỷ/căn, khách hàng có thể qua xem nhà trực tiếp và đặt cọc để giữ chỗ căn hộ, sau đó thanh toán đủ tiền và kí hđmb công chứng rồi nhận nhà về ở. Trong căn hộ đã được trang bị đầy đủ thiết bị, Quý khách chỉ việc xách vali về ở.

Để khách hàng mua được với giá tốt nhất, chúng tôi là chủ đầu tư và bán hàng trực tiếp, giá bán là giá gốc đến tay khách hàng. Quý khách lưu ý để tránh thiệt hại về kinh tế.

Liên hệ chính chủ để mua căn hộ giá rẻ với giá gốc:
Mr. Quân 0986.506.329 - Liên hệ 24/24
Cảm ơn Quý khách đã quan tâm!
Xem thêm: Chung cư mini Lạc Long Quân từ 800tr/căn - 35m2-45m2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status