Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Những lưu ý khi mua nhà đã qua sử dụng

Tìm mua nhà đã qua sử dụng với giá bán vừa túi tiền của người thu nhập trung bình và thấp là một trong những lựa chọn hấp dẫn. Tuy nhiên, để tìm mua được ngôi nhà vừa hợp phong thủy, vừa hợp ý và hợp túi tiền lại là vấn đề không hề đơn giản.

Những lưu ý khi mua nhà đã qua sử dụng
Những lưu ý khi mua nhà đã qua sử dụng
Trước khi quyết định xuống tiền, người mua nhà cần xem xét cẩn thận, tỉ mỉ, khảo sát nhiều lần để có một quyết định đúng đắn nhất.

Đã có rất nhiều câu chuyện liên quan đến việc cảm thấy hối hận khi quyết định mua phải một ngôi nhà cũ không ưng ý, để rồi phải bán gấp với giá cắt lỗ... Để xem một ngôi nhà có hợp phong thủy hay không, bạn cần phải xem xét trong thời gian dài, tìm hiểu các đời chủ trước xem họ ở lâu hay chóng, vì sao họ bán đi, xem có phải bán đi là do phá sản, ly dị hay sức khỏe có vấn đề...

Bạn cũng cần đi xung quanh ngôi nhà và kiểm tra xem nó có tác dụng tạo nên phong thủy tốt hay không? Ví dụ như ngôi nhà vuông vắn, có bờ rào hoặc bất kì điều gì phía sau tạo nên điểm tựa sẽ là một ngôi nhà tốt và an toàn...

Bên cạnh đó, trước cửa ngôi nhà không nên có những vật thể che chắn như cây cổ thụ, bức tường lớn hoặc trước cửa nhà không nên có những cây chết khô, héo úa... Ngoài ra, tốt nhất bạn không nên chọn những ngôi nhà có hình thù kì dị, tốt nhất là chọn ngôi nhà có hình vuông, hình chữ nhật.

Bạn cần đến xem ngôi nhà vào nhiều thời điểm trong ngày, có thể chủ nhà hẹn bạn đến xem vào ngày đẹp trời, yên tĩnh với tiếng nhạc du dương và đồ đạc được sắp xếp gọn gàng, nhưng rất có thể khi về đêm là tiếng ồn ào của hàng quán, của máy móc làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới giấc ngủ cũng như sức khỏe của bạn.

Trên đây là một vài lưu ý nhỏ giúp cho bạn mua được ngôi nhà đã qua sử dụng một cách ưng ý nhất. Để được tư vấn tốt nhất, bạn nên nhờ thầy phong thủy và một kiến trúc sư xây dựng đi cùng để được tư vấn.

>>> Lỗi phong thủy dễ mắc khiến tài lộc khó vào nhà!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status