Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Muốn bán nhà cần ghi nhớ những lời khuyên bổ ích sau!

Bạn có căn nhà cũ cần bán, để tạo ấn tượng tốt với khách xem nhà bạn không cần phải sửa chữa mà cải tạo nhiều mà chỉ cần lau dọn sạch sẽ, tạo không gian ấm cúng, thoáng mát cùng một vài chi tiết trang trí nhỏ.
Muốn bán nhà cần ghi nhớ những lời khuyên bổ ích sau!
Ngôi nhà cần gọn gàng, ngăn nắp để gây ấn tượng tốt với khách đến xem
1. Cần dọn sạch ngôi nhà cho gọn gàng

Chắc chắn ngôi nhà của bạn sẽ có nhiều đồ đạc mà gia đình đang sử dụng, đôi khi gây ra cảm giác rối mắt, chật chội. Do đó, để tạo không gian rộng rãi, thoáng đãng, bạn cần chuyển bớt đồ đạc sang ngôi nhà mới, những đồ không dùng nữa có thể cho hoặc mang đi quyên góp, từ đó sẽ tạo được ấn tượng tốt với khách xem nhà.

2. Làm sạch mọi thứ

Trước khi đón khách đến xem hoặc chụp ảnh gửi cho khách bạn cần phải lau dọn sạch sẽ mọi thứ từ sàn gỗ, bàn bếp đến khu wc và ban công... để người mua nhà cảm thấy bạn chăm sóc kỹ càng cho ngôi nhà và họ cũng cảm thấy ngôi nhà được xây dựng tốt.

3. Cất gọn đồ đạc cá nhân

Để ngôi nhà của bạn dễ dao dịch, mục tiêu của bạn là làm cho ngôi nhà trở nên phù hợp với khách hàng nhất, vì thế hãy cất gọn đồ đạc tranh ảnh, đồ lưu niệm cá nhân của vợ chông bạn đi để khách đến xem không cảm thấy xa lạ.

4. Sơn lại nhà

Các đơn giản và nhanh gọn nhất để ngôi nhà trở nên mới hơn, tươi sáng hơn đó là sơn lại tường nhà. Màu trắng kem cùng điểm nhấn sắc xanh sẽ làm cho không gian tươi sáng và gần gũi hơn. 

5. Thêm chi tiết trang trí nhỏ nhưng tạo điểm nhấn

Bạn có thể thêm một vài chi tiết trang trí nhỏ để tạo điểm nhấn và gân ấn tượng với khách đến xem nhà, ví dụ như trang trí rèm cửa, đặt những chiếc gối ôm màu trung tính trên ghế sofa hoặc bổ xung một vài chậu hoa ngoài ban công, trong phòng khách...

6. Tẩy sạch mùi khó chịu

Ở lâu trong một ngôi nhà bạn sẽ quen với mùi của không gian đó, nhưng người lạ lại cảm thấy khó chịu. Vì thế, bạn phải đảm bảo rằng đã tảy sạch mùi ẩm mốc hay mùi của chó mèo... Hãy bật quạt và mở hết các cửa sổ, cửa thông phòng để bên trong nhà bạn không còn những mùi khó chịu.

7. Chú ý tới vẻ bên ngoài của nhà

Điều này sẽ giúp căn nhà tạo được ấn tượng với người mua ngay khi họ vừa nhìn thấy ngôi nhà. Bạn hãy quét dọn lối vào, sơn mới mặt tiền, đặt một vài chậu cây xanh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status