Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Đầu tư mạnh tay vào cảnh quan, chủ đầu tư thắng lớn

Nhiều dự án khu vực phía Nam đã mạnh tay đầu tư vào cảnh quan cùng những tiện ích độc và lạ, đắt đỏ nhất từ trước đến nay, từ đó khiến cho doanh số bán hàng tăng đột biến.

>>> Chung cư Mỹ Đình 500 triệu ở ngay!

Nhiều dự án được đầu tư mạnh tay vào tiện ích, cảnh quan
Nhiều dự án được đầu tư mạnh tay vào tiện ích, cảnh quan
Số tiền đầu tư vào cảnh quan, cơ sở hạ tầng của dự án được các chủ đầu tư chi ít nhất hàng chục triệu đô, có dự án lên tới hàng trăm triệu đô. Một số tiện ích cảnh quan "độc" đã thu hút rất nhiều người đến thăm quan, chụp ảnh và trở thành bảo chứng bán hàng cho doanh nghiệp BĐS.

Đơn cử như dự án tại Đức Hòa, Long An đã gây bất ngờ khi đầu tư cụm công viên mô hình thế thế giới các kỳ quan, công viên tuổi thơ đã thu hút lượt người đến thăm quan dịp cuối tuần lên tới 5.00 người. Dự án khu dân cư, đất nền, nhà ở mang tính thuần túy này đã trở thành điểm du lịch mới lạ, thu hút cả người lớn, giới trẻ và thiếu nhi.

Các công trình kiến trúc nổi tiếng trên thế giới được đầu tư tại dự án như Tháp nghiêng Pisa (Italy), Tháp Eiffel (Pháp), nhà hát Opera Sydney (Australia), nhà thờ chính tòa Thánh Basil (Nga), Tượng Nữ thần Tự do (Mỹ), Đền Taj Mahal (Ấn Độ), Cầu tháp London (Vương quốc Anh). Công viên tuổi thơ cho các bé còn có mô hình khủng long thời tiền sử.

Số tiền đầu tư vào cảnh quan và cụm công viên tại dự án được chủ đầu tư "tiết lộ" lên tới gần 10 triệu USD, nhờ đó doanh số bán hàng tại dự án đạt mức cao kỳ lục lên tới 4.000 sản phẩm trong năm 2017, gấp đôi so với năm 2016.

Tương tự, dự án nằm tại mặt tiền quốc lộ 13, quận Thủ Đức, cách cầu Bình Triệu và Phạm Văn Đồng hơn 1km, có quy mô tổng vốn đầu tư khoảng 2 tỷ đô. Dự án có chủ đầu tư là liên doanh giữa doanh nghiệp Hàn Quốc và Việt Nam đã mạnh tay đầu tư công viên đại dương mang tên Ocean World với số vốn đầu tư lên tới 300 triệu USD gồm bãi biển nhân tạo, khu vui chơi dưới nước, công viên ven sông, bến du thuyền...

Từ đó, thanh khoản dự án luôn ở mức cao mặc dù giá bán tại đây "đắt xắt ra miếng", không dưới 6 tỷ đồng/căn. Năm 2017 ghi nhận dự án đã giao dịch thành công hơn 300 nhà phố thương mại và liền kề với mức giá dao động từ 6-9 tỷ/căn.

Sang năm 2018, dự án tiếp tục chào bán sản phẩm nhà phố thương mại với mức giá 10-12 tỷ đồng/căn, trong 2 tháng đầu năm ghi nhận số lượng giao dịch thành công lên tới 100 sản phẩm. Thống kê từ năm 2016 trở về trước, đơn vị này đã giao dịch thành công hơn 1000 lô đất nền, nhà phố. Nhiều sản phầm của đơn vị đã bàn giao thu hút 40% cư dân về sinh sống chỉ trong vòng 3 năm.

Một dự án nằm trên tuyến đường Nguyễn Lương Bằng và Tân Phú, quận 7, phía Nam Sài Gòn với quy mô lên tới 2.500 căn cũng được đầu tư "khủng" về tiện ích và cảnh quan với điểm nhấn là phố hoa anh đào.

Chủ đầu tư dự án cũng thừa nhận đây là dự án đầu tư tốn kém nhất về tiện ích cảnh quan trong số các dự án mà đơn vị đã làm từ trước đến nay. Đổi lại là sản phẩm của dự án luôn trong tình trạng "cháy hàng" mặc dù dự án mới mở bán vào Quý I/2018 vừa qua.

Nhận định về mức độ "chịu chơi" của các nhà đầu tư địa ốc thời gian qua, anh Đức Quân - Đại diện Công ty CP Minh Đại Lộc chuyên về phân khúc chung cư giá rẻ cho hay: Thời gian qua, việc đầu tư mạnh tay vào cơ sở hạ tầng, tiện ích đã giúp cho doanh số bán hàng của dự án đạt mức "hơn cả mong đợi" và đây cũng là hướng đầu tư đúng đắn của doanh nghiệp.

Mặc dù vậy, bên cạnh yếu tố cảnh quan thu hút khách hàng thì thương hiệu của chủ đầu tư, chất lượng sản phẩm, giá cả và tiềm năng dự án vẫn được khách hàng quan tâm hàng đầu. Khi mà dự án hội tụ được tất cả những yếu tố trên thì chắc chắn chủ đầu tư sẽ thắng lớn.

>>> Tài chính 1 tỷ đồng nên đầu tư vào phân khúc BĐS nào tại TP. HCM?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status