Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Tiết lộ 12 khu vực cần tránh khi mua nhà đất

Khi chọn mua nhà đất, 12 khu vực cần tránh dưới đây được chuyên gia BĐS Gill Fielding chia sẻ và khuyên người mua nhà không nên chọn.

Ông Gill Fielding chia sẻ: Hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành BĐS, các quyết định đầu tư hay mua nhà đất đã trở thành bản năng đối với tôi. Tôi có nguyên tắc rằng tránh mua những nơi kém chất lượng, khó cho thuê lâu dài hay khó bán lại.

Tiết lộ 12 khu vực cần tránh khi mua nhà đất
Lựa chọn kỹ lưỡng trước khi quyết định xuống tiền
Nơi có nhiều tiếng ồn

Không ai muốn phải sinh sống hàng ngày tại một nơi ồn ào. Do vậy, khi chọn mua nhà, bạn nên tránh những khu vực gần các câu lạc bộ đêm, những người hàng xóm thường xuyên la hét hay cuối đường băng sân bay.

Phòng nhỏ, tù túng

Phòng quá nhỏ sẽ khiến người ở cảm thấy ngột ngạt, gò bó, khó chịu. Dù điều kiện tài chính hạn hẹp, bạn cũng nên cố gắng chọn một không gian sống mang lại cảm giác dễ chịu, không khí lưu thông tốt.

Khu vực hoang vu

Ngôi nhà ở khu vực hoang vu sẽ không tạo được cảm giác an toàn khi sinh sống. Hơn nữa, bạn cũng sẽ gặp khó khăn nếu muốn cho thuê hoặc bán lại nhà cho người khác.

Nhà quá gần đường lớn

Tiếng ồn của xe cộ đi lại sẽ khiến mọi người cảm thấy khó chịu. Nếu gia đình có con nhỏ, chọn nhà gần đường lớn thậm chí còn có thể gây nguy hiểm.

Căn hộ gần các tiệm ăn nhanh

Nếu nhà ở sát các cửa hàng bán đồ ăn nhanh, vào những giờ cao điểm bán hàng, nhà bạn có thể bị ám mùi đồ ăn, thậm chí bị chuột ghé thăm thường xuyên.

Cấu trúc nhà có vấn đề

Nếu chọn mua nhà đất có vấn đề về cấu trúc, bạn sẽ tốn kém thêm chi phí và càng thêm mệt mỏi khi phải dành nhiều thời gian để sửa chữa lại trước khi dọn đến sinh sống.

Nhà, đất ở các khu có chợ, cửa hàng bán lẻ

Nhà gần chợ thì tiện lợi nhưng nếu quá gần sẽ có phần xô bồ. Do đó, nếu bạn mua được nhà với giá rẻ thì sau này muốn bán lại cũng có phần khó khăn hơn.

Đất nằm ở chỗ trũng

Phòng địa chính tại địa phương sẽ có bản đồ thể hiện khu vực nào có địa hình thấp hơn và thường xuyên bị ngập. Bạn cần tìm hiểu kỹ để tránh mua phải những khu vực này.

Nơi có vấn đề về môi trường

Để bảo vệ sức khỏe và chất lượng cuộc sống, bạn nên tránh mua nhà đất tại những nơi sát cột điện cao thế, lò đốt, bãi rác...

Ngay sát trường học

Nhà ngay sát trường học sẽ có rắc rối là vào giờ cao điểm, các phụ huynh đưa đón con đi học nên thường xuyên bị tắc đường. Nếu nhà bạn có con nhỏ hay không có, trước khi quyết định mua nhà, bạn cũng nên cân nhắc yếu tố này.

Những nơi phải được người khác đồng thuận để mua bán

Một nguyên tắc để chọn mua nhà đất là những khu vực có thể dễ dàng và nhanh chóng làm thủ tục mua bán, chuyển nhượng... Khi đó, bạn sẽ tránh được những phiền phức không đáng có.

Để chọn được nơi an cư lý tưởng, bạn cần đọc kỹ và nắm rõ 12 vị trí mà chuyên gia BĐS Gill Fielding khuyên không nên lựa chọn!

>>> Chung cư quận Long Biên chỉ từ 600tr-1.1 tỷ/căn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status