Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Chung cư Hà Nội bước vào cuộc đua tăng tốc

Hàng loạt các dự án chung cư Hà Nội sau thời gian im hơi lặng tiếng đã chính thức bước vào cuộc đua về đích cuối năm 2018.

Chung cư Hà Nội bước vào cuộc đua tăng tốc
Đại diện JLL ông Stephen Wyatt cho biết: Thị trường BĐS cuối năm sẽ đón nhận làn sóng từ các dự án đã mở bán rầm rộ ở thời điểm năm 2016-2017 đến nay đã đi vào hoàn thành. Nguồn cung vẫn sẽ được duy trì và chủ yếu là các dự án đã ra mắt thị trường năm 2017.

Vị đại diện này cho biết thêm: Các dự án mới mở bán được đánh giá tích cực bởi hầu hết các dự án này đều đã có giai đoạn khởi động tiền dự án khá thành công. Nhu cầu mua để ở vẫn chiếm lĩnh thị trường, nhu cầu đầu tư được dự đoán sẽ giảm nhự do áp lực từ nguồn cung dồi dào. Giá bán sơ cấp sẽ tăng bởi các dự án mới hoàn thành được đầu tư bài bản về chất lượng, các tiện tích hạ tầng đồng bộ.

Đại diện Savills Việt Nam, bà Đỗ Thu Hằng khẳng định: Phân khúc căn hộ chung cư Hà Nội vẫn sẽ giữ được sự sôi động vào dịp cuối năm do nhu cầu mua nhà ở thực của người dân vẫn rất lớn. Thời gian trầm lắng vừa qua chỉ là một ảnh hưởng nhỏ từ yếu tố tiêu cực tại một vài dự án. Đặc biệt, thị trường cũng sẽ có sự phân hóa rõ rệt, những dự án đi vào hoàn thiện, được đầu tư đồng bộ, hiện đại về hệ thống PCCC, cơ sở tiện ích đầy đủ sẽ được khách hàng đón nhận.

Qua quan sát thực tế trên thị trường có thể dễ dàng nhận thấy nhiều chủ đầu tư đã chính thức tăng tốc, bước vào cuộc đua về đích cuối năm như dự án Thống Nhất Complex tại 82 Nguyễn Tuân do chủ đầu tư là Công ty TNHH Thống Nhất Bắc Việt đã chính thức kí hợp đồng hợp tác với Công ty CP đầu tư Bảo Quang Minh để phân phối dự án.

Bước đầu, Bảo Quang Minh sẽ là đơn vị phân phối độc quyền tòa A dự án Thống Nhất Complex. DỰ án có diện tích gần 18.000m2 với mật độ xây dựng cực thấp chỉ 40%, diện tích đa dạng 88m2-122m2 thiết kế từ 2-3 phòng ngủ. Đây là dự án có tiến độ xếp vào hạng nhanh bậc nhất khu vực Thanh Xuân, đại diện Công ty Bảo Quang Minh cho biết đơn vị sẽ dồn tổng lực vào dự án từ nay đến cuối năm.

Ngoài Thống Nhất Complex thì khu vực quận Thanh Xuân cũng có hàng loạt các dự án chuẩn bị bàn giao như The Legend của công ty cổ phần Đại Việt Trí Tuệ với 460 căn hộ, 666 căn hộ tại Rivera Park Vũ Trọng Phụng của Long Giang Land, 338 căn tại Thanh Xuân Tower…hay chung cư Việt Đức Complex với 704 căn hộ, Stellar Palace 368 căn hộ chuẩn bị bàn giao cuối năm.

Bên cạnh những dự án chung cư Hà Nội chuẩn bị bàn giao thì những dự án khác cũng đang đẩy nhanh tốc độ bán hàng bằng các chính sách khuyến mại hấp dẫn cho khách hàng như tại dự án Sunshine City (Tây Hồ) của Tập đoàn Sunshine Group hay chính sách tặng phí dịch vụ tại dự án Mahatan Tower (Thanh Xuân) của Landmark Holding...

Theo đại diện Savills Việt Nam, ông Troy Griffiths - Trưởng bộ phận nghiên cứu Savills Việt Nam cho biết: Thị trường BĐS Việt Nam đang được hưởng lợi từ tầng lớp trung lưu, tầng lớp này đang ngày càng gia tăng ở các nước phát triển như Việt Nam, họ có thu nhập cao và sẵn sàng chi trả cho tài sản giá trị là BĐS. Và chính tầng lớp này đang góp phần thay đổi thị trường BĐS tại Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status