Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Sức hút của chung cư giá rẻ dưới 1 tỷ

Sức hút từ những chung cư giá rẻ có mức giá từ khoảng 500 triệu đến 1 tỷ đồng/ căn đối với người mua là rất lớn. Bằng chứng cho thấy là những căn hộ giá rẻ có số lượng giao dịch rất nhiều. Với mức giá này thì những căn hộ tương ứng có diện tích khoảng 45m2 đến 80 m2. Số lượng dự án đang được triển khai xây dựng và tiến độ ổn định.

>>> Dự án chung cư giá rẻ tại Hà Nội giá bán chỉ hơn 500tr, 2PN

Nhằm tạo ra những căn chung cư giá rẻ phù hợp với đại đa số người có nhu cầu mua nhà và khả năng tài chính của khách hàng nhiều chủ đầu tư đã đưa ra chiến lược kinh doanh như chia nhỏ căn hộ, bàn giao nhà thô....sử dụng nguyên vật liệu, nội thất của các công ty nội địa hay chiết khấu cao trên tổng giá trị căn hộ cho khách hàng thanh toán từ 70%  giá trị căn hộ ngay khi ký hợp đồng...

Sức hút của chung cư giá rẻ dưới 1 tỷ
Sức hút của chung cư giá rẻ dưới 1 tỷ
Không quá bất ngờ khi phân khúc chung cư giá rẻ được nhiều người quan tâm , bởi vì mức giá quá cao của chung cư cao cấp vượt quá khả năng của phần lớn người dân, còn căn hộ chung cư giá rẻ giá khoảng trên dưới 1 tỷ lại rất phù hợp với nhu cầu thực tế người mua.

Anh Hoàng - Chủ sở hữu một căn hộ giá rẻ khu vực quận Nam Từ Liêm cho biết: Trước kia thị trường chủ yếu là những căn hộ rộng hơn 100m2, giá bán 2-3 tỷ đồng/căn khiến cho người lao động như chúng tôi có mơ cũng không dám mơ được sở hữu những căn hộ như vậy. Mãi đến khi thị trường đóng băng, các nhà đầu tư mới nhìn nhận lại và biết rằng đâu là phân khúc đáp ứng đúng nhu cầu thực của người dân. Từ đó những căn hộ diện tích tầm 45m2-60m2 ra đời, có giá thành dưới 1 tỷ được khách hàng đón nhận một cách tích cực. Có như vậy vợ chồng tôi mới thực hiện được giấc mơ an cư tại thủ đô, không phải chịu cảnh đi thuê nhà nay ở, mai chuyển nữa.

Đứng về phía chủ đầu tư, anh Đức Quân - Đại diện bán hàng của Công Ty CP Minh Đại Lộc cho hay: Thời điểm BĐS phát triển rầm rộ, đơn vị chúng tôi vẫn trung thành với phân khúc chung cư giá rẻ căn hộ 45m2-50m2 thiết kế nhỏ gọn phù hợp với gia đình 4-5 thành viên sinh sống, đến bây giờ công ty vẫn xây dựng căn hộ loại này và xây tới đâu bán hết tới đó, làm bé thì lãi bé đỡ đau đầu, có chăng giá bán bây giờ rẻ hơn trước kia vì giá đất chúng tôi mua được rẻ hơn trước kia. Hiện đơn vị đang xây dựng dự án chung cư Minh Đại Lộc 2 tại Đông Ngạc và chuẩn bị mở bán, căn hộ 45-50m2 giá bán từ 6-700tr/căn. Khách mua nhà còn được nợ 30% với lãi suất ưu đãi trong vòng 15 năm.

Thị trường bất động sản tuy vẫn còn nhiều khó khăn nhưng số lượng giao dịch ngày càng lớn ở phân khúc chung cư giá rẻ đang cho chúng ta hy vọng thị trường BĐS sẽ sớm quay về thời kỳ đỉnh cao của nó. Để góp phần tạo nên động lực thì các nhà đầu tư cũng nên lắng nghe nhu cầu người dân và nghiên cứu thị trường để xây dựng nên những căn hộ giá rẻ phù hợp nhất đối với nhu cầu của người mua.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status