Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Dự án chung cư mini Hà Nội rẻ nhất thị trường hiện nay

Tòa nhà chung cư mini Nhật Tảo - Từ Liêm nằm trong phân khúc chung cư mini Hà Nội giá rẻ đang được khách hàng quan tâm nhiều nhất hiện nay.

chung cư nhật tảo từ liêm | chung cư hà nội giá rẻ
Hình ảnh thực tế tòa nhà chung cư của Hanoiland
Phân khúc chung cư mini Hà Nội nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng bởi diện tích, giá bán căn hộ phù hợp với nhu cầu của người mua nhà hiện nay. Với ưu điểm về thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và tiện nghi, căn hộ có diện tích từ 35m2 đến 70m2 đánh đúng vào nhu cầu của các cặp vợ chồng trẻ có cháu nhỏ, thu nhập ổn định.

Hanoiland được biết đến là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trên thị trường BĐS Hà Nội , đặc biệt là phân khúc chung cư mini Hà Nội giá rẻ. Hiện đơn vị đã đưa vào sử dụng trên dưới 20 tòa nhà tại khu vực Từ Liêm và Tây Hồ.

Tòa nhà do Hanoiland trực tiếp xây dựng và đang chào bán nằm tại Từ Liêm, gần cầu Thăng Long, khu vực dân trí cao, cơ sở hạ tâng hoàn thiện, gần trường, gần chợ, giao thông thuận tiện. Dự án mang tên Nhật Tảo 3 và Nhật Tảo 4, với ưu điểm thiết kế nhỏ gọn, căn hộ có diện tích dao động từ 35m2 đến 70m2, giá bán dao động từ 400 triệu đến 800 triệu/căn, chính vì thế khách hàng quan tâm khá nhiều.

Tòa nhà Nhật Tảo 3 đang trong quá trình hoàn thiện, tháng 6/2014 bàn giao căn hộ, quy mô tòa nhà có 6 tầng, 1 tầng lửng, cầu thang bộ gồm 18 căn hộ. Diện tích căn hộ từ 35m2, 43m2 và 48m2. Theo thống kê mới nhất, số lượng căn hộ thuộc tòa nhà NT3 đã được bán hết.

Tòa nhà Nhật Tảo 4: Hiện công trình đang trong quá trình xây dựng tầng 1, quy mô 6 tầng, 1 lửng, 17 căn hộ. Với thiết kế hiện đại, tiện nghi, diện tích căn hộ từ 46m2, 50m2 và 55m2 phù hợp với gia đình từ 3 đến 4 thành viên. Hiện tòa nhà chỉ còn 6 căn hộ rải rác từ tầng 3 đến tầng 6.

Quý khách hàng quan tâm nhanh tay gọi điện đến chủ đầu tư để chọn mua căn hộ ưng ý nhất:
MR. QUÂN 0986.506.329

Ưu điểm trong thiết kế căn hộ của Hanoiland: Các căn hộ đươc thiết kế phù hợp với nhu cầu của từng phân khúc khách hàng từ 1 phòng ngủ đến 2 phòng ngủ, được trang bị đầy đủ nội thất như sàn gỗ, tủ bếp, sen vòi chậu rửa, thiết bị vệ sinh đầy đủ, bình nóng lạnh...Hệ thống cửa sổ, giếng trời và ban công giúp cho căn hộ có đầy đủ ánh sáng, thoáng mát.

Ưu điểm về pháp lý: Tính đến thời điểm này, Hanoiland là đơn vị đầu tiên và duy nhất tách được sổ riêng cho từng căn hộ chung cư mini.

Chương trình ưu đãi: Hanoiland đang áp dụng chương trình khuyến mại đặc biêt - Chiết khấu 4% / tổng giá trị căn hộ đối với khách hàng mua nhà trong thời điểm này.

Mọi chi tiết xin mời Quý khách hàng liên hệ trực tiếp với chủ đầu tư:

Mr. Quân 0986.506.329
Email: Quanhanoiland@gmaii.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status