Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Tìm hiểu những dự án chung cư Hà Nội giá rẻ đang chào bán

Thời gian gần đây những dự án chung cư Hà Nội giá rẻ thu hút được nhiều khách hàng quan tâm bởi ngoài giá thành phù hợp, diện tích vừa đủ còn có thêm việc hỗ trợ từ gói 30.000 tỷ đồng và sự hỗ trợ vay vốn từ 70% giá trị căn hộ với lãi suất 8%/năm của ngân hàng.

Lựa chọn phân khúc chung cư Hà Nội giá rẻ để an cư
Thời gian 2 năm trở lại đây, thị trường chứng kiến nhu cầu rất lớn của khách hàng đối với những căn hộ có diện tích vừa đủ, giá tiền trên dưới 1 tỷ. Nắm bắt được nhu cầu đó, nhiều chủ đầu tư đã chuyến hướng sang phân khúc căn hộ chung cư giá rẻ để đáp ứng nhu cầu cho người dân đồng thời tìm chỗ đứng vững trong thời kì khủng hoảng. Cũng chính vì thế mà người dân có thêm nhiều lựa chọn cho kế hoạch an cư của mình.

Thị trường BĐS thời gian qua đã xuất hiện tiền chênh ở những căn hộ có diện tích 45m2-70m2, mặc dù đã có hàng loạt các dự án chung cư giá trung bình chào bán nhưng nhu cầu của khách hàng là quá lớn khiến cho cung không đáp ứng đủ cầu. Chính vì thế trước lúc mở bán, nhiều nhà đầu cơ đã mua gom cả sàn để bán lại nhằm kiếm tiền chênh.

Theo thống kê mới đây nhất, trong 6 tháng đầu năm 2014 tại Hà Nội đã có hơn 4.000 giao dịch thành công mà tập trung chủ yếu nằm trong phân khúc chung cư Hà Nội giá rẻ với mức giá dưới 15 triệu đồng/m2. Tuy nhiên, đa số các dự án giá rẻ nằm tập trung chủ yếu ở khu vực ven trung tâm, nơi có quỹ đất rộng và giá thành rẻ.

Những dự án nổi bật

Quận Nam-Bắc Từ Liêm thu hút được nhiều khách hàng quan tâm bởi nhiều dự án có mức giá phù hợp mở bán như CT1-2 Trung Văn, dự án Xuân Phương có mức giá dao động tư 14tr - 20 triệu/m2, dự án Bắc Cổ Nhuế - Chèm có mức giá bán từ 10.3 đến  10.8 triệu/m2. Dự án chung cư Nhật Tảo - Đông Ngạc có mức giá từ 10 triệu - 15 triệu đồng/m2.

Địa bàn huyện Hoài Đức cũng có những dự án được khách hàng quan tâm đặc biêt như CT Number One - Vân Canh, Thăng Long Victory - Nam Khánh,...với mức giá dao động từ 11.5 triệu đến 13.5 triệu/m2.

Hà Đông cũng là nơi tập trung nhiều dự án chung cư giá rẻ, là khu vực trung tâm, đông dân cư, trình độ dân trí cao và cơ sở hạ tầng hoàn thiện. Có thể kể ra một vài dự án như CT12 Văn Phú, Xuân Mai Tower, The Sun Garden, Thủy Lợi Tower, New Skyline, The Sparks, HUD Tower, Ellipse Tower - City View Sông Đà 110 Trần Phú,... với mức giá dao động từ 12.2 - 18.8tr/m2. Trong đó, dự án CT12 Văn Phú có mức giá chỉ từ 12.2 - 13tr/m2 còn dự án Ellipse Tower đang rao bán với mức giá từ 18 - 18.5tr/m2.

Hoàng Mai là địa bàn mởi nổi, tập trung nhiều dự án chung cư Hà Nội giá rẻ gây "sôt" trên thị trường như HH4 - Linh Đàm, South Tower, Riverside Thanh Đàm, Kim Văn Kim Lũ, Sky Garden, Nam Đô Complex, VP6 Linh Đàm... Trong đó những cái tên như HH4 Linh Đàm, Kim Văn Kim Lũ đang tạo nên cơn sốt trên thị trường bởi mức giá dao động từ 14 triệu/m2 - 15 triệu/m2, được ngân hàng hỗ trợ vay vốn cùng với nhiều ưu đãi.

Trên địa bàn quận Thanh Xuân - là quận nội thành nên có mức giá cao hơn: Dự án Sapphire Palace tại số 4 Chính Kinh, Diamond Blue, hay dự án The 102 Residences đang có mức giá bán dao động từ 15 triệu - 25 triệu/m2

Mức giá thấp nhất trên thị trường hiện nay kể đến dự án Đặng Xá - Gia Lâm với mức giá chào bán từ 9 đến 11 triệu/m2. Các căn hộ ở đây có diện tích từ 45m2 - 55m2 phù hợp với những cặp vợ chồng trẻ có mức thu nhập trung bình, muốn có nơi để "an cư, lập nghiệp". Ngoài ra, tại Gia Lâm còn 1 số dự án nổi bật khác như Ngô Xuân Quảng, Trâu Quỳ có giá bán 12 triệu/m2.

Hút khách bởi nhiều ưu đãi

Ngoài mức giá trung bình phù hợp với khách hàng có nhu cầu mua nhà trong thời điểm này, những dự án chung cư trên địa bàn Hà Nội có mức giá rẻ còn hút khách bởi đại đa số các dự án được hỗ trợ vay vốn với nhiều mức ưu đãi.

Với những căn hộ có diện tích nhỏ hơn 70m2, giá bán dưới 15 triệu đồng được hỗ trợ vay vốn gói 30.000 tỷ với thủ tục đơn giản, nhanh gọn. Những căn hộ có giá bán lớn hơn 15 triệu đồng/m2 sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi chỉ là 8%/năm. 

Ngoài ra, để kích cầu thì nhiều chủ đầu tư đã tung ra các chương trình khuyến mãi như tặng 1 năm tiền thuê nhà cho khách hàng, tặng 1 lượng vàng, tặng nội thất hoặc phiếu bốc thăm trúng thưởng với phần quà có giá trị lớn...

Tuy nhiên, để chọn mua căn hộ thuộc dự án đã hoàn thiện hoặc vừa xong thô, Quý khách buộc phải mất tiền chênh. Như vậy, để tránh mất tiền chênh, có thể tiết kiệm được 200 - 300 triệu, khách hàng có thể chọn những dự án mới vừa xong móng và chấp nhận 2 đến 3 năm nữa mới có nhà để ở.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status