Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Chung cư mini nào có giá "hot" nhất thị trường?

Điểm qua mức giá của những dự án chung cư mini đang chào bán tại thị trường Hà Nội, từ đó có thể thấy được dự án nào đang chào bán với mức giá rẻ nhất thị trường hiện nay.

Chung cư mini nào có giá "hot" nhất thị trường?
Chung cư mini đang là lựa chọn của nhiều người mua nhà hiện nay
- Đầu tiên phải kể đến chủ đầu tư Hanoiland - là đơn vị đầu tiên xây dựng chung cư mini trên địa bàn Hà Nội và cũng là đơn vị đầu tiên tách được sổ hồng riêng cho từng căn hộ tính đến thời điểm này.

Hiện tại, đơn vị này đang chào bán 2 công trình Nhật Tảo 4 và Nhật Tảo 5 tại Đông Ngạc - Bắc Từ Liêm gần cầu Thăng Long. Là cửa ngõ phía Tây thủ đô, thuận tiện cho khách hàng công tác ở các quận lân cận như quận Cầu Giấy, quận Tây Hồ, quận Hoàn Kiếm... Với vị trí nằm ngay gần cầu Thăng Long, sẽ rất thuận tiện cho khách hàng hay đi công tác bằng máy bay tại sân bay Nội Bài.

Thiết kế căn hộ thuộc dự án Nhật Tảo: Các căn hộ được thiết kế từ 1 phòng ngủ đến 2 phòng ngủ, phù hợp với từng phân khúc khách hàng, diện tích từ 33m2, 45m2 và 50m2.Giá bán căn hộ được chủ đầu tư bán ra với mức giá từ 10 triệu - 15 triệu/m2, nếu khách hàng mua nhà trong tháng 8/2014 thì được chiết khấu thêm 4%/ tổng giá trị căn hộ.

- Dự án chung cư mini Xuân Đỉnh của chủ đầu tư TNV cũng đang được chào bán, vị trí của dự án nằm ngay công viên Hòa Bình, đối diện với bến xe Nam Thăng Long, cách siêu thị HC khoảng 200m. Với lợi thế về mặt vị trí, dự án đang được nhiều khách hàng quan tâm, tốc độ giao dịch khá nhanh. 

Với thiết kế 1 sàn có 4 căn hộ với diện tích 45m2, 47m2, 50m2 và 55m2, giá bán đều tư 830 triệu/căn. Khách hàng có thể lựa chọn căn, chọn tầng phù hợp với nhu cầu của gia đình. Các căn hộ được thiết kế đều từ 2 phòng ngủ, tòa nhà gồm có 1 thang máy, 1 thang bộ, hành lang chung rộng 10m2.

- Tòa nhà chung cư mini giá rẻ Thanh xuân: Với lợi thế về vị trí nằm ngay trung tâm quận Thanh Xuân, trung tâm của thủ đô Hà Nội, các dự án chung cư mini của chủ đầu tư Địa Ốc Vàng mở bán đều có tốc độ giao dịch nhanh, kể cả trong thời kì thị trường BĐS đóng băng.

Hiện tại đơn vị đang chào bán 2 tòa nhà tại mặt đường Khương Đình mới và mặt phố Vương Thừa Vũ, cả 2 dự án đều đang trong quá trình hoàn thiện để bàn giao, hiện tại số lượng căn hộ còn lại khoảng 30%.

Các căn hộ được thiết kế từ 1 PN đế 2 PN, diện tích giao động từ 25m2, 30m2, 45m2 và 55m2 với mức giá bán khoảng từ 18 triệu đến 20 triệu đồng/m2.

Tóm lại: Điểm qua một vài dự án chung cư mini đang được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay, ta có thể thấy được với điều kiện pháp lý ổn định, giá rẻ thì nên chọn chủ đầu tư Hanoiland, tuy nhiên vị trí lại hơi xa trung tâm. Còn nếu lựa chọn căn hộ tại trung tâm có thể chọn dự án chung cư mini tại Thanh Xuân với mức giá 20 triệu/m2 có thể chấp nhận được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status