Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Dự án chung cư giá rẻ Từ Liêm của Hanoiland mở bán đợt đầu nhiều ưu đãi.

Ngày 30/9/2014 vừa qua, Hanoiland chính thức mở bán dự án chung cư giá rẻ Từ Liêm đợt đầu cùng với nhiều ưu đãi cho khách hàng. Dự án mang tên "chung cư Nhật Tảo 6 - Từ Liêm".

Kế thừa sự thành công của hàng loạt các dự án mở bán trước đó, trong đợt mở bán lần này, tòa nhà chung cư Từ Liêm Hà Nội mang tên Nhật Tảo 6 đã thể hiện được sức hút và sự nổi bật của mình trên thị trường BĐS. Hầu hết khách hàng đến tham gia đều thể hiện sự hài kòng với chất lượng dự án và tính chất pháp lý của dự án. Ngay trong ngày mở bán, Hanoiland đã chính thức nhận đặt cọc giữ chỗ.

Dự án chung cư giá rẻ Từ Liêm của Hanoiland mở bán đợt đầu nhiều ưu đãi.
Tòa nhà chung cư giá rẻ Từ Liêm có vị trí đẹp, cơ sở hạ tầng hoàn thiện
Với quy mô vừa và nhỏ, diện tích xây dựng của dự án gần 300m2 bao gồm 2 khối độc lập, tổng số 5 căn hộ trên một sàn. Điểm nhấn của dự án đó là nằm trên mảnh đất vàng phía Tây thủ đô Hà Nội, thuận tiện trong việc đi lại trong công việc. Nơi đây có cơ sở hạ tầng hoàn thiện cùng hàng loạt các dự án lớn của thành phố đang triển khai.

Nằm trong phân khúc nhà ở giá rẻ, tòa nhà chung cư giá rẻ Từ Liêm được thiết kế đa dạng về diện tích, phù hợp với từng phân khúc khách hàng như sinh viên, vợ chồng trẻ, vợ chồng cao tuổi muốn sống ở nơi có không khí trong lành, người độc thân...

Diện tích mỗi căn hộ giao động từ 32m2 - 45m2 thiết kế cực kì hiện đại từ 1 phòng ngủ đến 2 phòng ngủ, bếp ăn được bố trì cùng với không gian của phòng khách giúp cho việc tiện dụng sinh hoạt trong gia đình. Ban công và cửa sổ được bố trí hợp lý đảm bảo ánh sáng và không khí tự nhiên lưu thông bên trong căn hộ. Với mức giá bán chỉ từ 496 triệu đến 780 triệu/căn. Khách hàng thanh toán 70% tổng giá trị căn hộ đợt 1 sẽ được chiết khấu 4%/ tổng giá trị căn hộ, chiết khấu sẽ trừ trực tiếp vào giá bán căn hộ cho Quý khách. Thêm vào đó còn có phương án thanh toán linh hoạt chia làm 10 đợt đến lúc nhận nhà.

Ngoài ra khách hàng còn được bốc thăm trúng thưởng bộ nội thất đầy đủ của căn hộ trị giá hơn 100 triệu đồng gồm bộ bếp gas hút mùi Rina nhập khẩu từ Nhật, Tủ lạnh Hitachi, máy giặt Elextrolux, điều hòa 2 chiều Daikin...

Dự án có vị trí thuận tiện, được đánh giá là một trong những dự án chiếm nhiều lợi thế của quận Bắc Từ Liêm và quận Tây Hồ. Nằm trong ngõ 427 đường An Dương Vương, oto đỗ cửa, gần cầu Thăng Long và cầu Nhật Tân vừa thông xe, khách hàng về ở có thể dễ dàng di chuyển sang sân bay Nội Bài, hoặc vào trung tâm thành phố và sang các quận tiếp giáp như quận Cầu Giấy, quận Tây Hồ...

Nói về sức hấp dẫn của dự án cũng như uy tín của chủ đầu tư Hanoiland, Anh Bùi Minh Toàn - khách hàng tham gia buổi mở bán dự án chia sẻ: Biết đến chủ đầu tư Hanoiland đã lâu bởi vợ chồng tôi cũng đã tìm mua nhà cách đây vài năm, đến giờ này tài chính hòm hòm rồi nên mới quyết định mua một căn để có chỗ an cư, con cái học hành. Hanoiland trên thị trường tuy là chủ đầu tư nhỏ chuyên về phân khúc chung cư mini nhưng khá nổi bởi đơn vị làm ăn uy tín và là chủ đầu tư duy nhất tách được sổ riêng cho từng căn hộ mini. Chính những điều đó, vợ chồng mình đã tin tưởng và đặt cọc mua căn hộ 304 - 45m2, thanh toán thành nhiều đợt đến khi nhận nhà.

Trao đổi với anh T - đại diện chủ đầu tư Hanoiland cho biết: Để xây dựng đúng phép và mang căn hộ giá rẻ đến cho khách hàng, đơn vị đã phải rất cố gắng trong tất cả các khâu. Cũng xuất thân từ cảnh đi thuê trọ rồi có gia đình, con cái... nên tôi hiểu rõ mong muốn của khách hàng. Chính vì vậy, chúng tôi cố gắng và làm tất cả có thể để khách hàng mua căn hộ chung cư giá rẻ Từ Liêm của chúng tôi sẽ không phải bận tâm về bất cứ điều gì.

>>> Mọi thông tin chi tiết về dự án, xin mời khách hàng liên lạc với phòng kinh doanh Hanoiland qua HOTLINE: 0986.506.329 - 0916.186.225

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status