Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Chung cư mini giá rẻ cầu thang bộ vẫn được khách hàng ưa chuộng.

"Nhà ở chung cư mini giá rẻ vẫn luôn giành được nhiều tình cảm từ phía khách hàng, đặc biệt sau Quyết định 13 và QĐ 24 của UBND TP Hà Nội về việc tách sổ riêng cho từng căn hộ mini cùng với bối cảnh thị trường đóng băng thì phân khúc này càng thêm nổi bật" - Nhận định của anh Minh Hoàng Quân - Phụ trách dự án của Hanoiland.

Chung cư mini giá rẻ cầu thang bộ vẫn được khách hàng ưa chuộng
Nhà ở chung cư mini được khách hàng ưu tiên lựa chọn
Lợi thế của chung cư mini

Không ai có thể phủ nhận được những đặc điểm ưu việt của phân khúc nhà ở chung cư mini. Đây cũng chính là lời giải đáp phù hợp nhất trong bài toán "an cư" cấp thiết của người lao động tại thủ đô Hà Nội.

Vị trí thuận tiện giúp cho phân khúc này được nhiều khách hàng lựa chọn: Những tòa nhà chung cư mini thường được xây dựng xen lẫn vào khu dân cư, trong nội thành Hà Nội, những nơi có cơ sở hạ tầng hoàn thiện, đầy đủ các dịch vụ tiện ích như trường học, bệnh viện, công viên và trung tâm mua sắm.

Với quy mô nhỏ chỉ vỏn vẹn 5-8 tầng, khoảng trên dưới 30 căn hộ, chính vì thế tiến độ xây dựng khá đảm bảo khiến cho khách hàng yên tâm xuống tiền. Với số tầng và diện tích nhỏ, mỗi tòa nhà chung cư mini tính từ lúc xây dựng đến lúc hoàn thiện chỉ mất chừng 8-10 tháng. Khách hàng không phải đợi 2-3 năm như việc lựa chọn những dự án lớn.

Diện tích căn hộ vừa đủ, giá thành phù hợp: Với ưu điểm thiết kế căn hộ có diện tích vừa đủ, dao động từ 1 phòng ngủ đến 2 phòng ngủ, phù hợp với những gia đình nhỏ hoặc người độc thân. Thường thì diện tích căn hộ khoảng chừng từ 35m2, 45m2 đến 50m2, giá thành chỉ từ 500 triệu đến 800 triệu/căn - Mức tài chính mà nhiều gia đình có thể chi trả.

Vấn đề pháp lý cũng khiến cho khách hàng tin tưởng khi mà UBND TP Hà Nội vừa ban hành Quyết định 24, nói rõ về việc cấp sổ riêng cho từng căn hộ chung cư mini. Từ khi tòa nhà bàn giao căn hộ đến lúc có sổ hồng đến tay khách hàng thời gian chỉ khoảng 6-12 tháng. Khách hàng không bị "treo sổ" 1,2 năm như đối với những dự án cao tầng thường thấy.

Chung cư mini thiết kế cầu thang bộ được khách hàng ưu tiên lựa chọn

Là chủ đầu tư đi đầu trong phân khúc chung cư mini, bắt đầu xây dựng từ năm 2008 đến nay đơn vị đã hoàn thiện và bàn giao gần 20 công trình. Đặc điểm nổi bật của những dự án do Hanoiland xây dựng đó là căn hộ thiết kế rất thoáng, cầu thang bộ chứ không phải thang máy như những đơn vị khác, giá bán hợp lý và là đơn vị đầu tiên tách được sổ hồng riêng cho từng căn hộ.

Mỗi lần dự án của đơn vị mở bán đều có số lượng lớn khách hàng quan tâm và đặt mua. Thông thường khi tòa nhà xây dựng đến tầng 2 đã bán hết số căn hộ.

Trao đổi với phóng viên báo "chungcuhanoiland.com", anh M.H. Quân phụ trách dự án của Hanoiland cho biết: Các tòa nhà chung cư do chúng tôi (Hanoiland) xây dựng đều được thiết kế cầu thang bộ rộng và thoài cùng với chiếu nghỉ có diện tích rộng giúp người dân đi lại thuận tiện không bị mỏi chân. Khách hàng có thể kiểm chứng thực tế khi đi xem căn hộ. Không phải do đơn vị không lắp được thang máy mà bởi vì thang máy nhỏ rất phức tạp trong việc vận hành, bảo dưỡng và thường không ổn định. Như vậy chỉ khổ cho người dân sau này thôi."

Anh còn cho biết thêm: "Với việc không lắp thang máy, chi phí hàng tháng của người dân gần như là không có, cùng với đó là hành lang trước cửa mỗi căn hộ sẽ rất rộng và thoáng. Đại đa số khách hàng về ở đều tán thành với thiết kế đó của đơn vị".

Được biết, chủ đầu tư Hanoiland là đơn vị có kinh nghiệm trong phân khúc chung cư mini và là đơn vị uy tín trên thị trường BĐS. Do đó khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn căn hộ của đơn vị này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status