Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Phân khúc chung cư mini giá rẻ Hà Nội nở rộ dịp cuối năm

Vào dịp cuối năm, khi mà nhu cầu nhà ở của người dân tăng cao đã khiến cho thị trường BĐS "sôi động" hơn hẳn. Nổi bật trên thị trường là phân khúc chung cư mini đang được khá nhiều khách hàng lựa chọn.

Phân khúc chung cư mini giá rẻ Hà Nội nở rộ dịp cuối năm
Nhà ở chung cư mini được nhiều khách hàng lựa chọn
Thị trường đóng băng - chung cư mini càng được ưa chuộng

Việc phân khúc chung cư mini được khách hàng tìm mua nhiều trong bối cảnh thị trường BĐS đóng băng nghe qua tưởng chừng như vô lý, nhưng sự thật thì nhiều tòa chung cư mini đang xây dựng đã bán hết số căn hộ, mỗi đợt mở bán đều thu hút nhiều khách hàng quan tâm.

Anh hòa - Một khách hàng đang có nhu cầu mua căn hộ chung cư mini tại Hà Nội chia sẻ: Thị trường BĐS đóng băng, nhiều dự án lớn chậm tiến độ, chủ đầu tư bỏ trốn... khiến cho tôi mất lòng tin vào các dự án lớn. Ưu điểm của chung cư mini chính là ở quy mô nhỏ, tiến độ xây dựng đảm bảo, khách hàng chỉ phải chờ từ 6-8 tháng là có nhà để ở. Mỗi tòa nhà chỉ có 20-30 căn hộ nên áp lực dân số lên cơ sở hạ tầng là không đáng kế, không phức tạp như ở những tòa chung cư lớn hàng nghìn căn hộ, rồi tiền dịch vụ hàng tháng lên tới vài triệu đồng...

Một vấn đề nữa khiến cho khách hàng tin tưởng lựa chọn phân khúc này đó là việc UBND TP Hà Nội ban hành QĐ 24/2014 nói rõ về việc cấp sổ riêng cho từng căn hộ chung cư mini. Tiến độ và pháp lý được đảm bảo, chính vì thế phân khúc này đang giành được khá nhiều tình cảm của khách mua nhà.

Dự án chung cư mini nổi bật trên thị trường hiện nay

Tranh thủ dịp cuối năm, khi mà nhu cầu nhà ở của người dân tăng cao, hàng loạt dự án chung cư mini bung hàng khiến cho người dân có thêm nhiều lựa chọn.

- Tòa nhà chung cư Thanh Xuân Hà Nội: Được xây dựng tại trung tâm thủ đô Hà Nội, khu dân trí cao, thuận tiện đi lại, nơi có cơ sở hạ tầng hoàn thiện. Thiết kế căn hộ được đánh giá là khá phù hợp với nhu cầu của khách hàng hiện nay, diện tích giao động từ 25m2, 30m2, 45m2 và 51m2, giá bán chỉ từ 450 triệu - 800 triệu/căn.

- Dự án chung cư Nhật Tảo 6 - Từ Liêm của chủ đầu tư Hanoiland cũng đang được mở bán rầm rộ, đáp ứng nhu cầu nhà ở của khách hàng khu vực Bắc Từ Liêm - cửa ngõ phía Tây thủ đô. Hanoiland là chủ đầu tư đầu tiên tách sổ thành công cho từng căn hộ chung cư mini, chính vì thế dự án của đơn vị mở bán thường có tốc độ giao dịch khá nhanh. Tòa nhà NT6 thiết kế gồm 2 đơn nguyên, diện tích căn hộ dao động từ 32m2, 39m2, 44m2, 45m2 chỉ từ 490 triệu - 780 triệu/căn.

- Tòa nhà chung cư Mỹ Đình Hà Nội cũng đang được chào bán rộng rãi qua sàn BĐS Kinh Đô, dự án cũng đang trong quá trình hoàn thiện, hiện dự án đã bán hết 2/3 số lượng căn hộ, diện tích phù hợp chỉ từ 45m2-50m2 thiết kế 2 phòng ngủ. Khách hàng mua nhà có thể liên hệ trực tiếp CĐT để hỏi thông tin dự án.

- Tại trung tâm thành phố hiện đang có 1 vài dự án rục rịch mở bán như chung cư mini Chùa Bôc, chung cư mini Vân Hồ 3, chung cư mini Hào Nam - Đống Đa... với mức giá chỉ tư 500tr - 700 triệu/căn.

Với lợi thế quy mô nhỏ, tiến độ đảm bảo cùng với độ mở về pháp lý, nhà ở chung cư mini đang là lựa chọn ưu tiên của khách hàng mua nhà hiện nay. Vấn đề quan trọng đó là khách hàng cần tìm hiểu kĩ thông tin để lựa chọn chủ đầu tư uy tín!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status