Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

BĐS cận Tết 2015: Giao dịch vẫn nhộn nhịp

Thị trường BĐS cuối năm 2015 vẫn khá nhộn nhịp người mua kẻ bán, khác hẳn với những năm trước khi mà vào thời điểm này hầu như mọi hoạt động giao dịch đã ngừng lại. Thậm chí có đơn vị còn đăng kí làm việc đến 28-29 Tết, có dự án mở bán "xuyên" Tết, nhân viên xung phong ở lại trực bán hàng không về quê ăn Tết.

BĐS cận Tết 2015: Nhộn nhịp xuống tiền
Giao dịch BĐS sát Tết vẫn nhộn nhịp
Bán hàng "xuyên" Tết

Hàng loạt doanh nghiệp BĐS vừa mở bán hoặc kí phân phối dự án chung cư mới đều đã có kế hoạch làm việc không nghỉ Tết. Đồng thời, doanh nghiệp cũng giành những ưu đãi đặc biệt để thưởng cho những nhân viên đăng kí ở lại bán hàng.

Theo Ông Phương - Đại diện sàn Nam Tiến cho biết: Tết năm nay, đơn vị có 20 nhân viên đăng kí ở lại bán hàng, không về nghỉ Tết. Theo đó, đại diện lãnh đạo doanh nghiệp đã kí quyết định trích hoa hồng 15 triệu/căn và thưởng Tết 5 triệu đồng cho nhân viên ở lại bán hàng. Thưởng nóng 1 chiếc xe SH cho nhân viên bán được 10 căn trong dịp Tết này. Trước đó, đơn vị đã kí hợp đồng phân phối độc quyền dự án The Eastern City (Q.7, TP.HCM) của Công ty Quốc Cường Gia Lai với mức giá bán vô cùng hấp dẫn khoảng 16.5 triệu/m2 (đã gồm VAT và nội thất cơ bản).

Lãnh đạo Công ty Hoàng Anh Sài Gòn đang mở bán dự án Hưng Ngân Garden (Q.12) chia sẻ: Dịp cuối năm 2014 là khoảng thời gian thành công nhất của đơn vị tính từ 2010 đến nay. Riêng trong năm 2014, Công ty đã bán được 1000 căn hộ, tính đến thời điểm này lượng khách hàng quan tâm đến dự án vẫn còn khá lớn, vì thế đã có nhiều nhân viên đăng kí ở lại trực Tết để "vợt" khách.

Trưởng sàn giao dịch BĐS tại quận 3, TPHCM cho biết: Đơn vị cũng có nhiều nhân viên kinh doanh đăng kí ở lại làm trong mấy ngày Tết và hầu hết các sàn giao dịch khác cũng có nhân viên ở lại trực. Cùng với đó, đơn vị cũng đã lên kế hoạch thưởng Tết và có những phần thưởng đặc biệt cho nhân viên ở lại trực Tết.

Căn hộ bán mạnh

Theo nhận định của đại diện Công ty nghiên cứu thị trường Savills Việt Nam: Giao dịch cuối năm 2014 ghi nhận là giao dịch cao nhất kể từ năm 2010. Riêng trong quý IV/2014, đã có 4.200 căn hộ được bán ra trên thị trường sơ cấp. Đó là chưa kể các giao dịch trong phân khúc biệt thự, liền kề hay nhà phố thấp tầng...

Trên thực tế, ở các sàn giao dịch cũng đã có những có số báo cáo tổng kết cực kì ấn tượng, mức giao dịch đều đạt kỷ lục tính từ năm 2010 trở lại đây. Đơn cử như Tập đoàn Novaland, năm 2013 tưởng chừng như một năm thành công nhất của đơn vị khi giao dịch thành công đạt tới 2.000 căn hộ thì trong năm 2014 con số này lên tới 3.000 căn. Kế hoạch bán hàng của đơn vị năm 2015 sẽ đạt tới 6.000 căn hộ giao dịch thành công. Công ty Himlam Land năm nay cũng bán được 1000 căn hộ. Hay dự án Sala (Q.2) của Công ty Đại Quang Minh mặc dù chưa chính thức mở bán nhưng khoảng 365 nền biệt thự đã được khách hàng đặt mua. Dự kiến dự án này sẽ mở bán chính thức sau Tết Âm lịch.

Theo nhận định của Ông Đức Quân - Chuyên viên nghiên cứu thị trường sàn Hanoiland cho biết: Giao dịch BĐS sôi động dịp cuối năm là do nền kinh tế vĩ mô đang phục hồi mạnh mẽ, các chính sách ra đời đều tạo điều kiện thuận lợi cho thị trường phát triển như hạ mức lãi suất, mở cửa cho người nước ngoài mua nhà. Cùng với đó là lòng tin của người dân đã được khôi phục, các dự án được đầu tư đều đã biết lấy khách hàng làm trung tâm, đáp ứng hầu hết mọi yêu cầu của "thượng đế". Chính vì thế thị trường dịp cuối năm đã tốt nay còn tốt hơn.

>>> BĐS cao cấp: "Cuộc chơi" của các đại gia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status